http://iutruyentranh.com/truyen/495-Yu-Gi-Oh-Vua-Tro-Choi/c343-END.html?id=109452
"Yuugi... cậu ổn không?"
Anzu ngập ngừng hỏi thăm, nhưng cô hiểu, không một người nào ổn, kể cả cô, lồng ngực cảm thấy như bị đè nặng, đau, mỗi lần thở đều đau.
Tớ không ổn...
Sau tất cả mọi việc...
Yuugi cắn nhẹ môi dưới, cố ép khóe môi cong lên như nụ cười "Tớ về nhà với ông!"
Cậu kéo hành lý bước lên taxi, chịu đựng hai tiếng xe chạy, mặc cho bàn tay đặt trên vai với ý an ủi của ông nội, cậu vẫn lặng im, bàn tay vô thức đặt trước ngực như tìm kiếm món đồ thân thương.
Trò chơi ngàn năm... mình đã để nó lại dưới đống đổ nát đó...
Nửa kia của tớ...
Yuugi thứ hai...
Cậu đã... làm suốt hành động nhỏ này từ lúc tạm biệt Atem. Thói quen vuốt ve trò chơi ngàn năm, tâm trí khẽ gọi người còn lại, cậu đã làm rất nhiều rất nhiều lần, đổi lại là câu trả lời sâu lắng...
"Tớ ở đây, chiến hữu!"
Nhưng bây giờ không thể nghe được...
Dù cho có làm gì, vẫn là im lặng thôi...
Atem... đi rồi...
Và cậu ấy sẽ có một cuộc sống mới...
Có sự bắt đầu, có quá trình, có kết thúc...
Có rất nhiều người sẽ đi cùng cậu ấy...
Thế mình thì sao?
Còn gì kết nối giữa mình và cậu ấy!
Đôi mắt Yuugi mờ nhòe đầy hơi nước, ánh mắt dại ra không nhìn vào bất cứ điều gì, gương mặt cậu không thể hiện bất cứ cảm xúc nào.
Chỉ có sự im lặng, sự vô hồn... Thể hiện một người tâm trí trống rỗng.
Ông Mutou nhìn cậu mà xót xa, ông muốn nói, nhưng không có một từ nào phát ra được, vì nỗi đau này khiến ông cũng chùn lòng. Cả hai đứa nó đều là cháu ông!
Xe dừng trước nhà, ông thanh toán tiền, mở cửa hàng, lặng im nhìn bóng Yuugi kéo hành lý lầm lũi đi lên phòng. Ông thở dài!
"Yuugi, tạm nghỉ học nhé! Đến lúc cháu có thể bắt đầu lại!"
Cậu dừng bước, đứng trên bậc thang vài giây, đầu gật nhẹ thể hiện sự đồng ý, nhưng vẫn không nói lời nào.
Ông Mutou buồn bã nhìn cậu bước lên phòng. Lòng ông nặng trĩu, vì ông biết cậu bây giờ đã dồn nén nhiều lắm, từ lúc đó, cậu chưa từng rơi một giọt nước mắt nào!
Yuugi đóng cửa, để mặc hành lý bên chân, thân người cậu tì hẳn vào cánh cửa rồi từ từ trượt xuống, cậu nhìn căn phòng, rồi cậu lại nhớ.
Nửa kia của cậu đã ngồi trên giường, nhìn cậu làm bài tập.
Nửa kia còn ngồi trên ghế của cậu, nhìn vào nền trời đen xa xăm đầy suy nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(YamixYugi) (Puzzleshipping) Our chain! Our Begin!
FanfictionTôi muốn ở lại Thế giới này! Dù chỉ là linh hồn... Chỉ cần được ở bên cạnh em mãi mãi... Chiến hữu của tôi! Người tôi yêu!!!