Chapter 18

93 2 0
                                    

Chapter 18

Eunji's P.O.V

Nandito ako sa Restroom sa School. uwian na namin. kaya nag Cr muna ko. wala tao dito ako lng.

habang busy ako sa pag babrush ng hair ko. medyo messy eh.

nag bihis naren ako ng Pants At White Shirt. Diretso pala kaming SmE. Ngaun.

Biglang  may pumasok. diko naman napansin dahil busy ako sa pag aayos.

"Oh.Hi Flirt!"

O_o taktee! c seohyun. Ano nanaman kayang gagawen nito sakin?

tinignan ko lng sya.

"Nice Flirting Stupid. Ang sweet nio naman ng Boyofriend ko."

sabi nia. sabay tawa.

"akala ko nag kakaliwanagan natau. Hindi pala!" 

Sabi nia.

"Plss Seohyun Ayoko ng Gulo!"

sabi ko.

"ayaw mo nang gulo?! Eh kung sinunod mulang ako edi sana walang gulo!!!"

sabi nia. di ako nakapag salita.

"May pahughug kapa. Di kapa nakontento at nag pahatid kapa sa boyfriend ko?! Akala mo ba hndi ko alam?! the heck Eunji! May Girlfriend nasya?! at ako yun!"

sabi nia. na nanggagalaiti sa inis. anytime pwede na nya kong sampalin at sabunutan.

"kasalanan ko bang yang Boyfriend mo ung lumalapit sakin?!!"

*Paaaak*

Shit! Sabay sampal nia sakin.

"Oo Kasalanan mo!! kaya kung Ayaw mong masaktan! pwede lumayo layo kana?!"

sabi nya.

"Asa kang Lalayo ako sa Bestfriend ko!!!"

sabi ko.

"Ah tlga lng Huh?!!"

*Paaak*

*Paaak*

Dalawang beses nia kong Sinampal napahawak.nalng ako sa sinampal nya. ang Sakit! Bwiset na hipon to!

"Walanghiya Ka!!!"

sabi ko sabay sabunot sakanya. Syet Pero Anlakas nya!!

Napahiga ako at Sya Ung naka paibabaw. !

Dahil Naka Tshirt lng ako. Nararamdam ko ung mga kalmot nya sa braso at mukha ko. Buti nalng nahaharangan ng buhok ko ung Mukha ko kaya ung kalmot nia nasa mga Braso ko lng.

"Seohyun!"

Biglang may umawat samin.

"Tama Na Seohyun!"

awat ng isa nyang kaibigan.

"Tara na Seohyun"

Sabi nung friend nia at tumayo sya At Umalis. binigyan nia ko ng Isang Death glare.

Walanghiya ka Seohyun! nasayo na lahat bakit ba Di ka makontento?!

Tanong ko s sarili ko.

Tinignan ko ung mga Sugat sa Mga Braso ko. May Kalmot ren ako sa Mukha Pero isa lng. malapit sa Baba.

Pero ung Braso ko. Andami. Nagdudugo nanga ung Iba eh. T^T

Buti nalng may Jacket akong dala kaya naman sinuot ko para di nila makita. :/

Lumabas ako.. Konti nalng ung mga Estudyante. Nakita ko naman C D.O na papalapit sakin pero nakayuko lng ako. di muna ako mag tetraining. Masakit Katawan ko. :(

"Eunji tara na"

sabi sakin ni D.O

"Mauna na kayo. di muna Ako mag tetraini--"

"Bakit may Sugat ka sa mukha?"

Gulat na tanong ni D.O

Naku Nakita nia. >_<

"A-Ahh W-wala T-toh. Cge Alis nako"

Sabi ko. Nag lakad nako papalabs ng Campus.

Umalis na sila D.O.

Pumara ako ng Taxi.

Dumating ako sa bahay. umakyat ako sa Kwarto ko. Tinignan ko muli ung mga kalmot ni seohyun sakin. Tumigil na ung mga Pagdudugo ng mga ilan sa mga kalmot ko. Pero kinuha ko ang First Aid Kit sa cabinet. ginamot ko un para mabilis na gumaling.

Humiga nalng ako sa kama.

napagisip isip ko.

paano kaya kung layuan ko nlng C luhan. Tutal Tama ung Sinabi ni Seohyun. Nakakasira lng ako. dapat ngaun palang matanggap kona un. dahil hindi habang buhay nasatabi at kasama ko sya.

Diko namalayang tumulo na ung mga Luha ko.

Ilang sandali lng ay nakatulog nako.

****

Habang naglalakd ako sa hallway. Oo papasok nako simula ngaun lalayuan kona c Luhan Katulad ng sabi ni Seohyun :/

Habang nag lalakad ako.

Ay Shete nakalimutan ko ung Book ko sa Locker Haist Shunga. -.-

Naglakad nako papunta sa Locker ko pero bago ako makapunta dun.

takteeee! baka tulog pako? nananaginip lng ako! Pero teka C Seohyun kaya Un? Pero cno ung kasama nyang lalaki? teka hindi c Luhan Yan Eh? o.o 

Lumapit ako ng Konte para makita ko kung cno Un. Para makuha ko naren ung book.

"So tayo na?"

tanong ng lalaki kanina na kasama c Seohyun.

"Oo Ayaw mo ba?"

tanong ni Seohyun. pero bago pa magsalita c Seohyun. hinalikan na agad ng lalaki c Seohyun. 

Umalis nako. Diko na kinaya ung Scene naun ! So Sinusamin Ang Malandi? nakikipag halikan sa lalaki eh may boyfriend nasya diba? Haist ! Hipon nanga Higad pa! Pagnalaman ni Luhan toh. Siguradong masasaktan un. *Sigh*

Pumasok nako sa Loob ng Room namin. mayamaya dumating na ung teacher namin.

Blah Blah Blah Blah Blah ~

Blah Blah Blah Blah Blah ~

Blah Blah Blah Blah Blah ~

Blah Blah Blah Blah Blah ~

*****

A/N: OYOYOY ~ ALAM KONG PANGET ANG CHAPTER NA YAN. PLSSS WAGNANG IPAMUKHA! PWAHAHAHA. ANO KAYA ANG SUSUNOD NA MANGYAYARE?

ABANGENS :)

I Think I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon