Từ Bỏ

902 55 12
                                    

Cô cảm thấy cô là người hai mặt. Khi ở trên face cô trò chuyện vui vẻ với anh như bình thường nhưng sau mà hình điện thoại lại cố dấu đi những giọt nước mắt. Ai bảo cô mạnh mẽ, cô cứng cỏi chứ?  Không hề, cô cũng chỉ là con người, là một người có cảm xúc, là một người con gái yếu đuối. Có cảm giác nào đau hơn cảm giác của người đến sau? Có cảm giác nào đau hơn cảm giác đơn phương một người? Trong tình yêu đau đớn nhất là yêu đơn phương, đau khổ nhất là yêu xa, vậy mà cô lại vừa đơn phương một người lại cách người đó xa ngàn dặm. Con tim này của cô, có lẽ cũng chẳng còn nguyên vẹn được nữa.

/ting/ / Bạn có một tin nhắn gửi từ Hoàng Quang/ (Hoàng Quang là tên nam chính)

- "Em là ánh nắng của anh, em là hạnh phúc, là thiên thần trong lòng anh.... Cùng anh, cùng anh đi trên đoạn đường còn lại, cùng anh, cùng anh vượt qua ngàn chướng ngại cuộc đời.  Cho dù mưa giông bão tố, cho dù năm tháng khiến ta già đi, con tim này, lý chí này chỉ in bóng hình của em... Yêu em, thiên thần lòng anh.

- Thế nào?  (Anh)

Cô đọc tin nhắn cảm thấy ấm lòng. Nụ cười nhẹ khe khẽ trên môi.... Hình như anh nói yêu cô?  Nhưng rõ ràng anh có người yêu rồi mà, hay là do anh nói dối cô, anh chưa có người yêu nhỉ? Suy nghĩ đó khiến tâm trạng ủ dột của cô phấn chấn hẳn lên, cô rep tin nhắn nhanh chóng.

- Thế nào là thế nào?

- Hay không?

Cô còn chưa kịp trả lời thì một tin nhắn tiếp tục đến từ anh.

- Tao viết cho người yêu tao đấy.

-…

Cô cảm tưởng, con tim cô ngừng đập. Cô cảm thấy trên mắt mình có gì đó nóng hổi. Đôi mắt trong veo nhìn màn hình không hề chớp mắt, hai hàng lệ khóe mi cũng không hề ngừng lại. Lần này cô thôi không gạt nước mắt đi nữa, lần này cô sẽ không cho mình thêm bất kì ảo tưởng nào về vị trí của cô trong anh nữa. Lần này thôi, cô sẽ đối diện với sự thật của sự thật, lần này thôi, cô không trốn tránh nó nữa.

- Sao gửi nó cho tao?

- Tham khảo ý kiến.

- Mày biết tao thích mày?

- Ừ, vì biết tao mới gửi cho mày. Người yêu tao yêu tao, mày thì thích tao. Tao gửi cho mày đọc rồi cho tao xin nhận xét. Cảm nhận của mày chắc gần giống với người yêu tao.

Cô cười, một nụ cười tràn đầy nước mắt.

- Mày có biết tao đang khóc không?

-....

- Mày có biết mày làm như thế giống như cầm dao đâm nát tim tao không?

-....

- Tao không nói, không phải tao không đau. Tao không phải sói đá.

- Tao biết mày là con người mà.... Sỏi đá có biết nhắn tin đâu^^

Lấy hết can đảm, đôi mắt cô nhắm chặt lại

- Đừng ib cho tao nữa.

- Tao....

- Đừng làm phiền tao nữa.

- Xin lỗi.

- Cút.

-... Tao không để ý đến cảm xúc của mày, xin lỗi, thật sự xin lỗi.

- Tao không cần biết này để ý hay không để ý, tao không cần biết mày vô tình hay cố tình. Giờ mày cút ngay cho tao, đừng để tao block mày.

- Ừ.. Tao cút.

Cô quăng điện thoại sang một bên, úp mặt xuống gối khóc nức nở. Từng dòng tin nhắn như trôi ngược trở lại. Từng câu từng câu từng chữ của anh như vô tình mà hữu ý xuyên thủng trái tim cô. Cô đau, thật sự rất đau. Anh thật sự tàn nhẫn, anh giết chết trái tim cô chỉ bằng vài dòng tin nhắn. Anh quả thực, không yêu, không hề có tình cảm với cô dù chỉ là một chút.

Hôm nay, cô đuổi anh ra khỏi cuộc sống của mình. Hôm nay cô sẽ dặn lòng mình quên anh đi, cô sẽ chỉ khóc với anh một lần này thôi, một lần này đã là quá đủ rồi....

Yêu Xa [Full] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ