Với thanh kiếm quỷ trong tay, Brick chém từng nhát kiếm vào Scallette với tốc độ nhanh không thể tả được. Trái lại với Brick, Scallette chỉ né tránh, hoàn toàn chưa làm gì cả. Phóng ra một tia pha lê đen nhằm khiến Brick buộc phải lùi ra, bà ta thở dốc:
- Thật là đáng ghét mà. Thanh kiếm của ta nằm trong tay của con nhóc Blossom kia rồi, bây giờ lại bị thằng nhóc này đánh nữa.
- Sao đây? Quỷ vương mà chỉ có vậy thôi sao? Scallette à, bà hết thời rồi, hãy chịu rời ngôi và nghỉ hưu để lớp trẻ có cơ hội đi. Nếu không, thì tôi cam đoan rằng, bà sẽ bị đánh tới chết đấy!_Brick cười khinh, dùng tuyệt chiêu mạnh nhất của mình để kết liễu Scallette một lần và mãi mãi.
Nhưng mà cú này của Brick lại trượt tiếp. Nhảy sang một bên, Scallette cười:
- Đúng đấy, ta thật sự không thể mạnh bằng ngươi, nhưng ngươi có biết, nếu ngươi thực sự được làm Quỷ vương, thì ngươi thiếu thứ gì không?
- Thứ gì chứ?
- Đó chính là thuộc hạ. Ngươi chỉ có một mình, còn ta, không những có 1, mà còn có đến 6 tên thuộc hạ._Ngừng một chút, bà ta dùng phép triệu hồi_Ta triệu hồi đến đây các tên thuộc hạ mạnh mẽ của mình: Powerpunk Girls và Rowdyright Boys! (P/S: Chắc trong series có bao nhiêu người thì mk đều lôi hết ra quá)
CÁI GÌ? 1 đấu 6? Thật không công bằng!
Sau lệnh triệu hồi, 6 ác quỷ mạnh mẽ nhất, không thua kém gì Brick xuất hiện. 1 Brick đấu với 6 Brick (P/S: vì lí do 1 tên ác quỷ = 1 Brick ) , liệu bên nào sẽ thắng?
Trong đám 6 tên ác quỷ kia, bỗng có một nữ ác quỷ bước lên, nói:
- Chào Brick, lâu rồi không gặp. Tôi nghe nói rằng cậu đang không có ý định cho chúng tôi gặp lính mới, càng không có ý định để yên cho chủ nhân chúng tôi, phải không? Vậy thì để tôi nói luôn nhé: tôi cho cậu hai lựa chọn. Một, là đến bên tôi và sống một cuộc sống của một ác quỷ tự do. Hai, là cô lính mới kia sẽ là người trực tiếp đón nhận hậu quả. Ba, là đánh bại tất cả chúng tôi. Bởi vốn cậu là một con người lai với ác quỷ, nên tôi sẽ cho cậu thêm một lựa chọn nữa: là chết dưới tay của người mình yêu nhất.Mời, cậu chọn đi.
- Berserk, sao cô dám?_Brick nghiến răng, tay siết chặt thanh kiếm.
- Tôi không dám sao? Anh cứ thử chọn đi. Rồi anh biết._Cô ta cười lớn.
- Và nếu tôi chọn cách đánh bại tất cả các người?
- Được. Lên thôi!_Berserk ra lệnh và tất cả cùng xông lên.
Nhưng mà dù Brick có mạnh đến thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể đánh bại những tên ác quỷ này, đặc biệt là khi có Berserk. Lúc trước, khi cùng mẹ mình xuống địa ngục này, cậu đã làm quen với Berserk. Cô ta rất thông minh, và phải nói rằng cô ta như thể là Blossom phiên bản ác quỷ không bằng. Với lực lượng mạnh mẽ và chiến thuật đúng đắn, chỉ sau vài tiếng đồng hồ, Brick chính thức bại trận. Cậu gục xuống, thở hồng hộc, mình mẩy bị thương không ít, nhưng vẫn cố gắng chống thanh kiếm mà đứng dậy.
- Bất quá thì cậu cũng chỉ có một mình thôi Brick ạ. Giờ thì đã chịu thay đổi quyết định của mình chưa?_Berserk cùng đám ác quỷ tiến gần Brick.
- Có chết... ta cũng... không... chịu... khuất phục..._Brick thều thào, rồi dùng toàn bộ sức lực còn sót lại, vung thanh kiếm toan chém Berserk. Nhưng sức cùng lực kiệt, Berserk chỉ hất thanh kiếm đi thôi mà cũng khiến Brick theo đà ngã gục vào người cô ta. Đỡ lấy Brick, Berserk nghe tiếng gọi của Scallette:
- Ngươi không giết tên nhóc hỗn xược đấy sao?
- Thưa Nữ vương, cậu ta còn có ích lắm,đặc biệt là vào 8 năm sau, nên tôi không nỡ xuống tay..._Berserk cúi đầu, đỏ mặt.
Sau khi cả 6 ác quỷ về đến cung điện của mình, Berserk mới lén lút chăm sóc cho Brick, rồi nói khẽ:
- Anh cứ ngủ như thế này đến 8 năm nữa đi Brick à! Em không muốn anh thuộc về cô ta đâu...
***
Tất cả cùng ngồi chờ...
1 giây...
1 phút...
1 tiếng...
1 ngày...
1 tuần...
1 tháng...
1 quý...
1 năm...
Mà Brick vẫn chưa về. Họ lo lắng. Họ sốt sắng. Đến cả việc Blossom vẫn chưa tỉnh lại, mặc dù đã biết nguyên do và kết quả nhưng vẫn không khỏi lo lắng... Brick à... Blossom à... Rốt cục thì chừng nào hai người mới trở về bình thường đây?
____________________________________________________________________________
Hầy... Chap này ngắn quá...
Thế mọi ng có thích đc bonus thêm Ngoại truyện ko nà???
Mk sẽ khuyến mại thêm Ngoại truyện nha...
Mà thôi, ngoại truyện rồi, giờ đến cái khác đi.
Mk đang vô cùng vô cùng cần một lời khuyên hợp lí đến từ những bn đọc giả, như sau:
1. Mỗi khi về nhà, mk thường lên mạng để đọc truyện một tí cho khuây khỏa đầu óc, ấy thế mà bị chửi te tua. Ngày hôm sau mk đi ra ngoài hít thở một chút rồi vào mở máy tính lên, chưa đầy 5 phút đã bị bắt tắt và tiếp tục nghe chửi. Ngày sau đó nữa mk ko đi chơi, ko mở máy nữa và ngồi vào học bài cx bị chửi. Rốt cục thì mk phảo làm thế nào?
2. Điểm thi môn Anh trên trường thí điểm mk đang học chỉ có 8,5 làm tròn thành 9. Về bị chửi te tua và bị bắt học tiếng Anh cộng thêm việc dừng ngay việc viết truyện. Ba mk bảo mk có thể viết truyện bằng tiếng Anh trên giấy. Vậy là mk hì hục làm. Mẹ thì bắt mk chép từ. Mk cx hì hục làm. Ba vào kiểm tra lại bắt mk viết. Mẹ vào kiểm tra lại bắt mk chép. Rồi tóm lại mk phải làm thế quái nào thì mới đc đây?
3. Cả nhà mk ai cx nói con gái là phải dịu dàng
nết na đảm đang cởi mở dễ chịu, trong khi mk lại là một chuẩn tomboy, thậm chí còn men hơn nhiều bn trong lớp. Thế là tiếp tục bị lôi ra làm tâm điểm bị chửi. Thế bây giờ mk phải sống sao?
Cầu cmt tư vấn của các bn để giúp mk
Thanks vì đã ủng hộ truyện nha!
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền thoại Scallette
RomansaHế nhô mọi người!!! Cherry come back với Blossick đây!!! Mk mới phát hiện ra... Thực chất mk ko viết SE (Sad Ending) Mà mk viết BE (Bad Ending) Vậy các bn nghĩ mk sẽ viết truyện này theo loại ending nào? Thôi ko nói nhảm nữa, mời các bn đc truyện. C...