Bianca's pov
The hell is wrong with rEthan?
"Huy! Ano bang pinagsa-sasabi mo dyan?!" Pinunas niya ang kamay niya sa apron at dinala ang luto niya sa harapan ko.
"Nothing.. Let's eat?" Nag luto lamang siya ng pasta, hindi ko alam kung anong pasta yan, pero looks so yummy!!!
"That's one of my specialties, sana magustuhan mo?" Binigyan niya ako ng plate, at sa ngayon ako ang magiging judge para sa lutu niya.
My eyes widen, tumingin naman ako sa kanya na nacoconfuse, B-bakit? B-bakit? Bakit? Ang SARAAAAAAAAAP!!!
"The best!" At saka ako nag thumbs up sa kanya, nag sigh lang siya, kinabahan siguro. Hahaha.
"Buti naman nagustuhan mo," kumuha na siya ng plato niya at sumabay ng kumain sa akin.
Iniisip ko parin talaga yung sinabi niya kanina, May Fiancé ako?? How did that happened?— Nevermind wag ko ng guluhin utak dahil lang sa sinabi niya.
~Dingdonnnnng~
May nag door bell, sino naman kaya ito, Si Ethan na ang nag bukas ng pinto.
At binalik ang pansin ko sa pagkain kong unod ng sarap, Num num num.. hihihihi!Jeffrey's pov
Pupuntahan ko muna si Beybe, kase papasama sana ako para bumili ng tela sa Mall, alam ko maraming mura sa mall kaya duon nalang ako mamimili,
Nag doorbell ako sa unit niya, ang vongga na ng beybe ko maypa Condo unit na.
Bumukas yung pinto, BAKITLALAKINAGBUKASNGPINTO??
"Who are you?" Maka who are you si Pogi wagas, may taste talaga sa lalaki si Beybe una si Paul pangalawa si Yuan pangatlo itong si papabol! Oh Em Gee! Nasaan si Bianca?!
Nanlaki mata ko, ka one night stand ba ito ni Beybe, ERASE ERASE!! Alam kong hindi magagawa ni Bianca ang mga iniisip ko, LORD! Guide me!!
"I'm a friend of hers, Can I come in?" Umalis siya sa harang at pinadaan ako papunta sa loob, And infairness gondo dito sa loob!! Black and White.
Nag libot ako sa loob at nakita ko si Beybe na kumakain ng pasta habang nakataas ang kanang paa. Donya lang ang peg?!
"Hoy!" At saka ko siya kinalabit sa balikat. "Ano to' ha?! Sino yung papabol na yun?" Hindi nan ako galit pero parang ganun na nga, bulong lang para hindi marinig ni papabol.
"Ano kaba, wag ganyan, Boyfriend ko yun." What a boyfriend?! Nakita kong papalapit sa amin si papabol at tumabi kay Bianca.
"Joke lang." Then she chuckled, buti naman ng maagaw si boylet sa kanya, CHAROUT!! "Bianca who is he?" Huh?? Naka foundation , naka cheek and lip tint, naka kilay, HE?! Huuuuuuuh?!!! Nag effort pa ako kung he— Okaaaaay!!! Easy.
"Let me introduce myself to you pare, I'm Jeffrey, from the land of Paris who came here in the Philippines just to visit my lovely BIANCA." Naka nganga lang yung papabol sa akin, habang hawak hawak ang baso niya.
"So who is he?" Saka siya tumingin kay Bianca na nag pipigil sa tawa, takte?? Iniinis ba ako ng bwisit na to'?
"Correcting you po Mr. Villegas, SHE is a close friend of mine." At saka niya nginitian ito.
Tumayo si papabol at pinunasan ang kamay niya gamit ang apron at nakipag kamayan sa akin.
"I am Ethan Villegas, nice to meet you." Woooow! Lambot ng kamay.
BINABASA MO ANG
NGRLG 2: Let's Get Back Together
Romance15 years later.. It's finally up! Don't read this! If you haven't read the " The Nerdy Girls Are The Legendary Gangsters"!