065

109 16 1
                                    

cute na hamster 🐹
•active now

11:11 pm

cute na hamster 🐹: baby girl.

cute na hamster 🐹: please rest. dalawang araw ka nang walang tulog.

cute na hamster 🐹: okay, i understand that feeling when your loved one is gone. sobrang sakit talaga no'n.

cute na hamster 🐹: i hope you forgive him and may he rest in peace.

cute na hamster 🐹: i'm sorry about what happened last saturday.

cute na hamster 🐹: sinadya ko talagang gawin yun para sa daddy mo.  i hope you forgive me. dahil gusto ko lang makatulong para mapatawad mo siya.

cute na hamster 🐹: and we could have a second date kapag medyo okay ka na.

cute na hamster 🐹: at tungkol sa panliligaw ko. it's okay if you don't have answer regarding it. hindi naman yun importante.

cute na hamster 🐹: basta ang importante ay makapagpahinga ka,  maka-move-on at mag-looking forward.

cute na hamster 🐹: it's okay to cry. it's alright, normal lang 'yan. because it indicates that you must forgive him already.

cute na hamster 🐹: kahit anong mangyari, he is still your father.

seen ✔

cute na hamster 🐹: if i was there at your side, i will hug you tightly. i can be a crying shoulder, you can cry.

cute na hamster 🐹: gagawin ko talaga 'yun sa'yo.

cute na hamster 🐹: gagawin ko 'yun kasi gusto kita i-comfort. and prob. because i like hugging and cuddling with my baby girl :)

cute na hamster 🐹: in that case, i will able to make you happy.

seen ✔

cute na hamster 🐹: goodnight baby girl.

cute na hamster 🐹: matulog ka na. sige ka magagalit ako niyan, cute pa naman ako 'pag magalit.

cute na hamster 🐹: 'pag hindi ka pa matulog pupuntahan kita diyan sa bahay niyo para ako na lang magpapatulog sa'yo.

cute na hamster 🐹: gusto mo i-kiss na lang kita? yieeeeeee

cute na hamster 🐹: istg i can be a good kisser ;)

seen ✔

cute na hamster 🐹: sige i-seen mo pa ako, kada seen mo ayan din yung bilang ng kiss ko sa'yo

cute na hamster 🐹: hehehe jk. i love you.

seen ✔


cute na hamster 🐹 went offline.

Rina: ang landi talaga. naiiyak na nga ako dito pinapakilig pa ako. |

Rina: subukan mo lang kung ayaw mong ipulupot ko sa leeg mo yung electric wire

Rina: talaga bilang mo talaga yung seen ko? tss.

Rina: hoy hamster may atraso ka pa sa'kin bwisit ka

Rina: galit talaga ako sa'yo.

Rina: pero kung pupunta ka na lang dito at yayakapin mo 'ko hindi na ako magagalit sa'yo

Rina: i love you too.

Rina: tss. pisti huwag ka na nga lang mag-ol. first time ko lang magsabi niyan eh |

Rina went offline.

paasa ╱ li quanzheTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon