(Tâm sự tác giả: tui không hiểu nổi, tại sao tui search hình bìa truyện trên google, gõ atemxyugi nó quăng cho tui một đống hình ship với Anzu. Huhu, tâm hồn tui tổn thương quá T_T)
BONUS EXTRA:
Lúc tỉnh dậy.
Con trai nhà Dubois đã tỉnh lại sau khi hôn mê hai năm vì tai nạn. Ai ai cũng vui mừng hạnh phúc chỉ riêng chính chủ lại rất hững hờ, và hay trầm tư.
Vì anh đã nhớ lại hết tất cả các ký ức như lời Anubis đã nói, và anh cần lên kế hoạch đến Nhật Bản để về bên Yuugi.
Phu nhân Dubois rất khó hiểu, tại sao con trai mình tỉnh lại rồi thì im lặng thế. Đột nhiên Atem quay sang nhìn bà.
"Mẹ, con muốn đến Nhật Bản!"
Bà giật mình "Hả, đột nhiên sao con lại muốn đi du lịch vậy?"
Anh lắc đầu "Không, con qua đấy để đi học!"
"WHAT??? Con có bằng tiến sĩ rồi còn học hành gì??? Con định làm gì ở Nhật chứ???"
"Đến với một nửa của con!"
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nỗi lo lắng của các bà mẹ.
Mẹ của Yuugi rất lo lắng, cực kỳ lo lắng khi phải để con trai ở nhà một mình với người lạ, nhưng khi lắng nghe câu chuyện của bố chồng kể lại về hai đứa trẻ đó, cô đã yên tâm một phần.
Kết thúc video call với Yuugi, nhìn thấy nét mặt hớn hở như cũ của nó, cô nghĩ sau một tuần con trai cô sẽ không ủ dột nữa.
Chỉ là sao cô cảm thấy, hình như con trai mình dính thằng bé kia quá!
Mẹ của Atem đang tức, cực kỳ tức, khi con trai bà bất chấp bà ngăn cản, vẫn quyết tâm đi Nhật tìm tình yêu của nó, chỉ quăng lại cho bà một sự giải thích về cái gọi là hai năm hôn mê nó hồn lìa khỏi xác.
Hay nhỉ, nó nghĩ bà tin chắc, mà dù có tin thì nó nghĩ bà thả cho nó đi Nhật khi biết cậu bé ở Nhật kia không yêu con trai bà chắc.
Thế mà nó cũng đi Nhật mặc kệ bà mẹ này can! Thằng nhóc xấu tính này!
Nó gọi video call cho bà, nói là đã thành công có được người rồi, ok bà cũng mừng cho nó chứ, chỉ là sao chỉ thấy mỗi mặt nó trên màn hình, người kia đâu, tốt xấu gì cũng phải cho bà gặp mặt chứ! Chỉ là bà chưa kịp hỏi thì nó đã cúp máy, làm câu hỏi của bà nghẹn trên cổ đến ho khan!
Nó... nó... cái thằng con không đáng yêu này! Thật muốn đánh mông nó quá!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(YamixYugi) (Puzzleshipping) Our chain! Our Begin!
FanficTôi muốn ở lại Thế giới này! Dù chỉ là linh hồn... Chỉ cần được ở bên cạnh em mãi mãi... Chiến hữu của tôi! Người tôi yêu!!!