Kris' pov
I'm have a meeting with Sophia and her gang, mga 11:00 P.M gusto nila gabe, mga Gangsters ehh.
Maya maya nalang maaga pa, bibili muna kame ng gamit ng anak ko, hindi ko alam kung babae o lalaki, pero gusto ko babae, pinag hahandaan narin namin ang kasal namin, dalawang araw nalang."Hon are you ready?" I just chuckled, eto naman kasing asawa ko, naka bistuda na akala mo may kalakihan na ang tiyan.
"Why Hon? Hindi ko ba bagay?" Halata sa kanya ang pag aalala, does appearance matters? She's beautiful just the way she is.. Umiling lang ako at hinalikan niya sa noo.
"No hon, you look stunning." I just give her my sweetest smile, nginitian niya rin ako pabalik.
Why is she so sexy!!
—
Honey's pov
Napapangitan naba sa akin si Hon? Tumataba na ba ako? Nangingitin na leeg ko at kili kili, kaya siguro ayaw na niya sa akin.. Wahhhh!!! Baka nambaba-babae na si Kris?!!
Baby ko! Wag kang magalala hindi tayo maapi ng tatay mo.
Ang kapal ng mukha niyang mambabae!
Nasa telepono nga siya ngayon ehh, kausap niya siguro babae niya! Bwiset talaga tong si Kris!! Nambababae pa siya sa mismong harapan ko!!
Lumapit ako at ng eavesdrop sa kanya.
"Yeah.. Oo sige.. I'll see you this 11:00 PM.. Oo.. ulit ulit hahha!.. okay.. Bye." Tawa tawa pa siya, bumalik na ako sa cart namin para hindi niya ako mahalata.
"Hon! Sorry pinaghintay kita, Let's go?" I didn't bother myself to answer him back, ginag*go niya ako ng harapan! Inis na ako!
Tinulak ko na ang Cart namin sa kids wear,
Nawalan tuloy ako ng gana mag shopping.
"Hon? Ayos kalang?" Inirapan ko lang ito, tatanong pa kung ayos ako,
"Uuwi na ako, ikaw nalang mamili ng mga gamit." Binigay ko sa kanya yung cart at nag walk out na, tsk mag sama sila ng babae niya.
I left him speechless.. tsk.
Kris' pov
What the hell is wrong with that pregnant woman?
Okay nevermind. Tumawag ako ng driver namin para sunduin si Honey, hindi pwedeng mag taxi lang yun. Baka madisgrasya pa.
"What to buy?" Nag titingin ako ng mga gamit pampapae ba o panlalaki?
Ayy.. I remember bukas na pala Birthday ni Blood, what should i gift him? What do kids like? Anong laruan? Should it be clothes nalang? Ay basta!!
Dominic's pov
Nasa mansion kami ng kapatid ko. Sinama ko si Blood, first time niya dito, kasama ko siya s kwarto ni Twin, na puro pag mumukha nila ni Zayn.
"Who are they?" Tanong ni Blood, wala naman sigurong masama kung makilala niya kapatid ko?
"She my TWIN sister, and this idiot is her Fiancé." Inakbayan ko siya at nginitian, tumingin nanaman siya sa akin.
"Where are they?" Nasaan nga ba sila?
"Ahh, currently this woman is probably at her unit, and this man.. I'm not sure where is he." Nahalata ko sa kanya ang malungkot na mukha, feel niya ba?
"Hey kiddo? What's with your face?" natatawang tanong ko rito. "It's just too sad that their not together."
Tinignan niya ako ng seryoso, "Don't they have a child or children?"
"I dunno' maybe they had or not." Tung batang to' namimiss ko tuloy kambal ko! Bwiset kase ilang araw ko na siyang hindi nakikita simula ng ibigay ko sa kanya ang unit niya na sakanya naman talaga in the first place.
"Okay kiddo, what gift do you want to receive from your handsome tito?" Nginisian niya lang ako.. may nasabi ba akong maganda?
"Tito, sinama mopa yung 'Handsome'.. kahit anong regalo nalang basta galing sayo." What a sweet pamangkin, okay bigyan ko ng kaya ng baril? Yung laruan..
"Wait tito—" pumukaw ang pansin ko kay Blood at nakita ko siyang nakaturo ang hintuturo sa litrato si Bianca.
"She's the woman I saw at the mall." Nagkita sila ni Bianca?!! WHAAAATTTTT!!
"Namalikmata kalang siguro." Kinakabahan kong sagot kay Blood, kelan naman sila nag kita? Bakit hindi sinasabi saakin ni Travis?
"No.. I ever talked to her and saying that I'm lost." Ahh that time si Bianca ang nakahanap kay Blood,
"Do you want me to invite her at your party?" Tanong ko rito, nag liwanag mukha niya at tumango ng mabilis. Maganda yata bungad ni Twin dito kay Blood.
"But I don't want a Party, i just want a Dinner with our families and relatives, I hate noisy people." Okay I understand, sino nga ba may gusto sa maingay na lugar?
Bianca's pov
Laging napapadpad si Ethan dito, he always cook delicious meal, and I find it so attractive.
Now, he's cooking again ang HOOOOOOOT niya suot ang apron tapos naka 3/4 sleeves, imagine kung anong nakatago sa ilalim ng sleeves niya.. Hihihi— Aisht!! Here me go again perv!
Ang hot niya talaga pawis na pawis siya. Kaya inabutan ko siya ng towel.
Pero hindi niya tinanggap kase hawak niya yung hawakan ng pan at yung sandok,"Punasan mo nalang ako." Humarap siya sa akin, nilapit niya sa akin ang mukha niya, Ho May Gad! Hinga muna! *Inhale Exhale* hindi ko ma explain mukha niya ngayon, nakapikit kunot ang ilong at pati narin ang labi, sarap halikan!! AYIEHHHH!!!GRABITI!! Ang puti ng mukha niya medyo mapula ang pisngi, mahaba lashes, thick brows, Wow!! "Ehem."
Bumalik ako sa katinuan ng nag fake cough siya. Kaya na hagis ko ang towel sa mukha niya.
"Feel mo naman." I just rolled my eyes, at the same time kinikilig, crush ko yata siya. Ethan.. ano apilido?"Ahmm.. Ethan pwede mag tanong?" Tumingin siya sa akin at nginitian ako.
"Sure Beautiful." Ano ba naman yan Ethan!! Wag ganyan, baka bumigay ako, mag paligaw na ako. Inish lang.
"Ano nga pala full name mo? Hehehe.." nahihiya si aketch! "Prince Ethan Villegas. Ngayon ka lang nag tanong, tagal na nating mag kakilala." He chuckle, even if he just chuckle he's still HOOOOOOOOTTTT!!
"Sorry naman, ikaw wala kang itatanong sa akin?" Hindi ba siya curious sa akin? Ako curious na curious sa kanya tapos siya— hindi siguro siya interesado sa akin
"I already know you." Sinerch niya siguro ako sa Facebook kaya alam niya, makapag palit nga ng DP mamaya.
"What's my favorite color?"
"Black." Hindi naman black favorite ko ehh, Yellow
"What is my occupation?"
"Quee— a business woman." Ehhhh?? Pwede na, pero be more specific, I'm a Doctor.
"Do I have sibling/siblings?"
"Yes." Bakit ganyan mga sagot niya wala naman akong kapatid.. Ehhhhhh!
"Pick. White Chocolate or Dark Chocolate?
"Dark Choco." Ano ba naman mga sagot yan walang tumama.
"Okay last but not the least, Do I have a Boyfriend." Ano kaya i sasagot nito.
"None."
"Sa lahat ng sagot mo yan lang ang tama, akala ko ba kilala mo na ako?" Tinaasan ko lang ito ng kilay. Sabi niya kase kilala na niya ako.
"You don't have a boyfriend because you have a Fiancé." What is he talking about? A Fiancé? I remember that Me and Paul are just mag jowa? What is he talking about?
Unedited
BINABASA MO ANG
NGRLG 2: Let's Get Back Together
Romance15 years later.. It's finally up! Don't read this! If you haven't read the " The Nerdy Girls Are The Legendary Gangsters"!