Kris' pov
"Honey? Tara na? Malelate tayo!" Ito namang si Honey, pa ganda ng paganda, lagi siyang nag rereklamong tumaba daw siya kunno, umitim daw siya, haggard na daw siya, aystt paganda ng paganda ehh wala naman nag bago sa itsura niya. "Honey? How do I look? Do I look great?" Bagong kasal lang kami may pupuntahan pa.
I signed.
"Why Hon?" Nag tatakang tanong niya.
"You don't look that great." Pumamewang siya at tinignan ako ng killer look."You look gorgeous, easy hon HAHAHA." Tapos bumalik yung mukhang anghel niya. Lumapit siya sa akin at nag sneak peek ng halik hahaha, ewan ko kung bakit nagustohan ko ito babaeng to'
"So let's go?" Aya ko sa kanya, guess where we going? Hindi ko rin alam, HAHAHA..
>inside the car<
"Hon we are going to Dominic's house, Birthday ngayon ni Blood, you dummy." Bakit ano ba ngayon?Chineck ko G-Shock watch, oo nga. Birthday pala ngayon ni Blood, wala kaming gifts.
Basta ayos nato, regalo kuna yung kagwapuhan ko.
"Fasten your seatbelt ma'am." Pinaandar kuna ang kotse at tuluyan nang umalis.
Bianca's pov
Late na ako sa dinner ng 10 minutes hayss. Nag madali na akong sumakay sa kotse ko at pinaandar ito ng mabilis.
—
Hayy buti nalangnakarating na ako, kaso lang nag start na sila. Kaya nag call ako kay dom.
"Dom?"
[Bakit ang tagal mo? Saan ka na?]
"Nandito sa ako, nakakahiya pumasok."
[Ayun nakita na kita.]
End ng call
"Bianca!" Napalingon ako at nalita si Dominic na nag wewave sa akin.
"Dito!" Lumapit na ako umupo sa tabi niya, bakante kasi.
"Ahmm.. Nice to see you again Blood, eto pala gift ko sayo." Inabotko kay blood yungpaper bag na dala ko.
"Woah!! Chocolates! Thanks tita." Tita? Hihihi.. hirap talaga kapag ikaw nalang mag isa sa buhay mo, hahah tita.. "How'd you know that I like chocolates Tita? Specially Dark ones." I chuckled.. "Your tito Dom mentioned that you like dark chocolates.."
"C'mon Tita, eat.." ang susyal hindi siya buffet. May nag seserve tapos steak lang with veggies.
Tahimik lang kaming kumakain nag tinignan ko isa isa ang mga bisita, nakita ko si Ethan.. bakit nandito siya? Kilala pala niya si Dom. Tinignan ko yung katabi niya.
OHMAYGAD! 0__0 S-Si S-Sir Zayn! Bakit nandito rin siya? Anong nangyayari ngayon? Tumingin siya saakin, At nginitian niya lang ako.
Dominic's pov
Ngayon ko balak sabihin kay Bianca na magkadugo kami. Kinakabahan ako. Ano kayamagiging reaksyon niya? Wag kona kayang gawin? Baka magalit lang siya sa akin.
"Dom—"
"AY ANAK KA SA LABAS!" WOAH!! HAAAA! Bilis ng tibok ng pusu ko! "Ano bayan Bianca! Ginugulat mo naman ako!"
"Hihihi.. Hindi naman kita ginulat, magugulatin kalang talaga! HAHAHA!!" Ito na ang chance ko para kausapin siya.
"Biancs, gusto mong pumasyal sa mansyon nato'?""Oo naman Yes!" Excited siya. :<
Pumunta kame sa kwarto niya. Hindi na ako nagpatumpik tumpik pa.
"Bianca? Hindi ba pamilyar ang kwarto nato' sayo?"
Tanong ko sa kanya, tinignan niya lang ako. "Medyo."
"It's your room." Woahh! Lumabas din.
"Huh? Bakit? Roomkoto? Parang sala nga ito ng binigay mo na condo sa akin.""Actually yung unit na yun, sayo talaga yun, diba May Amnesia ka?" Kunakabahan ako. "Oo meron akong Amnesia, are we related?"
"Yes."
"What? How?" Pinaupu ku siya sa kama.
"We're siblings.." kinuha ku yung frame sa bed table at pinakita sa kanya. "This is you, the all black girl, and this is me." Tumingin sa sa akin, nakita koang mga luhang namumuo sa kanyang mata.
"We're actually twins, and we have a older brother too." Nakatitig siya sa akin at ngumiti ito naman ang pagbagsak sa luha sa kanyang pisngi. "Dom..." niyakap niya ako. At humagulgol. "You granted my wishes." Kumalas ako sa yakap niya. "How?"
"Nangarap ako, nangarap akong magkaroon ng kapatid ng katuwang, sawa na akong mag isa, na isip ko na ngang mag adopt ng bata, may makasama lang ako. You granted why wishes, to have Brother, to have someone shoulders to lean on, you granted them, Im so Happy my brother." Hindi kona mapigilang mapaiyak, ilang taon akong nanabik mayakap siya hindi bilang isang kaibigan kundi isang kapatid, i missed her. I still used to because right now she not who she really is, walang akong kilalang Bianca na hindi brutal.
"Where's Mom and Dad?" Nabigla akong nangitanong niya sa akin yan. Napayuko nalang ako, hindi ako makapag salita. Umurong bigla ang dila ko.
"Nasaan sila?" Tinignan ko lang siya. " Patay na sila."
"Patay?? May sakit ba sila at namatay sila?" Wala talagang ideya si Bianca, "They were killed."
Nanlaki ang mga mata ni Bianca, at hindi nagtagal nakita ko ang dating Bianca, yung mga mata niyang nakakatakot, yung mga mata niya parang walang emosyon, at ang mga mata niyang handang pumatay kung gugudtuhin niya.
"Who killed Mom and Dad?" Cold blooded Bianca is Back.
And I like where it's going. "Im asking you.""There is a group association named Mafia Z, and their leader wa Mr. Santiago, and Mr. Santiago is the one who put our parents to death." Her teeth clenched, and her hands make a fist na parang susuntukin ang pader.
"Teach me Martial Arts." Nabigla ako ng magsalita siya. "Are prepared for the consequences?" Baka kasi hindi niya kayanin ang training.
"I am ready." Matapang talaga si Bianca. I chuckled. "I can see that you are really motivated to learn martial arts, I can see the old you." Bumalik ang maamo niyang mukha at nag sigh.
"I'm really glad that you tell me the truth, even though it's too late, but Im greatful." She hugged me again.. I really love this woman beside me.
Third person's Pov
Kasalukuyang nakikipag bakbakan And Black Death Gang. "Mark, Seb? Look at Zayn, ang weird niya ngayon." Sabi naman ni Jazer habang tutok na tutok kay Zayn na nakapaloob sa Ring..
"Ethan? Ano ba nangyare sainyo ni Zayn?" Tanong naman ni Sebastian.
"Don't ask me, ask Zayn, I'm going." Sagot ni Ethan. Nag tataka naman sila Sebastian.
"They're really up to something, at aalamin ko yun." Pag sisigurado ni Mark, at nanatili naman ang kanilang focus sa laban ni Zayn.Unedited
BINABASA MO ANG
NGRLG 2: Let's Get Back Together
Romance15 years later.. It's finally up! Don't read this! If you haven't read the " The Nerdy Girls Are The Legendary Gangsters"!