_Thao Chết Em (H+) _ Yuqi x ShuhuaHôm nay là sinh nhật lần thứ 19 Shuhua. (Mình viết theo đúng tuổi luôn cho hấp dẫn nhé hihi :))) Mọi người đến quán karaoke ca hát, ăn uống vô cùng thoải mái và bung xoã. Đến 23h đêm, Soyeon thấy Miyeon đã không còn biết đây là đâu, tôi là ai thì xin phép cáo từ đưa Miyeon về nhà. Đầu của Minnie thì cứ như con lật đật gật lên gật xuống nhìn cũng biết đứng còn không vững nói chi là chạy xe nên Soojin tốt bụng chở em về tận giường mới an tâm.
Shuhua sau khi hát xong bài hát của mình mới ngồi xuống nghĩ mệt. Yuqi đưa ly nước nảy giờ mình cầm đợi em hát xong cho em. Shuhua thấy vậy không nỡ từ chối mà uống cạn, không để ý thấy khoé môi ai đó đang nhếch lên vô cùng nguy hiểm.
Yuqi ngỏ lời đưa Shuhua về nhà, lúc này em thấy hơi mệt lại có người chị chịu đưa về thì còn gì bằng, em đáng yêu thế này tự về có khi bị bắt giữa đường cũng nên.
Từ lúc theo Yuqi vào hầm lấy xe sao em cứ cảm thấy nóng bức trong người, đó lúc nảy uống nhiều rượu với quẩy xung quá chăng? Hmm, em đoán chắc là vậy rồi. Ngồi vào xe, em phải cởi bớt áo khoát ra mới thấy ổn hơn chút, trên người chỉ còn chiếc áo hai dây cùng cái váy đen ngắn, lúc này sắc mặt ai đó đã đỏ lên không ít.
Đi được một quãng thì Yuqi đưa tay sang sờ đùi em, em lúc đầu có bất ngờ nên đẩy ra nhưng về sau cảm thấy dễ chịu với bản thân em cũng không thiệt hại gì thì cũng để mặc cho Yuqi sờ, coi như trả công đưa em về. Sở thích chị Yuqi cũng lạ nhỉ, lái xe cứ phải sờ đùi người bên cạnh mới lái được nhỡ đàn ông ngồi ghế phụ thì sao nhỉ ?
Nhưng cái tay hư hỏng đó cứ càng ngày càng vuốt lên tới đùi non thì làm em phát ngại rồi. Đột nhiên chạm vào tới quần lót em bất ngờ mà giữ tay Yuqi lại.
"Chị đừng ... ahh~" - Shuhua bất ngờ bịt miệng mình lại, không hiểu sao bản thân lại phát ra được âm thanh hư hỏng đó
"Chết tiệt"
Yuqi rít lên rồi tấp xe vào bên lề, cửa xe là loại ngoài nhìn vào không thấy nên cũng rất yên tâm. Yuqi cởi dây an toàn rồi phóng qua ghế Shuhua, gạt thanh chống làm ghế bật ra sau. Shuhua chưa kịp hoàn hồn thì đã bị Yuqi áp môi mỏng xinh đẹp lên bờ môi căng mộng của mình.
"Ưmm.. c-chị... buông ra ..."
"Em mau nói xem từ bao giờ mà em lại hư hỏng như này, hả Shuhua?"
Ngón tay Yuqi bất chấp lớp quần lót mà đưa vào trong Shuahua rồi kéo ra một dòng nước trắng đục đặc sệt.
"Hmm ~ chị.. đừng-đừng giỡn vậy mà.."
"Tôi biết em đang khó chịu, để tôi giúp em nhé"
"Ah Kh-Khoan đã.."
Yuqi một tay ở dưới kéo chiếc quần nhỏ của em, tay trên vén lớp áo mỏng của em lên rồi cởi áo lót ra. Giờ Shuhua chỉ còn độc nhất chiếc váy trong em hiện giờ có thể làm dậy lên thú tính của bất kì ai nhìn thấy, còn Yuqi hả? Yuqi đang sắp thực hiện hành vi không có tí trong sáng hay đứng đắn nào với Shuahua rồi :))
Đưa một ngón tay vào Shuhua, vì đây là lần đầu nên một ngón cũng quá sức với Shuhua rồi vậy mà tên ngốc nào đó còn đẩy mạnh mà làm nơi đó rách mất lớp màng quý giá của em, đau đến mức Shuhua phải khóc nấc lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật Ra Cậu Ta Không Phải Thế [Đoản Văn]
FanficSự thật kinh hoàng về Yuqi (G)I-DLE và những gì chúng ta hiểu lầm về các thành viên trong nhóm. Thật ra họ đều ngang hàng với nhau với chức danh: Vợ Yuqi!