cute na hamster 🐹
•active 3 minutes ago6:09 pm
cute na hamster 🐹: hi rina :)
seen ✔
Rina: hello
Rina: bakit ang awkward niyang kausap ngayon? |
cute na hamster 🐹: musta na?
Rina: okay lang, ikaw?
Rina: bakit ganito? bakit parang hindi na siya yung dating nakilala ko? |
cute na hamster 🐹: isang linggo na din yung nakalipas nung di tayo nagpansinan 'no?
Rina: ikaw kaya unang umiwas, tss. |
Rina: ikaw unang nagsabi na iiwasan mo 'ko, right?
cute na hamster 🐹: yes. pero kahit anong gawin kong pag-iwas, gusto pa ring patunayan sa'yo na gustong-gusto kita.
cute na hamster 🐹: i avoided you with a purpose. kasi palagay ko mukhang di mo na ako magugustuhan pabalik.
cute na hamster 🐹: kasi kahit anong gawin kong pagpapapansin sa'yo, mataas pa rin ang pride mo, na hindi mo kailanman magugustuhan ang lalaking nagpaasa sa maraming babae.
cute na hamster 🐹: tell me, should i give up my feelings? kasi nakakapagod na ring ma-ignore, ma-reject. sa'yo lang ako nakaranas nito. well, iba ka nga sa mga babaeng nakilala ko. you turned my world upside down.
Rina: ang drama mo, quanzhe. |
Rina: pero should i tell you that i might fall in love with you sooner? |
cute na hamster 🐹: tutal nagtatype ka pa rin naman, nag-aabang talaga ako ng susunod mong i-rereply :)
Rina: nakakainis ka, alam mo ba yun.
cute na hamster 🐹: ....
Rina is typing...
Rina: kasi nakakainis lang na nung panahong hindi pa kita gaanong pinapansin, sa pagiging sobrang hangin mo, sa sobrang paasa mo. nangako ako na hindi ako mahuhulog sa'yo, o kahit sa ibang lalaki. ayoko talagang mahulog, takot akong masaktan. duwag nga ako, eh. duwag ako sa maraming bagay: sa kulog, sa pagpepresent ng project sa unahan at ang pag-ibig. ang engot ko 'no? kasi hindi ko pa nga nasusubukan, nag-iisip na kaagad ako ng negatibo.
Rina: pero bakit ngayon mukhang nahuhulog na ang loob ko sa'yo?
Rina: bakit ba kasi ako nahuhulog sa'yo, quanzhe?
Rina: ba't ba kasi kita nakilala? ba't ba kasi kita naging kaklase? bakit ba kita naging kagrupo sa thesis? bakit ba kasi ang paasa mo?
Rina: bwisit. kung alam ko lang na mahuhulog ako ng ganito, sana iniwasan na lang kita buong semester. sana nagpalit na lang ako ng kagrupo sa thesis or magpalit na lang ng ibang section.
Rina: kasi sa totoo lang, ayokong mahulog ng ganito.
Rina: kaya conclusion, mas nakakainis ako, diba?
Rina: sorry for being such an immature, dense and stupid.
Rina: sorry din kung iba ako sa babaeng nakilala mo. sorry din kung ang manhid ko.
Rina: hays...
Rina: sana lang nababasa mo'to.
Rina went offline.
-------
hi guys
sorry ngayon lang yung ud :)
gusto ko nang tumalon sa bangin sa mga pinagsusulat ko ngayon :<
ang drama kase hshshs
BINABASA MO ANG
paasa ╱ li quanzhe
Short Story❝hanggang ngayon ba naman aasa pa rin ako sa simpleng seen mo?❞ ▬▬▬▬▬ nex7's li quanzhe © geonpyak [04/27/18 - 05/22/18]