_Chuyện cái chăn_Yuqi x Shuhua
Sau buổi biểu diễn M Countdown thì nhóm được nghỉ 2 ngày.
(Miyeon,Soyeon 1 phòng; Soojin,Shuhua 1 phòng; Yuqi,Minnie 1 phòng)
.
.Vừa về đến drom thì Shuhua bay hẳn lên sofa nằm mệt mỏi. Soyeon dìu Miyeon vào phòng vì bà chị cả không còn sức lực để đi nữa, Soojin duỗi thẳng lưng và ngáp một cái dài rồi lặng lẽ đi vào phòng. Minnie cởi giày xong thì nằm ra sàn luôn, Yuqi vào cuối chỉ biết nhìn bà chị mà cười. Yuqi bế bà chị Minnie trên tay rồi mang vào phòng ngủ. Đặt Minnie lên giường xong, Yuqi lấy cái chăn của mình mang ra ngoài.
Cảm thấy cơ thể mình ấm lên, Shuhua quay mặt lại nhìn thấy Yuqi đang phủ chăn đến tận chân cho em.
"Chị.."
"À, sợ em lạnh nên mang chăn ra cho em, chị thấy em ngủ cũng không muốn đánh thức"
"Chị không mệt sao? Mấy tuần này phải chạy show suốt"
"Do chưa quen thôi, sau này em quen sẽ không thấy mệt nữa"
"Chị nói như mình là thâm niên trong nghề vậyy"
"Haha, thật mà~"
"Chị cứ quỳ mãi vậy đau gối lắm"
"Vậy mau xích vào để chị nằm chung đi"
"Em.. chị biết em ngại mà.."
"Nhiều lời quá, xích vào nào" - Yuqi ép Shuhua vào trong sofa và nằm ôm eo em ấy
"Chị.."
"Hửm? À quên phải đắp chăn cho chị nữa chứ" - thế là hai người nằm trong chăn, Yuqi ôm Shuhua
"Sao chị có thể mặt dày vậy chứ"
"Wae~ nằm cùng đứa em đáng yêu cũng bị gọi mặt dày ah?"
"Em đã bảo không thích đụng chạm rồi mà, vào lúc viết projet vào công ty lận"
"Em ghi không thích đụng chạm người khác mà, đúng không?"
"Ừm."
"Bộ chị là người 'khác' sao??"
"Em vẫn chưa chấp nhận được chuyện đụng chạm thế này trong thời gian ngắn với các thành viên"
*chụt vào môi Shuhua* "giờ thì chấp nhận được chưa?"
*đỏ mặt cả lên* "C-Chị vừa làm gì đấy Hả?!"
"Muốn một cái nữa à? *chụt phát nữa*"
"Ch-chị đừng-g..yah buông tay em ra"
"Hong thíchh~ em không thích giỡn thì làm nghiêm túc vậy"
Yuqi đè tay Shuhua lại, mở bàn tay em ấy ra rồi luồn hai bàn tay kít vào nhau. Đưa đôi môi mỏng áp lên đôi môi căng mộng của Shuhua, Yuqi mút lấy môi dưới của em ấy khiến Shuhua khẽ rên. Yuqi dùng lực vào cú mút ướt át làm Shuhua mở cơ miệng ra. Đưa chiếc lưỡi đỏ hồng sang vòm miệng tinh tế của Shuhua, đảo vài vòng bắt lấy lưỡi em, hai bên cuốn lấy nhau không ngừng. Nụ hôn của Yuqi khiến Shuhua như muốn tan ra, hết oxi liền lắc lắc tay đang nắm Yuqi, cô cũng nguyện ý mà buông tha cho em kéo theo sợi chỉ bạc giữa hai người.
Yuqi cười rõ tươi, còn Shuhua thì đỏ lên hết vì cách thức 'mất trinh môi' quá tuyệt ở tuổi 18 này. Em ngại đến mức liếc mắt Yuqi, thần nghĩ:
"Nhìn hiền lành thế mà lại làm chuyện vô liêm sĩ như vậy, quân two face đáng giếttt"
"Haha, hôn em thú dị thật :3 làm phát nữa không?"
"Buông em ra! Em muốn về phòngggg"
.
.
.
..
.
.
.
.......................................hia hia..............
Các anh chị, dì chú bác hóng Yuqi x... thì vote+cmt đi nào.
Bông đang thi nên cũng sẽ cố gắng cập nhật Đoản điều đặn nhất có thể💙💙😚
Hơi dài nhở? Lần sau sẽ viết Đoản ngắt gọn hơn. Hihi
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật Ra Cậu Ta Không Phải Thế [Đoản Văn]
FanficSự thật kinh hoàng về Yuqi (G)I-DLE và những gì chúng ta hiểu lầm về các thành viên trong nhóm. Thật ra họ đều ngang hàng với nhau với chức danh: Vợ Yuqi!