- Là Blossom cũng đang là một ác quỷ. Công việc của cô ấy không phải là bảo vệ giống tôi mà là giết thuê chém mướn theo yêu cầu của Quỷ vương._ Brick lắc đầu, ủ rũ.
- Nhưng chẳng phải hoàng tử Brick đây có sứ mệnh là bảo vệ mọi người hay sao? Anh thừa sức ngăn cản được kia mà!_Bubbles lo sợ.
- Nhưng Blossom vốn không phải là ác quỷ, mà cô ấy kí kết với ác quỷ.
- Sao?_Tất cả cùng ồ lên.
- Là thật đấy. Và sự đặc biệt của giao kèo nữa. Cô ấy kí cam kết với quỷ vương Scallette. Vì thế, mặc dù trong lời nguyền đã viết rõ rằng người sở hữu sức mạnh có thể sử dụng sức mạnh theo ý mình, nhưng thực chất, tất cả đều là tâm nguyện của Quỷ vương. Và còn nhiều điều đã bị dàn xếp mà tôi không biết.
- Vậy thì bây giờ phải làm sao?_Boomer lo lắng.
- Tôi đã tạm thời cho cô ấy ngủ, nhiệm vụ của các người là cản đường cô ấy nếu cô ấy tỉnh dậy. Hiểu chưa?_Brick ra lệnh, rồi biến thân thanhf ác quỷ, chuẩn bị bay đi.
- Thế anh phù phép cho công chúa ngủ trong bao lâu?_Buttercup cũng chuẩn bị tư thế chạy lên ngăn cản công chúa trong trường hợp cô tỉnh dậy mà biến thành ác quỷ bay đi.
- À, cũng không lâu đâu, chỉ khoảng..._Brick gãi đầu cười hì hì.
- Bao lâu? Cái tên hoàng tử này, vòng vo mãi._Butch là bạn thân của Brick nên kiểu xưng hô giống bạn bè hơn là đầy tôi và chủ.
- Khoảng 8 năm thôi._Brick thản nhiên nói.
- WHAT? 8 NĂM? TÊN HOÀNG TỬ KIA, NGƯƠI UỐNG NHẦM THƯỚC HAY BỊ ĐẬP ĐẦU VÀO ĐÂU MÀ MẤT TRÍ THẾ HẢ? 8 NĂM MÀ NGẮN À? AI ĐỜI NGỦ ĐẾN 8 NĂM? NGƯƠI ĐẸP TRAI MÀ SAO ĐẦU ÓC NGƯƠI CHẲNG HỀ ĐẸP TÍ NÀO THẾ HẢ?_Tất cả cùng đồng thanh gây váng cả khu vườn.
- Ta làm thế là để giữ an toàn cho các ngươi trong trường hợp xấu nhất thôi. Có thể trong suốt 8 năm tới, ta sẽ trở về. Hoặc không trở về. Lúc đấy các ngươi sẽ hối hận và mong sao ngày hôm nay ta tăng thời gian ngủ của Blossom lên._Brick giải thích, giọng nghêm túc như thể đây là lời nói trăn trối cuối cùng của một người lính ra trận.
- Vậy ngươi đi đâu thế hoàng tử?_Butch hỏi_Có gì ta đưa theo quân tiếp viện cho ngươi.
- Ta xuống địa ngục. Ngươi muốn đưa quân tiếp viện bằng cách nào? Giết quân lính à?_Brick đáp.
- Thật sao? Nghe thật... đáng sợ..._Bubbles run cầm cập.
- Cô phủ thủy nhỏ à, chứ ngươi nghĩ Quỷ vương sống ở đâu? Trên Thiên đàng, hay là ở một vương quốc nào đó? Cô nên luyện trí thông minh đi._Brick chế nhạo.
- Nhưng anh có nói là anh đi gặp Quỷ vương đâu._Bubbles nhõng nhẽo. Quay ra phía hai chàng trai, cô thấy có vẻ một trong hai người đã có dấu hiệu ghen.
- Thôi, không vòng vo với các ngươi làm gì, ta đi đây._Brick nói rồi mở một cánh cổng màu đen ra._À mà đừng vào theo ta, nếu không các ngươi sẽ chết, mà ta thì không hồi sinh cho các ngươi được đâu._Mọi người chạy ra ngoài để không bị cánh cổng hút vào, còn Brick thì hiên ngang đi vào.
***
ĐỊA NGỤC
Một nơi mà các linh hồn độc ác sẽ xuống đây, bị đày đọa và khổ sai. Nhưng vẫn có một số linh hồn quyết định bán linh hồn của mình cho Quỷ vương để trở thành ác quỷ. Hoàng hậu của Brick đã làm như vậy, và đến cả Blossom cũng như vậy. Nhưng cậu thì khác. Cậu là sản phẩm giữa sự kết hợp của con người và ác quỷ, nên đừng hỏi vì sao dù là ác quỷ mà cậu vẫn có nhân tính. Hiên ngang bước vào cung của Qủy vương, cậu lớn tiếng:
- Quỷ canh cổng, mở cổng!_ Bọn quỷ nghe thấy, sợ hãi mở cổng cho Brick vào. Hiên ngang bước vào nơi Quỷ vương đang ngồi, Brick lại to tiếng tiếp:
- Quỷ vương, bà đã làm gì với công chúa Blossom?
- Ồ, là ngươi sao, Brick? Ngươi hỏi về người sắp sửa là cận vệ của ta sao? Ta thấy con bé đó có một năng lượng tiềm ần nào đó mà ta chưa rõ, nên ta muốn khai thác mà thôi._Quỷ vương đáp.
- Bà thôi đi! Sao bà lại đưa cho cô ấy thanh kiếm của bà chứ?
- Ngươi biết rồi mà vẫn còn giả nai sao?
- Biết là biết cái gì chứ?
- Ngươi thừa biết ta chính là linh hồn Scallette năm xưa, chỉ có thể dùng sức mạnh ở Địa ngục chứ không thể dùng được ở Dương giới mà. Và như ta đã nói, con bé Blossom kia có một năng lực đặc biệt nên ta chỉ là hướng dẫn nó trở thành người thay thế ta, là một Scallette thứ hai thôi. Và để thực hiện được mục đích, ta đã phải hao tốn rất nhiều sức mạnh để hiện hình, trở thành phù thủy Him. Ngươi nên ngoan ngoãn và tuân lệnh ta đi. Vì ta là Scallette Quỷ vương còn ngươi chỉ là một thần dân của Địa ngục! Hahaha.._Scallette cười khả ố.
- Lí do ta đến đây, bà cũng đã rõ. Ta sẽ trở thành Quỷ vương, để bảo vệ Dương giới, trừng trị những linh hông sai trái, chứ không phải là trả thù giống như bà đang làm bây giờ!_ Brick rút kiếm, toan đánh nhau.
- Vậy để hôm nay ta dùng quân cờ mới của ta. Triệu hồi ác quỷ Blossom!_Scallette triệu hồi.
- Bà cứ thỏa mái, cô ấy không đến đâu._Brick cười.
- Sao? Sao lại có thể như thế?
- Bởi, sức mạnh lí trí mạnh hơn sức mạnh ma thuật đấy, Scallette ạ. Bây giờ, phải là Brick Quỷ vương, không phải Scallette!
- Đáng ghét. Khốn nạn! Vậy ta sẽ dùng thực lực để đấu với ngươi!
_________________________________________________________
Hầy, xong một chap nữa rồi.
Thanks vì đã ủng hộ
BẠN ĐANG ĐỌC
Huyền thoại Scallette
RomantizmHế nhô mọi người!!! Cherry come back với Blossick đây!!! Mk mới phát hiện ra... Thực chất mk ko viết SE (Sad Ending) Mà mk viết BE (Bad Ending) Vậy các bn nghĩ mk sẽ viết truyện này theo loại ending nào? Thôi ko nói nhảm nữa, mời các bn đc truyện. C...