Tâm sự nhỏ của tác giả:
Tui trăn trở suy nghĩ hoài, sau khi đăng chương cuối cho ngày mai, tui có nên đăng hết các phiên ngoại về cuộc sống sau này hay không, một phần vì tui chưa gõ xong, và vì với tui viết phiên ngoại thật rất khó, ý tưởng thì cả đống, nhưng để xếp chúng nó vào timeline thì thật là mệt, rồi còn phải khai thác từng ý một để lên một câu chuyện hoàn chỉnh nữa chứ.
Tui viết được vài cái, nhưng cứ không biết phải viết tiếp như thế nào, bây giờ phiên ngoại còn đang dở dang vì con tác giả như tui, nên nếu không đảm bảo được năng suất, thì tui sẽ không up phiên ngoại lên làm gì, đành hẹn những ai đang theo truyện của tui chịu khó add truyện vào thư viện trên wattpad nhé, để nếu có ngày nào đó tui viết xong thì tui sẽ up lên, dù hơi lâu haha.
CHƯƠNG 7:
"Yuugi, về nhà thôi cháu, và sắp xếp mọi thứ cho lịch học ngày mai!" Ông Mutou nói sau khi đã dọn dẹp xong phòng bệnh, mẹ của cậu đã gọi xe và chờ ở cổng bệnh viện.
"Vâng ạ, cháu sẽ cầm túi xách!" Yuugi đáp.
Ngày hôm sau.
"Yuugi, con trai, xuống ăn sáng còn đến trường!" Mẹ cậu gõ cửa để đánh thức cậu nhưng không tiến vào "Hôm nay con hẹn Anzu cùng đến trường đúng chứ!"
"Con sẽ xong ngay thôi mẹ!" Cậu nói vọng ra.
Trước cửa hàng.
Anzu đứng dựa vào một thân cây, mắt nhìn vào đồng hồ để chắc mình vẫn dư dả thời gian đi học. Đột nhiên cô chợt phát giác, trong cô có một chút gì đó chán nản. Chỉ là hôm nay cô muốn đi cùng Yuugi để động viên cậu, tránh cho cậu cảm thấy buồn khi đi một mình, chứ thật ra trong cô đã khác.
Rất nhiều lần cô háo hức đứng đợi ở đây chỉ để mong đợi sự may mắn khi gặp một Yuugi khác đầu tiên trong ngày. Sau này cảm giác đó sẽ không còn tồn tại nữa.
Đột nhiên mình không muốn gặp Yuugi lắm, bởi vì mình không cách nào quên được gương mặt cậu ấy khi bày tỏ tình cảm dành cho Atem.
Thứ tình cảm đó... mạnh mẽ hơn tình cảm của mình với Atem rất rất nhiều!
Mình cảm thấy thua kém cậu ấy, cả về tình yêu, cả về sự liên kết...
Haiz... nhưng cả hai đều thất bại trong mối tình này!!!
"Anzu, để cậu chờ rồi, cùng đi thôi!" cô liếc mắt thấy cậu bước ra, và phát hiện cậu không hề tươi tắn như những lần khác. Ừ nhỉ, đây là điều nên xảy ra, cô thuyết phục mình như thế, và nở nụ cười chào đón cậu.
"Tớ chỉ mới tới thôi là cậu ra rồi! Đi học thôi! À Yuugi này, tớ đã cùng với mẹ cậu lên văn phòng giáo viên, xin phép cho cậu một tháng ôn tập để bù đắp lại thời gian nằm viện, vì cậu đã bỏ lỡ rất nhiều đợt kiểm tra trước khi nghỉ hè!"
"Cảm ơn cậu nhé Anzu!"
"Và còn cái này..." Cô mở cặp mình lấy ra một tờ giấy "Đây là bảng lựa chọn nguyện vọng, chúng ta đã tiến đến thời gian cuối của lớp 11 rồi, giáo viên muốn khảo sát nguyện vọng từng người, cậu điền vào rồi nộp lại cho tớ nhé!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(YamixYugi) (Puzzleshipping) Our chain! Our Begin!
FanfictionTôi muốn ở lại Thế giới này! Dù chỉ là linh hồn... Chỉ cần được ở bên cạnh em mãi mãi... Chiến hữu của tôi! Người tôi yêu!!!