Dominic's pov
The wedding is already done, For now I will just take a nap then get ready for the Birthday dinner. 5 PM na, 1 hour sleep before his birthday. Ano na kayang nagaganap sa kanila, gumagawa naba sila ng Kampon ni Papa G?
"Tito?" Ohh! It's Blood.. "Yes baby? Why?" Laging sad naman tong si Blood. "Baby tawa ka nga, lungkot mo ehh."
"Ha Ha, tito, for my birthday."
Yun na yon? Ha Ha?
"Ang saya mo naman, nakakahawa, Ha Ha!""Tito?" Tapos tinignan niya ako ng napakasama, akala mo pinapatay na ako sa utak niya, Death Glare ikaw nga nila.
"Baby, yung tingin pwede paki ayos?" Tapos mginitian ko siya ng Pilit."Ah sorry, ahmm dadating ba yung twim mo tito?" He's referring to Bianca. "Yes, baby.. Excited?" Tumawa siya nang malakas at saka siya humiga sa tabi ko. "You know what tito, I got a lot of Information from her, she's really Impressive, Top 1 Gangster in whole wide world, and I also entered her room, and WOWwWwW! Ang daming weapons, like Katana, Dagger, Kunai.. I'm starting to like her already." Natuwa naman ako sa kanya, gusto na niya kaagad si Twin.
"Of course She's impressive like me, although I'm not the Top 1, but I'm the Emperor of the Gangster." He looks so confuse.. "Emperor? What is that? Like a King?"
"Well.. kind of, but Emperor is the one who's keeping the whole Gangster industry managed, Hahaha.." I laugh, ehh kasi naman napapaenglish ako ng wala sa oras, Gangster Industry.
"Will can I become an Emperor?" Nagulat ako nang mag tanonv nanaman siya ulit. "No baby! Being a Gangster is too dangerous for you!" Baka siya pa pag initan ng mga Kalaban ko sa GW.
"Okay okay.. Can i sleep here?"
"Okaaaay.." binuksan ko yung aircon, pala mas lalong lumamig, masarap matulog pag malamig.
Zayn's pov
Na late ako sa kasal ni Kris, akala ko kasi 10:00 A.M 9:00 pala. Late tuloy ako, napuyat ako kakaisip kay Ms. Vitug.
I can't resist her, she so Fine.. kamukahang kamukha niya si Bianca, they're look a like. Hindi ko tuloy mapigilang manghingi ng yakap sa kanya, kung pwede sana Halik ehh.. kaso Hindi pa niya ako kilala nor me. Malakas ang kutub ko na siya si Bianca.
Hangga't wala akong nakikitang bangkay, Buhay parin si Bianca.
I have to attend Blood's Birthday Party, Dominic Invited me for the dinner birthday, I'm always confuse, who's the parent of that child.
He came out of nothing, nabalitaan ko na nga lang na may pamangkin— wait? Pamangkin?"Anak ba yun ni Bianca?" No freakin' way!! Paano? How? Hayss!! Ganon ko na ba ka miss si Wifey kaya lagi akong nagiisip ng remembrance niya? Hayss.
"Hey my Handsome brother!! Saan ka nanaman pupunta?" Here she comes again! Ginawa ba ang kapatid para mang inis? "It's none of your business." Kinuha ko na yung jacket ko at nag lakad na papuntang parking lot. "Kuya! Pagkauwi mo dala ka ng foods! Okayyy.." kaka-kain lang niya sa kasal mag papabili nanaman siya. "You know what? You're getting fat!" Manginis nga muna. "What? Really? Okay bring me food nalang, I remember me saying foods so I'll remove the 'S' so Food nalang.. HAHAHA!" What the Heck? Kaye, Hayss walang lusot! Puro pagkain nalang ang nasa isip.
"Yeah yeah, whatever." Dahil sa kanya natuto akong umirap. Lumaisan na ako doon sa nakakairitang lugar kung nasaan ang lil sis ko.
I sprayed my perfume all over my body, who the fvck would want to smell like sh!t?
BINABASA MO ANG
NGRLG 2: Let's Get Back Together
Romansa15 years later.. It's finally up! Don't read this! If you haven't read the " The Nerdy Girls Are The Legendary Gangsters"!