Nhận ra (1)

1.1K 87 6
                                    

Sana chợt tỉnh giấc.

Dường như cô gặp một cơn ác mộng khủng khiếp nào đó. Thân người nóng rang, mồ hôi chảy còn đọng trên tóc mai.

Đây chắc chắn không phải là lần đầu tiên... Những cơn ác mộng hằng đêm cứ bám lấy cô, cô sợ hãi nó đến tột độ nhưng cũng không thể tránh xa nó. Bác sĩ nói rằng căn bệnh này dù cho có uống thuốc cũng không thể giảm hay hết được. Nó đã bắt đầu xuất hiện từ khi cô thấy cảnh người anh trai của mình chết vì một tai nạn. Một tai nạn mà cô chính là nguyên nhân.

Cô uể oải xoay quay mặt về hướng giường kế bên. Có người đang ngủ, đó là Yoo Jeongyeon, con người mà cô cho là nghèo khổ và không thể ưa được dù chỉ nhìn mặt thôi. Cô ghét những kiểu người trông bần tiện, nghèo khổ. Nhất là cái kiểu tóc của cô nàng kia. Cứ để cái mái che hết mắt, tóc dài gần đến nửa sóng mũi. Tạo cho cô cảm giác người này chả có gì đáng yêu mà còn trông gớm ghiếc vô cùng.

Jeongyeon xoay người về phía cô.

Cô giật mình liền quay qua bên kia.

Thì ra cô ta chỉ trở mình sana thở phào nhẹ người rồi qua lại.

Cô chợt thấy người kia bổng nhiên xinh đẹp đến lạ kì. Mái tóc được chẻ ra làm hai lộ ra khuôn mặt đầy xinh đẹp nhỏ nhắn với xương quai xanh trông thật quyến rũ. Chợt cô nhận ra. Cô gái này có gì đó rất quen thuộc, quen đến mức ...

Píp píp píp.... Chuông báo thức của tên họ Yoo kia vang lên.

Cô liền giả vờ ngủ say không biết gì. Nhưng mắt vẫn mở hé để ngắm nhìn Yoo Jeongyeon.

Cô thấy nàng ta nhanh tay tắt đi tiếng chuông vì sợ làm phiền hai người đang ngủ chăng ???. Yoo Jeongyeon nhẹ nhàng vén tóc sang hai bên tạo thành kiểu bổ luốn trông thật quyến rũ. Rồi nhanh chống làm vệ sinh cá nhân. Vì hôm nay là chủ nhật nên cô ta không mặc đồng phục như ngày thường mà là một chiếc áo sơ mi đen khoác ngoài là hoodie trắng in hình người vũ trụ phối với chiếc quần jeans cũng đen nốt nhưng được làm  rách làm nàng ta trở nên thật năng động, tinh nghịch và có phần cuốn hút đối với Sana.

Không hiểu lúc đó vì sao mà chỉ ngắm nhìn Yoo Jeongyeon thôi nhưng tim cô lại đập mạnh đến mức muốn nổ tung ra ngoài.

* Cạch*

Tiếng cửa đóng lại.

Trong đầu Sana lúc này hiện lên vô vàng ý nghĩ, nàng ngồi dậy định đứng lên nhưng không đủ sức, đầu cứ quay vòng vòng. Chắc là do đêm qua uống rượu nhiều quá nên bây giờ còn ngấm hơi men. Nàng liếc nhìn MoMo, cô nàng ta vẫn ngủ say như chết. Nàng định kêu MoMo dậy để đi mua nước giải rượu nhưng thấy hình ảnh chèo queo kia của bạn mình thì đã dẹp ngay ý định kia. Nàng đành một mình đi mua vậy.

Vệ sinh cá nhân xong, Sana quyết định  chọn một bộ outfit dễ chịu và năng động cộng thêm sự ấm áp. Dạo này nàng cảm thấy lạnh vì mùa đông cũng đang đến nên cần phải thay đổi cách ăn mặc cho phù hợp. Lục lọi trong tủ quần áo một lúc lâu nhưng vẫn không tìm thấy cái áo khoác nào cả, định sẽ mượn tạm của MoMo thì nàng thấy trên giường của nàng là một cái áo vest. Hình như là của người phục vụ đêm qua đã khoác cho mình( cô chợt nhớ ra) anh ta đi làm lại rồi!!! Cô vui mừng ra mặt nhưng chợt nhớ lại điều gì đó. Anh ta có nói với mình rằng bị thương nên không đi làm được. Không biết có nặng không nhỉ??? Tối nay phải đến hỏi thăm xem mới được.

 Twice high school (Jeongsa) (Michaeng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ