Chapter 52

50 0 0
                                    

Chapter 52

Eunji's P.o.v

Papalabas palang ako ng bahay ng may nakita akong Isang package saharap ng pinto namin at nakapangalan... Sakin??

"kanino naman galing to?" Tanong ko habang palinga linga.

Isinantabi ko muna dahil pupunta nako ng school.

Habang nag lalakad ako may Isang saksakyan ang Tumigil sa tabi ko.

"TARA SAKAY NAAA!!" Ingay tlga ng bunganga nito. Bytheway cla baekhyun and april pla. Sumakay nako.

"Bat d ka sinundo ng Luhan mo?" Tanong ni April.

"Puyat un eh" sagot ko.

"Ako ren nga puyat pano kase tong girlfriend ko nag pasundo" sabi ni baek sabay baling ng Tingin kay April. Hinampas naman ito ni april.

"Hoy ikaw kaya nag sabi na Susunduin moko!" Singhal nito.

"Oona oona" alam ni baek kase na wala syang palag kay April. Haha

Habang Nasa Byahe papuntang school. Siguro pag nag sasakyan ka. Mga 20minutes ung Byahe pero pag nilakad mo 30minutes. Pero ok lng nmn.

Tinext ko muna c luhan.

To: My Bambi Deer.

-Babe Siguro tulog kapa? :) Cge nanga GoodMorning! Punta kana ng school pag gcng mo.

Send.

Agad kaming naka rating ng School Grabe nakaka panibago Ah. Ang Tahimik. Napansin ko ren ung Mga Delivery truck na nasa Harap ng School Shet nadeliver na pala. ;)

So Tumulong nko sa Pag aayos Sa pag aarange ng Booth maski sa pag dedesign kase busy ren cla April sa Gym eh. Ayaw nga kming papuntahin kase alam mo na? Surprise daw.

Papunta nako ng Garden ng May nag takip sa mga mata ko. Haist sino to?

"Luhan?" Sabi ko naamoy ko pabango nia eh.

"GoodMorning!" Sabi nia.

"Musta tulog? haha Halatang kakagcng lang ah" sabi ko naniningkit pa ung mata nia. Sabi ko nmn habang inaayos ung buhok nyang nagulo ng Hangin.

"Puyat tlga Kase ako" sabi nia habang tinatakpan mata nia.

"Halata nga eh"  matawa tawang sabi ko.

"By the way nag breakfast kana?" Dagdag kopa.

"Nope *pout*"

"Tara breakfast tau' aya ko.syempre dko hahayaang magutom ang usa ko.

Ayun pumunta kaming Cafeteria.

"Fries Fries Fries Fries--!!" Sabi ko Kase Obcess tlga ko sa Fries as in.

"Stop. Anong fries? Mag rice ka. Ang aga aga Fries tsaka BREAKFAST po to babe d snack" Ayy? antaray ni lolo Che!

"Tss Cge na pls?" Sabi ko pa.

"No" Sabi nia habang Umuorder.

"Daya tlga nitong usang to" pabulong kong sabi.

"Ano?" Curious na sabi nia.

"Wala po" Sabi ko sabay Roll eyes.

"Tara na"

Aya nia habang humahanap ng pwesto actually kami lang nandto pating ung Mga Employee sa school at mga Teachers na may kailangan tapusin sa school.

Umupo kami sa may bakanteng Upuan.

Tahimik lang akong Kumain ng Chicken and rice. Habang si Luhan Naman Wag nyo nang tanungin =_=

I Think I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon