Andy POV
I knew I've been drugged when everything I see are swimming in front of me and there is this itch that began in my belly down in between my thighs and spreading through my entire body. I felt a feverish heat that shook me to the core and I become sensitive all over. I tried easing it by breathing deeply but it only got worse when I can feel my panty rubbing my sex just by that slight movement. I groaned helplessly as I try to control my body's reaction. I tried not to move at all and just close my eyes. Sumasakit ang puson ko na animo'y puno puno ng init na hindi mailabas hanggang sa hinihingal na ako sa init na tumutupok sa katawan ko.
"Andrea... saan ka nakatira?" Ani ng baritonong boses sa aking tabi na lalong nagpapa-init ng pakiramdam ko. Kakaiba ang hatid ng boses niya sa katawan ko. My body is reacting with just his sexy voice, his voice was like a vibration that shook my whole body, making me aware of my needs. My needs that desperately needed a release.
"Andrea..." my name on his lips made me quiver, it sounded like a delicious moan in my ears. Binalingan ko na siya. Pinilit kong ipokus ang mata ko sa binatang nakatingin din sa akin. But it was blurry. I can't seem to see his whole face but I know I met him somewhere because I recognized his voice, kaya lang hindi ko matandaan kung sino siya. I never appreciated how a guy smells before. Pero bakit ngayon parang sobrang bangong-bango ako sa lalaking katabi ko na hindi ko alam kung bakit siya na ang kasama ko ngayon. Bakit feeling ko attracted ako sa amoy at katawan niya gayong alam kong hindi dapat ako ganito.
"Who the fvck are you?!" Aniko na ikinangiti niya, alam kong ngumiti siya dahil napansin ko ang mapuputi niyang ngipin na lumabas kahit na medyo malabo pa din siya sa paningin ko.
"Si Arjo ito! Can't you recognize me? You know me. We're uhm... you know... soon-to-be engaged." Anito at halatang ayaw niyang banggitin iyon. Nanlaki ang mata ko ng mapagtanto kung sino siya.
Oh what the hell am I doing with this piece of shįt?! Siya iyon! Siya iyong lalaking pinagkasundo sa akin! The walking dickface!
Itatanong ko sana bakit siya na ang kasama ko pero muling kinombulsyon ang katawan ko sa panibagong bugso ng pag-iinit na nagpakapit sa akin sa dashboard ng kotse ng binata para magpigil. Nagsasalita siya pero hindi ko na alam kung ano ang mga sinasabi niya. Ang tanging nangingibabaw lang sa akin ay ang pagdaloy ng init sa buo kong katawan na sumesentro sa aking pagkababae. I feel so hot and wet. So damn hot and so damn wet.
"Ang init! Bakit sobrang init?!" Aniko na ikinamura na ng malakas ng binata. Tinodo niya ang aircon ng kotse niya at itinapat iyon lahat sa akin. Hindi iyon nakatulong dahil mas naamoy ko ngayon ang manly na pabango ng binata na lalong nagpapatindi ng libido ko. I feel so fvcking wet down there that any minute now my pants will be so soak from my juices.
"You've been drugged. I think it's aphrodisiac." Rinig kong anito sa akin pero nagaalumpihit na ako sa sobrang init ng pakiramdam ko. Gusto kong hubarin lahat ng damit ko at maglublob sa yelo.
"God! Ang init!" Aniko na hindi nakatiis at hinubad ko ang loose knitted longslevees ko. May sando naman akong suot kaya ayos lang. Pinunas ko ng hinubad kong longsleeves ang pawis na namumuo sa dibdib ko.
The touch of cloth in the valley of my breast created a friction that made me moan aloud. My breast are too sensitive to touch. My skin just felt so sensitive that even one touch of my hand added another wave of heat to travel through my body.
"Oh Gawd! That felt so good!" Halinghing ko habang muling pinapasadahan ng kamay ko ang dibdib ko.
"Uh... h-hatid na kita sa inyo." Ani ng lalaki sa tabi ko na ikinalingon ko sa namumulang mukha niya. He is clearly affected with the way I am moaning and writhing in suppress heat. But I cannot help it.
"No! I can't go home to my lolo feeling this way." Aniko habang nakakaramdam ng kakaibang init na gustong sumabog sa kaibuturan ko. I wanted to touch my womanly parts to ease this heat and the tight jeans I am wearing didn't even help to make that happen.
"Y-you n-need to shower to cool you down. K-Kung gusto mo malapit lang ang condo ko dito. You can shower there before you go home." Nauutal na ani ng binata na ikinatango ko na lang. Napakagat labi ako dahil naapektuhan ako sa baritonong boses ng binata. Nakakakiliti ang boses niya at pati puson ko ay sobrang sumasakit sa paraan ng pagtingin dito.
Shìt! Andy! You're a lesbian! A lesbian for fvcksakes! Women turns you on not this red-face asshole! Not your freaking soon-to-be-fiancé who is a certified dickhead!
Mabilis ang itinatakbo ng binata at sandali lang ay narating namin ang condo na sinasabi niya.
"Do you want me to carry you?" Aniya sa akin na mabilis kong ikinatango. I know I won't be able to walk with the state I am in and I badly wanted that body contact from this guy. My body is dying to be hold. By anyone, as a matter of fact.
"Oh my God!" Aniko kasabay ng sunod-sunod na ungol ng maramdaman ang pagkakalapat ng dibdib ko sa dibdib ng lalaki habang halos nakayakap na ako sa kanya sa paraan ng pagbuhat niya sa akin. Humigpit ang hawak ko sa leeg niya habang karga karga niya ako. Mas tumindi ang nakakapag-init na amoy niya ng ganito na ako kalapit sa binata.
"You smell so good! What is your perfume? I like it! Do women tried to smell you off?" Suminghot ako ng malalim sa leeg ng binata at naamoy ang napakasarap na bango niya na lalong nagpapadagdag sa pag-iinit ng katawan ko.
Arjo chuckled nervously. "Why? You think you can attract women too if you wore the same perfume?" Natatawang sagot niya.
"Yeah. It's attracting me, so I think it's effective." Sagot ko. Rinig ko ang malakas na paglunok ni Arjo. I feel like biting him on his sexy neck and so I did, I bit him hard that earned a stiffness from the guy who's carrying me. I wanted to taste him badly so I stuck my tongue to taste his neck. I felt his hand shook under my thighs because of what I did.
"Hindi na nahiya! Dito pa naglalampungan!" Ani ng boses sa gilid ko. Nakasakay na pala kami ng elevator at mukhang pinagtitinginan kami ng ibang nakasakay doon at ang matandang babae ang nagsalita na animo'y nandidiri sa ginawa kong pagkagat at pagtikim sa leeg ng binata.
"Damn! You are right! And to think that I'm a lesbian to be this horny with this asshole, it's disgusting and insane! But I can't help it! I want to be fvcked!" Sigaw ko sa kanya na ikinatawa ng iba sa elevator. Kita ko pa ang pagkindat at pagngiti ng ibang kalalakihan kay Arjo na hindi naman nito pinansin.
"Dyosmiyo!" Ani ng naeeskandalong matandang babae sa akin.
"Pasensya na po... Lasing lang po ang fiancée ko." Rinig kong paghingi ng paumanhin ng nagbubuhat sa akin. Itsurang siya ang nahihiya sa aming dalawa pero tinawanan ko lang iyon.
"Quit making a scene Andrea. Malapit na tayo." Bulong ng binata sa akin. Ang marinig ang baritonong boses nito at ang pagtama ng hininga niya sa mukha ko ay may dulot na nginig sa buong pagkatao ko.
It's the drug that's making me this horny...
Napaungol muli ako na lalong ikinapula ng mukha ng lalaki. Napaligid siya sa mga tao na para bang hiyang-hiya siya sa mga nangyayari. And it was cute making him blush like that, that I wanted to bite him again and so I did. I bite him in his ears and stuck my tongue to taste his earlobe. I heard him groaned inwardly and at the same time I heard the ding of the elevator. He walked faster than before as the men in the elevator cheered him on.
BINABASA MO ANG
My Lesbian Lover
RomanceI didn't know having a Lesbian Lover could be this good.... -Arjo Singsiongco Warning: This is a full blown erotic-romance! The title speaks for itself. Bawal sa mga pabebe... (Dont say I didn't warn yah!) Stand alone story but if you want to bette...