Arjo POV
I woke up to a feeling of someone stirring beside me. I opened my eyes only to see Andrea staring blankly at me. I smiled sleepily at her. It was nice seeing her face when I opened my eyes. She is a nice sight in the morning.
"Good morning!" Malambing kong bati sa dalaga pero nakatulala lang siya sa mukha ko. I cleared my throat then slowly removes my hand that is embracing her tight. I know the drug finally wore off and my chest tightened into thinking what must be running in her head.
Is she angry? Disappointed? Disgusted? Damn! Huwag naman sana.
"Andrea..." panimula ko sa dalaga pero hindi niya pinansin ang tawag ko at hinatak ang kumot para takpan ang hubad niyang katawan. She then sat herself down and cover herself more of the white blanket sheet.
"Andrea..." I called again. I heard her sigh deeply.
"It's Andy." She gritted.
"About last night..." umpisa ko na pinutol ni Andrea.
"Last night... I'm sorry if I forced you. It was not me. Let's forget it ever happened. Let's forget last night." Deretsong ani ni Andrea habang deretso ring nakatingin sa mata ko. Hindi ko maintindihan bakit may hatid na kirot ang sinabi niya sa dibdib ko.
Nah! It was just because she's the only girl that rejected me after sex. It was always the other way around. Or am I hurt because I gave her something of me last night? Dammit!
"I'm sorry too, Andrea. I should have controlled myself better. I lost it last night. Ang galing mong magpalibog eh." Damn! That came out wrong. Hindi ko na mabawi dahil pagtingin ko kay Andrea ay magkasalubong na ang mga kilay niya at napahinga na ito ng malalim.
Marahan lang siya na tumango.
"I mean..." pero agad itinaas ni Andrea ang palad niya. Stopping me from further explaining myself.
"I should probably go." Anito sabay tayo niya kipkip-kipkip ang kumot sa katawan niya at walang lingonlikod na pumasok ng banyo.
Inis sa sarili na natampal ko ang noo ko. Binigsak ko ang katawan ko sa kama at napatitig sa kisame. Hindi ko maintindihan ang sarili ko na gusto ko siyang awayin at huwag paalisin sa tabi ko. Since when did I become so clingy?!
Why am I feeling this way?! What happened is just sex! Sanay akong nakikipagsex at sa umaga ay nakikipaghiwalay! Then why is there a nagging feeling in head that wants Andy to stay?! Is it because she's so good from all the other sex partners that I had?! Or is it because I gave her more of me last night than just casual fvck?!
"Dammit!" Inis na aniko at mabilis na bumangon. Nagsuot ako ng damit at pilit isinasantabi ang kakaibang pakiramdam na iyon.
Saktong labas din ni Andrea na suot na ang damit niyang sinampay ko sa banyo. Halata kong medyo basa pa iyon. Hindi ko na kasi nagawang i-dryer.
"If you want, you can use my clothes. Basa pa yata iyang damit mo." Suhestiyon ko sa kanya na ikinailing lang nito.
"It's okay. Uh... Singsiongco... about last night..." ani Andrea na ikinatitig ko sa kanya habang namumula naman ang mukha ng dalaga.
"What about it?" Aniko ng natagalan ako sa pagdugtong niya sa sinabi niya.
"Sana wala ng makaalam na iba tungkol sa nangyari, lalo na sa lolo ko at magulang mo. Ayokong gawin pa nilang dahilan ito para mas lalong madaliin ang kasal." Ani Andrea at hindi ko maiwasan ang pagtaas ng gilid ng labi ko.
"Oo naman! Ako pa ba ang magsasabi sa kanila?! Alam ko naman iyon Andrea, no need to remind me. What happened between us will be our dirty little secret." Nakangising aniko sa babae. She looked taken aback by what I said. Pero alam kong apektado siya sa paraan ng pamumula ng tigkabila niyang pisngi at may inis akong nakikita sa bilugan niyang mata. So what?! Inis na din naman ako sa kanya na para bang diring-diri siya sa nagawa namin. What happened between us is something special to me. At 'di ko matanggap na hindi iyon ang tingin ng dalaga doon.
"Okay. Alam ko naman na sanay ka na sa ganito. You do casual sex at ordinaryo na lang ito para sa'yo. It's just sex." Sagot niya na ikinahimas ko sa balbas ko sa baba. Ano pa nga bang aasahan ko na iisipin niya?! Last night was just an ordinary fvck?! Then it is what she thinks it is!
"Yeah. I have to thank you too, for last night. Nag-enjoy ako. You have atleast enjoyed it, right? Kahit na ba lesbian ka?" May pagkasarkastikong aniko habang titig na titig sa kanya. I wanted her to feel uncomfortable, kahit man lang doon ay makaganti ako sa pagtawag niyang ordinaryo lang ang nangyari kagabi. Kahit na ba gusto kong ulitin ang ginawa ko sa kanya habang tinatanong kung ordinaryo lang ba talaga sa kanya iyon. Para kasing lugi ako. I gave her more of me than she can imagine.
"Sure." Hilaw na sagot niya na lalo kong ikinainis. You cum more than you'll cum all your life then you'll say 'sure' like it's nothing? I thought we were so compatible last night.
"I really have to go, Singsiongco, Salamat sa pagligtas mo sa akin kay Giovanni at sa ano... sa t-tulong mo kagabi. Aalis na ako." Aniya na ikinatango ko na lang. Mabilis siyang tumalikod para lumabas.
"Hey, next time you have an itch to scratch, you already know who to call." Pahabol na insulto ko habang nakatalikod ang babae. Napatigil siya sandali sa paghakbang palabas pero sandali lang iyon at nagtuloy-tuloy na din siyang maglakad na hindi ako nililingon. Hinayaan ko siyang lumabas mag-isa ng kwarto ko. Hanggang sa narinig ko na lang ang mahinang pagsara ng pinto ng condo ko.
Sinalampak kong muli ang katawan ko sa kama. I recall our conversation and I couldn't help but feel annoyed at everything she said. What the hell do I expect?! Eh tibo siya!
I close my eyes only to be reminded of her pleasured face, how erotic and sultry she looked when she's cumming. How her body fits perfectly into mine. How she brazenly pump up and down on me. How I kissed and worshipped every part of her body.
Mabilis na minulat ko ang mata ko. I am now sporting a hard boner just thinking about her!
Dammit! Get a grip Arjo! She's gone. She's not good for you. She's a fvcking lesbian. And the things we did will never happen again!
I heaved a deep sigh, only to smell Andreas' vanilla musk scent lingering in the air. I picked up my pillow and tried to smothered my face but only to find that the pillow also smells like Andrea. Ito nga pala ang ginamit na unan ng dalaga sa pagtulog. Iritang ibinato ko iyon. Napahilamos ako ng mukha ko sa pag-alala sa babae na nag-iwan pa ng nakakalibog na amoy niya sa kwarto ko. I know my room will never be the same again. She's actually the first girl I ever let in my room. I usually take my business on hotels but now I'm regretting taking Andrea in my room because I can imagine her naked in here. The memory of her naked body writhing in pleasure in my bed is still vivid in my mind.
Putangina! Kailangan ko pa yatang lumipat ng unit!
BINABASA MO ANG
My Lesbian Lover
RomanceI didn't know having a Lesbian Lover could be this good.... -Arjo Singsiongco Warning: This is a full blown erotic-romance! The title speaks for itself. Bawal sa mga pabebe... (Dont say I didn't warn yah!) Stand alone story but if you want to bette...