CHƯƠNG 5: BÀY TỎ

1.4K 114 4
                                    

Sắp kết thúc phần chính rồi nhé các silent readers của tui! Phiên ngoại thì... haha... tùy tâm trạng nha (dù đã xong được vài cái!)


CHƯƠNG 5:

Ba tháng hôn mê của Yuugi là ba tháng mọi người ở hiện thực lo đến ruột gan rối bời! Chỉ là họ không biết, cậu ở trong mơ không bao giờ muốn tỉnh lại.

Bởi vì ở đó, cậu được bộc lộ toàn bộ cảm xúc của mình.

Cậu đã nghĩ, giá như...

Giá như, cậu và Jounouchi là bạn từ khi bắt đầu, cậu sẽ không cần phải ước rằng "Tôi muốn có những người bạn tốt"!

Nếu như thế, cậu có thể cầu xin một tình cảm vĩnh cửu!

Giá như, cậu đã có thể nhận ra thứ tình cảm ẩn giấu trong câu nói mãi mãi bên cạnh của Atem, cậu sẽ không tiếc bất cứ điều gì để níu giữ anh lại!

Nhưng giấc mơ không phải hiện thực!

Dù có ngàn điều 'giá như' thì hiện thực vẫn không tồn tại chúng!

Atem, em sẽ phải đối mặt với mọi thứ rồi!

Ngay cả trong mơ, em cũng không thể ở cùng anh thật lâu!

Cửa phòng bệnh bật mở, ông Mutou và bạn bè cậu tràn vào!

"Yuugi, cậu tỉnh lại rồi! Tớ cứ sợ mỗi lần cậu ngủ là sẽ chìm vào hôn mê lần nữa!" Đây là tiếng của Jounouchi!

"Yuugi, cậu ổn hơn chưa? Có cảm thấy... suy sụp nữa không?" Đây là ánh nhìn buồn của Anzu.

.

.

.

.

.

.

"Tớ đã mơ, mơ về thời điểm đầu cấp 3...

Mơ rất dài, giấc mơ nửa thật nửa giả, nhưng phản chiếu rõ rệt nội tâm tớ của bây giờ!"

...

"Tớ... đã muốn ước... rằng tớ và Atem... sẽ luôn sống bên nhau mãi mãi!"

*nấc*

Cậu nghẹn ngào, hạnh phúc trong mơ cậu sẽ không thể có lại được nữa, chỉ còn chát chúa hiện thực mà thôi.

Dùng một bàn tay khẽ lau nước mắt, cậu quay sang nhìn ông nội mình!

"Ông ơi, trong chiếc hộp chứa đựng những mảnh nhỏ của Trò chơi ngàn năm, cháu cất nó dưới đáy vali, bên trong có bộ bài của cháu và Atem...

Cháu nhờ ông, hãy đem nó đi khỏi cháu, cất nó tại nơi mà cháu không biết, hoặc chôn nó thật sâu, cháu... sẽ không bao giờ trở lại là một duel player nữa!"

"YUUGI? TẠI SAO VẬY?" Jounouchi hoảng hốt, sau tất cả mọi thứ, khi đã sở hữu danh hiệu vua bài, tại sao cậu ấy lại quyết định vứt hết tất cả?

Yuugi mím môi nhìn thẳng ông mình, trước khi trả lời Jounouchi, cậu muốn có được sự cam kết của ông nội đối với sự cố chấp này!

(YamixYugi) (Puzzleshipping) Our chain! Our Begin!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ