Chapter 58

52 1 0
                                    

December 31

April's P.o.v

"Eunji!" Sigaw nila.

Nagulantang kaming lahat ng Nakita kong nalaglag si Eunji sa Dagat. I dont know kung bakit or paano. Pero katabi nia lng nmn si Hyuna.

Agad namng Lumusong sa dagat si Luhan. O___O Gosh.

Ginilid naman ako ni Baek.

Hinintay namin na Maiangat sya ni Luhan Agad nmng sinalubong sya ni Sehun.

Bumaba nmn na kami Mula sa Yate. Still shock paren.

Nung binaba nasi Eunji Dinala sya sa Room nia Upang palitan. Buti may isang maid Na Tumulong samin. Sya naren nag asikaso kay Eunji.

Walang Hiyang Hyuna! Ano nanamang Pakana nya?! Bwiset!!

Nag punta muna akong kitchen at uminom.

Sakto nmng nakita ko sya sa Sofa prenteng Prenteng Nakaupo habang may hawak na wine!

"Hoy Ikaw Babae ka!" Singhal ko sakanya.

"Hey Slut! Anong Ginawa mo sa Bestfriend ko ha!! Alam Ko!! Alam Ko ikaw ang may pakana nito!" Sabi ko pa habang Dinuduro duro sya.

"What?! What Did you say? Slut?!" Maarting sabi nia pa! Fvck!

"Oo Tanga! Bingi kaba?!" Inis na sabi ko.

"Hey Girl! Watch Your word Idiot! Wag mo kong Pag bintangan dahil diko ginawa ung katangan nyang Bestfriend mo!! And Im not Slut!" Sigaw nia sakin!

"Anong Hindi ginawa?! Ikaw lng ung Kasama nia dun!! Tapos sasabihin mo hindi ikaw?! How Dare you?!" Sabi ko sabay Tulak sakanya napaupo Naman sya sa sahig Agad namng Dumating si Luhan At Baekhyun kasama sila Yeol and Suho na.umaawat samin.

"What Happen Here?!" Inis na sabi ni Luhan

"She! That Girl Hurt me!!" Malanding sabi namn ni Hyuna! Damn!

"Hurt?! Tlgang masasaktan ka sakin!" Sigaw ko.

"Hey Can you Pls stop!" Awat nmn ni Suho.

"Dont You Dare to Touch my Fiance." Sabi ni Luhan sabay pasok sa Room nila.

"Ok ka lang?" Sabi nmn ni Baek. Tumango namn ako.

"Si Eunji? Is she Ok?" Tanong ko nmn.

"Yeah Binabantayan nasya ni Sehun"

Sabi ni Yeol.

"Hey guys! Gising na sya!" Sigaw nmn ni Yeol samin kaya napa punta kaming lahat sa room nia.

"Are Ok?!" Tanong ko.

"Yeah But My Head-- Argh!" Sabi nia habang naka hawak sa Ulo nia.

"Ano bang nangyare?" Sabi nmn ni Eunji?

"Di mo.alam?" Gulat na tanong ni Chen.

"Can You please Tell me?" Sabi nia.

"Bigla kang nalaglag Mula sa Yate. Ano bang nangyare sau?" Tanong nmn ni Sehun.

"I Dont Know. Im Drinking Wine and After That Everything Was Black." Paliwanag nia.

"Napa rami ba inom mo?" Tanong nmn ni Xiu.

"Nope may nag abot lng sakin non. Tapos ayun Ininom ko" sabi nia.

"Aish eh ang katabi mo lng nmn nung bago ka malag lag ay si Hyuna"

Sabi ni Baek.

"Eh malamang sya ang maypakana!" Inis na sbi ko.

"Oo kaya yang Kaibigan mong yan nakipag away kay Hyuna kanina." Sabi nmn ni suho. Sus dilang un Maabot nia sakin! Tsk.

I Think I Love YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon