Chapter 32

97 1 0
                                    

Chapter 32

Eunji's P.O.V

Nagicng ako ng maaga.

Bakit wala ako sa sakyan? •_•

Dba kagabi lng naka tulog ako dun?

Whaaaaa! anong nangyare? Lumipad bako Habang Tulog? Oh Baka binuhat ako ni Luhan? Susmeee nkakahiya?! baka natulo pa laway ko tapos nakita nia.

super Duper Major Turn off un!! Naknang!

Nag hilamos ako Tapos Lumabas para mag luto ng Breakfast Nang makasalubong ko sya.

"A-Ah G-Good M-Morning"

utal na sabi ko sabay smile ng Awkward.

"GoodMorning" sabi nia sabay smile. Im Melting :(

"L-Luto L-Lng A-Ako ng B-Breakfast" sabi ko sabay Takbo Sa Kitchen.

at nag simulang mag Luto.

Bakit kaya lagi syang nandto? Imean Hndi namn sa ayaw ko syang nndto? Pero Napapasin ko bakit hindi nia kasama c Seo? Dikaya? Ay hindi pusibleng hiwalayan ni luhan un. mahal na mahal nia un eh. kita monga mas pinili nya si seo. kesa sakin. :( Pero okay lng atleast makaka move on nako :) Pero pano ako makaka move on kung lagi ko syang nakikita?

Aish >_<

Pinag patuloy ko nalng Ung pag luluto.

Nilagay ko na sa lamesa ung mga niluto kong Egg,Hotdog,&Bacon Sorry barkhyun niluto ko nanamn ung mga kauri mo. patawarin moko :( :3

"GoodMorning Eunjiiii!" Hyper na sabi ni Yeol Sabay Kiss pa Sakin Take note sa Pisngi lng. Ganyan tlga c Yeol wala nang malisya sakanya. Malambing kase yan eh. un nga lang Abnormal.

"GoodMorning!" Sabi ko nmn sakanya.

Sumunod na Cla Baekhyun,Sehun,Kris,Tao Syempre di mawawala C Xiumin. Kumakain nanga oh! dpa hinintay ung iba. dpa ginicng si lay na Katabi nia matulog. ibang klase! -_-

Umupo na kami at Kumain.

At Hutaaa tlga. Kailan ba kami kakain ng Matino? tuwing kakain kami hindi pwdeng Hindi cla Mag babatuhan ng Pagkain Lalo na ung Bread na Ti noste ko pa!

"Hoy Sayang ung pagkain!" sigaw ko sakanila.

"Oonga maraming nagugutom na Tao tapos Pag lalaruan nio lng? kainin nio kaya?!" Sigaw ni Tao!!

"Bakit pag Kinain ko bato makakakain ba cla?" sabt namn Ni Suho. Ikaw na mayamn.

"Sabi ko nga" nasabi nlng ni Tao.

"Tumigil na kau Pwde?!!" Sabi ko. tumahimik namn cla pero ung bunganga ni Yeol at Chen walang tigil sa Kakadakdak! Buyset -___-

******

Natapos na kaming mag Breakfast At Ito ako Nag Didilig ng mga halaman sa Likod ng Condo basta parang may mini garden dto. Kawawa namn cla nalanta na ung iba.

Habang nag Didilig ako. may nareceive akong Text.

*From: Best Luhan*

"Ah Kay luhan.-- HA SI LUHAN?! NAG TEXT?!" Sigaw ko mabuti nlng walang tao dto! Suskoooo Anong meron?

Agad kong binasa.

-Meet me At the ****** 6pm Sharp

Hihintayin kita.

Naka lagay sa Text. Goshhh? Bakit kaya?

naeexcite nmn ako na Kinakabahan?

Nag Dilig nalng ako. Waaaah Ang gaganda ng mga bulaklak dto ang kaso.ung iba nalanta na.

I Think I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon