Hai chiếc Lamborghini Terio Millenio vừa thắng tiếng kít trước cổng trường Highlands thuộc St. Peter thì mọi người đã hướng mọi sự chú ý tới hai con người vừa đặt chân xuống đất.
Sơ lược về ngôi trường Highlands này. Đây là nôi trường đa cấp lớn nhất nước Anh. Học ở ngôi trường này thì không cần lo tới việc thi chuyển cấp hay gì cả. Đồng phục thì sẽ là đồng phục đặc cách gia tộc. Ví dụ tộc Parris thì sẽ có đồng phục riêng và tộc nào cũng vậy. Và để học ở đây thì phải có tiền.
Đó cũng là lí do tại sao ngôi trường này vừa nhìn vào, cô liền không ngẫm nghĩ mà đánh giá ngôi trường bằng hai chữ: "Fancy".
Còn lí do tại sao mọi người lại sửng sốt vì hai con xe cưng và hai anh em nhà này thì.... Việc này ai cũng đoán được mà, phải không? Hai con xe thì chỉ mới thấy trên các tạp chí lớn. Còn hai anh em nhà Ray? Họ đang mặc đồng phục đặc cách của God Gother. Mà còn là đồng phục khối S tag ACE. Chứng tỏ, họ không chỉ đến từ tổ chức mafia tàn nhẫn nhất thế giới. Mà họ còn là S ACE của God Gother.
*( Đồng phục đặc cách của God Gother khối S tag ACE sẽ gồm một áo sơ mi đen, nữ sinh thì sẽ có jacket màu tím lai hồng đậm và short màu tím đậm. Cộng thêm vớ cao nửa đùi và boots trên đầu gối cùng màu với jacket. Còn nam sinh thì cũng giống nữ với jacket và quần tây. Vớ tới mắt cá chân và giày tự do. Bonus sẽ là găng tay vào những ngày trọng đại.)
Hai anh em Gother sải bước dài vào trường sau khi nhờ bảo vệ cất xe. Và ở đâu cũng vậy, tiếng xì xào rộ lên. Nhưng bọn "cậu ấm cô chiêu" này thì biết điều hơn một chút.
Cốc cốc.
Khi đã đứng trước thư phòng tối cao của hiệu trưởng, cô mới giơ tay gõ thật nhẹ vào chiếc cửa gỗ làm từ gỗ nu tràm đắt đỏ, chờ đợi lời trả lời của vị hiệu trưởng đáng kính. Tuy không ai dám đụng tới nhưng, God Gother đã dạy dỗ bọn cô rất đàng hoàng, rất có ý thức về việc làm của bản thân.
Rất lâu sau đó, người ở trong mới trả lời.
- Vào đê.
Ngược lại, vị hiệu trưởng này lại có vẻ không biết điều cho lắm.
Vừa mở cánh của ra là đập vào mắt hai anh em một cảnh tượng không hay tí nào.
Vị hiệu trưởng, dễ đoán rằng, anh ý chỉ bằng tuổi bọn cô. Không thì chỉ có lớn hơn bọn cô một hoặc hai tuổi.
Nhưng anh ta đang làm gì thế kia? Trên bàn làm việc của anh ta ngụ một người phụ nữ giương đôi mắt khinh bỉ nhìn bọn cô. Còn hiệu trưởng thì ngồi gác chân lên đùi cô ta, vẻ không quan tâm ai vừa vào mà ngồi vuốt ve ả đàn bà nọ. Hai người họ đang đổ mồ hôi rất dữ.
Bỏ qua "tiểu tiêt", cô cúi thấp đầu, cất tiếng chào lễ phép:
- Chào vị hiệu trưởng này, bọn em là học sinh mới.
Lúc bấy giờ hiệu trưởng mới rời mắt khỏi ả đàn bà hở hang mà nhìn cô. Phải. Chỉ nhìn cô.
Christian liếc mắt nhìn hiệu trưởng thì thấy thái độ không phải của hiệu trưởng. Anh đang gần hộc máu thì vị hiệu trưởng nọ lên tiếng:
- Hai người là học sinh học bổng à? Vào lớp khối D, đi đi.
Cô đứng thẳng người lúc vị hiệu trưởng kia đã tập trung hoàn toàn vào người đàn bà kia, cất cao giọng.
- Tôi học lớp S.
- Tư cách gì?
Vẫn không màng nhìn cô, anh ta lên tiếng.
Không đợi đến Christian kế bên, bây giờ cô đang rất tức. Phải. Rất, rất tức.
- Jason Pickwood, anh nhìn tôi xem tôi có tư cách gì?
Anh ta khựng lại. Anh ta rất ghét ai gọi cả họ lẫn tên anh ra. Kể cả ả trước mặt.
- Cô đi quá xa rồi đó!
- Câm miệng, tôi không hỏi cô.
Hàn khí trong phòng hiệu trưởng đã rơi xuống âm. Ả đàn bà lúc bấy giờ, cũng như Christian, chỉ biết đứng im lặng mà thầm rét run.
Còn về phía Ray, cô gọi họ tên anh Jason ra, hòng để anh ta rời khỏi phần thân dưới của người đàn bà kia một chút để xem xét.
- Ta không cần biết cô là ai. Đụng vào ta, công tử của nhà Pickwood thì ngươi chờ chết đi.
Vẫn không nhìn lấy cô, anh ta văng ra những lời không suy nghĩ.
- Vậy..... Đụng vào S ACE của God Gother mà anh giữ được mạng sao?
Đồng tử giãn to, anh ta nới bắt đầu nhìn qua cô.
Cô cười với vẻ hài lòng, bắt đầu nhẹ nhàng từ tốn hỏi lại lớp thì mới nhận được câu trả lời thích đáng.
Bỏ lại sau lưng căn phòng có vẻ đắt đỏ, cô cau có khit mũi:
- Không biết đã ăn bao nhiêu người rồi. Thật khó ngửi.
- Có chuyện gì sao?
- Trong căn phòng đó, nồng nặc mùi dâm thủy. Nghĩ đến mà sởn cả gai ốc. Chắc là hắn ta cũng vừa liếm ken két chiếc đĩa của mình. Đồ ăn ngon quá mà.
- Em đừng tỏ ra tức giận vậy chứ.
- Anh nói phải. Mục tiêu đầu tiên đã xuất hiện. Chúng ta phải mừng thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Background noise[ Tạp âm ]
Teen FictionTạp âm ấy mà, tạp âm. Nó biểu diễn cho sự hỗn loạn không ngừng truyền đi trong không khí. Nhưng nếu ai có tâm hồn thanh tịnh và nhạy bén, như Ray, thì sẽ cảm thấy những tạp âm rời rạc ấy, khi hợp lại, sẽ tạo nên một bản nhạc đẹp vô cùng. Cô là một...