Chapter 20

101 2 0
                                    

Chapter 20

Eunji's P.O.V

Nandito ako sa Room namin.

Breaktime pero Tinatamad akong bumaba para mag recess. Wala ako sa mood. :/

Ung scene kahapon sa Garden at Sa Room?

Hindi naman ako pinagpaliwanag ni luhan. alam kongu galit sya sakin hindi nya ko kinikibo oh tignan manlng. Un naman ang Gusto ni seohyun eh. ung layuan ako ni luhan. So? Ayan nanalo sya.

"Eun? Di kaba tlga bababa?"

tanong sakin ni April.

Umiling lng ako.

"Sure? gusto mo dalan nlng kita ng food?"

tanong nya.

"Ok lng ako"

sabi ko ng di tumitingin sakanya.

Nginitian nlng ako ni April at Umalis na sya. Hayyy :(

Mayamaya Biglang.may Humatak sa buhok ko pataas. Shete ang Sakit non!

"Gumaganti kaba Tlga!!?"

tanong sakin ni Seohyun. Puno ng kung anong kulay Orange ung damit nia. na ewan ko kung san nya nakuha. At bininintang sakin!

"Sumagot ka!! wala namang ibang gagawa nito sakin kundi ikaw!!"

sabi nia. sabay tulak sakin.

"Pwede ba? wag kang mambintang!"

Sabi ko sakanya.

"Wag kangang mag prentend na hindi ikaw ang gumawa nito!"

sabi nia.

Sabay.  *Paaaaak*

Walang gustong umawat. lahat cla nagbubulungan. nararamdamn kong galit ung mga tao sa paligid ko. Kung gaganti ako sakanya baka nga masmalala pa ang gawin ko sakanya. pero hindin Hindi ako ganung tao.

hinawakan nya ung buhok ko at nilapit sakanya.

"Ano ba tlgang gusto mo?! wala kanang magagawa?! nilalayuan kana nya? mahirap bang tanggapin un?!"

sabi nia sakin. Oo tanggap kona lahat ! bakit ba kailangan pang ipamukha. at saka una palang pinipilit ko sasarili kong layuan sya. pero sya na mismo gumagawa ng Way para Pansinin at lapitan nya ko. So?! Kasalanan ko ren Un?! Ano to?! Lahat nlng ako?!!

"Wag mokong pagbintangan At isa pa Hindi kita ginagantihan!!"

sabi ko sabay tulak.

*Paaak*

Ughhh! Nasampal nya nanaman ako. Anong feeling nya hindi ako nasasaktan. ?

Akmang sasampalin ko sya pero.

may humawak muli sa kamay ko. Pagtingin ko? Nakita nya nanaman So? Ako uli may kasalanan. Bakit ba tuwing sasampalin kona c Seohyun tska sya lalabas? Haist !! >_<

"Watch your move"

sabi nia sakin. Binaba nya ng may galit ang kamay ko. Tinignan nya c Seohyun.

"Magpalit kana"

sabi sakanya ni luhan.

"Kakausapin kolang sya"

Sabi nia sabay hatak sakin palabas ng Room. masakit ung pagkakahawak nia sa kamay ko. dahil kinakaladkad nia nako.

"Aray ko. bitawan moko!"

sigawko sakanya pero. wala syang pake. Andaming tao ang nakatingin samin.

Papunta kaming Roof top.

Bigla Nia kong Binitawan.

"Una Siniraan mosya sakin Sinaktan at pangalawa Ginahantihan mosya? ano ba tlgang problema mo Eunji?

Sabi nia sakin. na kalmang kalma

"Ako paba ang nananakit sakanya?! para sabhin ko sau Sya ang nauna! Ako panga ang Sinasaktan nia Eh!!"

Sigaw ko sakanya.

"Sinungaling! Huwag monga syang baliktaren Eunji! Hindi kanya kayang saktan! Akala ko kilalang kilala na kita?! Hindi pala!"

Sabi nia. Oo aaminin ko nasaktan ako sa sinabi nia.

"Bulag ka kase Luhan!! Hindi mo nakikita ung Kamalian nia!! Sa sobrang bulag mo hindi mona nakikita na niloloko kana nya! Oo Luhan Nakita ko sya. nakita kosyang nakikipag halikan sa ibang lalaki!! "

Sabi ko. nanlaki naman ang mata nya.

"Hindi sakin magagawa ni seohyun Yon!! Mahal nia ko! Sinisiraan molang sya Liar!"

Sigaw nia pabalik sakin. Ngaun nia lng ako nasigawan ng Ganyan.

"Sinisiraan molang sya sakin! Umanin kanga?! Nag seselos kaba?"

Tanong nia. Pero di ako kumibo.

"Kaya ba Una palang ayaw mong pumayag na ligawan ko sya. kase nag seselos ka?"

Hindi paren ako kumibo. Napipi na ata ako.

"Nag seselos kaba?!!"

Sigaw nia.

"OO LUHAN! NAG SESELOS AKO! SO ALAM MONA?! UNA PALANG LUHAN. GUSTO NAKITA ! AY HINDI MALI! MAHAL NA KITA! SIMULA NG NAGKAKILALA TAYO. UNG TINGIN KO SAU?! HIGIT PA SA BESTFRIEND ALAM MO BAUN?! CGURO HINDI! KASE MANHID KA!"

Dito na tumulo ung Luha kong kanina kopa pinipigil. Nakita ko naman ang expression nia.

"Eunji"

Mahinahon nyang sabi.

"Hindi luhan. Sorry sa lahat ng nagawa ko sau. Kahit di ko kasalanan un. Siguro mag pretend nalang ako na hindi kita nakikila para sa ganun. hindi nako makasira sa Relasyon nio."

"Thank you sa lahat lahat Luhan.

Goodbye"

At Tumakbo nakong luhaan. Mejo blurred Naren ung paningin ko. pero na A Identify Ko pa ung Daan papuntang Garden.

Umupo ako sa Damuhan at Dun umiyak!

Bakit ba ako nalang lagi ung may kasalanan? lagi nalang ba ako? Bakit ba lagi nalng ako ang mali lagi nlng ako ung may kasalanan?

may nagawa bakong matinding kasalanan? Sobra naman ung parusa sakin. ! Nasasaktan din naman ako. Physically and Mentally! Sobrang sakit na ng puso ko. Pero Cguro ako lng naman ung umasa at nag expect non..kaya cguro.ako nag kakaganito. Huwag kayung mag alala Satingin ko masmadali kong makakalimutan ung mga nangyare Dahil sa Pag pretend na diko sya kilala. Mas mabuti nalng na kalimutan konalng Sya. :( T^T

****

A/n: Whooo! Yess! nasabi ren Ni Eunji. For the first time in Forever XD Comment naman kau kung Sino pa Sa Apink at Exo ang Gusto nyong makapartner Comment Po Plss XD

I Think I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon