chương 1: ảnh đế là ta đây, mua ha ha

6.4K 303 48
                                    

-"Giải thưởng ảnh đế của năm nay là thuộc về diễn viên..........."

- Không cần nói ta cũng biết là ta là ảnh đế rồi, nói làm gì cho mệt.

- Suỵt suỵt, bảo trì hình tượng chút đi, tiểu tổ tông của tôi ơi, phải xây dựng hình tượng một diễn viên lãnh cao quý ôn nhu chứ, sao lại thế này được.

- Thế hiện giờ ta không đủ thanh lãnh cao quý ôn nhu à?

- À không, rất đủ là đằng khác, nhưng cậu chỉ cần diễn lên một tí là hoàn hảo rồi.

- Chuyện, đây là nghề của một ảnh đế như ta, lo cái gì?

- Nhưng đã công bố đâu.......

- " Hàn Tử Kỳ ".

-..........

- Ta đã nói rồi mà, giải ảnh đế này chắc chắn là của ta.

- ......Tiểu tổ tông của tôi ơi.....

- Hửm?

- Cậu đút lót phải không, nhà cậu giàu lắm mà.

- Đó không phải là hành vi của một quân tử, mà đó là thực lực của ta, ái phi, ta đã nói rồi mà, chắc chắn ta sẽ nhận được giải ảnh đế, thực lực của ta dư thừa thế này cơ mà, tất nhiên ta nắm chắc giải thưởng trong tay rồi.

- ........Đừng gọi tôi là ái phi nữa được không?

- Hể, nhưng ta gọi quen rồi, không muốn sửa. Thôi, ta đi nhận giải đây, good bye ái phi.

Dưới khán đài, một chàng trai trẻ đứng lên. Mái tóc đen cắt ngắn được tạo kiểu bồng bềnh, mái dài nhưng cũng không che mất đi vẻ sắc sảo, phong tình nơi khóe mắt. Đôi môi đỏ hồng nhếch lên cười một nụ cười yêu nghiệt. Làn da trắng nõn hồng hào, phối với bộ vest đen kiểu dáng cổ xưa, làm tôn lên thân hình thon dài hoàn hảo của y. Bên tai là những tiếng hò hét của người hâm mộ, tuy bên ngoài y chỉ cười cười gật đầu, cước bộ chậm lại, nhưng trong nội tâm, y đang rất phởn, phải, rất phởn.

* Ớ hớ hớ, ta biết mà, biết ngay là sẽ có nhiều người hò hét tên ta mà, nào, hét to lên, cho ta biết ta nổi tiếng thế nào đi, a huy huy*

- May mà cậu ta có khả năng diễn xuất tốt, chứ không cậu ta mà bày ra cái mặt phởn ở đây, thân làm quản lý như mình không sống nổi nữa.

Bên trên, một tên phong tình vạn chủng cười cười bước đi, bên dưới, một tên với vẻ ngoài nghiêm khắc đang thán phục bản thân vì một triết lý nào đó, quả thật......chủ tớ y chang nhau.

Bước lên khán đài, y nhận chiếc cúp rồi cười một nụ cười tuyệt đẹp khiến tên dẫn chương trình nào đó mặt đỏ, tim đập nhanh. Vừa thán phục mị lực của bản thân, vừa cầm lấy micro, y lại bắt đầu một vai diễn mới của mình - một người đang cảm động vì nhận được giải ảnh đế:

- Đầu tiên, cho phép tôi được cảm ơn nhà sản xuất, đạo diễn vì đã mời tôi tham gia bộ phim này, và người tôi vẫn luôn muốn cảm ơn nhất đó chính là quản lý của tôi, anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều.......bla bla...

Quản lý: *tôi có nghe nhầm hay không, cậu ta đang cảm ơn tôi sao, trời sập rồi, chết rồi, trốn đâu giờ...... *

-........và cuối cùng, xin cảm ơn người hâm mộ đã theo tôi suốt từ lúc tôi mới vào nghề đến giờ. Cảm ơn tất cả mọi người.

Lũ khốn khiếp, mau buông ta ra!!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ