Chapter 38
Eunji's P.O.V
*Tok*Tok*
"Babe?"
*Tok*Tok*
"Babe Wake Up"
"Hmmm?" sabi ko. sinu baitong makulit na Nanggigicng sakin?
"Babe" Sabi nung isang Usa pag pasok sa kwarto ko.
"Hmmmm?" sabi ko habang nakahiga. Antok pako.
"Wake up na" Sabi nia sabay kiss sa noo ko. Heaven. ^\\\\\^
"Late na tau" sabi nia. eh anong oras naba?
"What time naba?" Tanong ko. habang naka higa paren.
"Its already 7:30 in A Morning." Sagot nia. habang naka tingin sa Relo.
"Ahh 7:30am P-- WHAT 7:30?! BAT NGAUN MOLANG SINABI?!! DAPAT KANINA MO PAKI GNICNG!!" Tarantang sabi ko sabay Sabay tau at pasok sa CR Nakita ko nmn syang tumawa. Tinawanan pako -___-
"Kanina pa kita gnigcng iniwanan nanga nila tau eh" Rinig kong sabi nia.
"Hintayin nlng kita sa Sala" Sabi nia at narinig ko nalng ang pag sara ng pinto.
"Haist" Sabi ko nalng. .
****
Nang matapos na akong maligo nabihis nako. Hood by Air Jacket And Rip pants Medyo lang naman XD At Rubber tapos naka Buhaghag lng buhok ko. Tutal.okay lng nmn kung d kami mag Uni.
"Lets Go" Sabi ko sabay Sakay sa Kotse agad nia nmng Pinaandar ung Kotse.
"Parehas tlga tau ng jacket?" Tanong nia.
Huh?._.
"Haha Were look like Cute Couple" Sabi nia sabay Chuckle.
O\\\\\\\\\\\\\\\\\\O Sheeeems? parehas kmi? oh em gee?
"Dko alam na Isusuot mo yan Ang Cute mo Sinadya mo ba babe?" Azar na tanong nia. sbay Lawak ng Ngiti.
"H-Hey?! D-Dko Alam na G-Ganyan D-Din Susuotin m-mo!" dipensa ko.
"So Why you Stuttering?" azar na tanong nia habang tumatawa.
"H-Hindi N-No?" sagot ko nmn habang iwas ng tingin sakanya.
"Really?" Sabi nia sabay Lapit ng mukha sakin sabay Tingin ulit sa Daan. Mabangga lng tlga kami.
"Che!" Sabi ko.
"Hahaha" tawa nia. -__-
"Ewan ko sau" Sabi ko. Nangaasar pa eh. Suskoo Aasarin lng kami pag dating dun.
******
"Oh Ayan napala ung Couple naten Hahaha" Asar na sabi ni Chanyeol Sabi sayo eh :3
"At Parehas pa ng Jacket" sabi nmn ni Chen.
"Couple Shirt" Sabi namn ng Lokaloka kong Bestfriend eh sino pa edi c April.
"Che~" Sabi ko sakanila natawa nmn cla.
"Ang cute nyong couple" sabi ni kris Isa pa to eh.
"Kayo naba?" Tanong ni Kai
"Hindi pa" Sagot ni Usa sabay akbay sakin. Sarap tlga sakalin nito!
"Jinjja? Hindi PA?" Tanong ni Sehun.
"So nililigawan" Sabi ni april nag tanguan naman Ung iba.
"Okay Back to Work na.Masyado nang napipikon c Eunji eh" Sav ni Suho. sa pato eh. papatapon ko tlga.tong mga to sa Jeju Island =_=
*****
BINABASA MO ANG
I Think I Love You
FanfictieI THINK I LOVE YOU ♥ Ummmp. Basahin Nio Nlng. Main Character- Apink Jung Eunji&&Exo Xi Luhan. Enjoy ^_^v Another Characters- All Exo Member && Apink Members #ILOVEKPOP♥