_Siêu Khoẻ_ Yuqi x MiyeonMiyeon có một bé người yêu siêu khỏe nha, em làm gần như hết mọi việc cho Miyeon do một phần Miyeon hơi yếu và bánh bèo chút xíu, nhấn mạnh là CHÚT XÍU à =))) Miyeon sẽ cho mọi người thấy Yuqi khỏe như nào ha.
Công viên
"Yuqi mở giúp chị chai nước điii"
"Đây đưa em"
Yuqi chỉ cần xoay nắp chai nước nhẹ một cái là mở ra rồi trong khi trước đó Miyeon đã khá chật vật mà cố mở cái nắp ra :))
"Chị đừng uống nước ngọt nhiều quá, nó không tốt đâu"
"Hiii chị biết rồi"
Yuqi cưng chiều hôn vào má chị một cái, Miyeon ngại ngùng giấu mặt vào vai em. Lỡ bị phóng viên nào chụp lại thì chết mất vì cả hai đang hẹn hò bí mật mà, Yuqi từng nói có thể bỏ ca hát làm việc khác nhưng Miyeon không chịu vì Miyeon biết được ca hát là hạnh phúc, là giấc mơ của em. Nên cả hai mới yêu nhau lén lút như vậy.
Siêu thị
Yuqi đi từ sau nhẹ nhàng giành lấy túi đồ Miyeon đang mang rồi một tay xách 2 túi đồ, tay còn lại nắm lấy tay chị.
"Đã bảo những việc này cứ để em, còn tay chị chỉ có việc là nắm tay em thôi, lỡ chị lạc thì sao đây"
"Em làm như chị là con nít í"
"Haha chị nghĩ sao thì là vậy đi"
Đó, có người yêu khỏe mạnh thật có ích nhaaaaaa.
Ký túc xá
"CHO MIYEON mau mau đi tập thể dục với em"
"Khônggggggggg"
"Mau lên nào chị cứ nằm ra như vậy không tốt gì hết"
Miyeon đưa tay ôm cổ em, rút mặt vào vai em - "Sao chị phải tập thể dục khi có người yêu khỏe như em rồi chứ"
"...haizz chị cứ làm chiêu này em biết làm sao đây"
"Hahaha yêu em nhất" - hôn cái chụt vào môi Yuqi
Vẫn ở ký túc xá nhưng là một diễn biến khác
"Arghhhh SONG YUQI d-dừng lại ahh~"
"Chỉ một chút nữa thôi mà"
"Lúc.. lúc n-nảy em cũng b-bảo ahh.. như vậy"
"Tại em chưa đã, chị xem chị lại ra nữa rồi này"
"Đồ biến thái nhà em. Cúttttttt"
Miyeon lấy chăn trùm cơ thể đầy dấu hôn xanh đỏ tím của Yuqi lại, trùm qua đầu luôn hứ cô không muốn nhìn con người đáng ghét đó.
"Chị thôi màa ~ một lần nữa thôi"
"Lúc 10h em cũng nói như vậy! Giờ là 5h sáng ngày hôm sau rồi đó Yuqi! CHÚNG TA LÀM TÌNH TỪ 9H TỐI TỚI 5H SÁNG NGÀY MỚI RỒI ĐÓ!!!"
"TvT"
Đấy, có người yêu khỏe quá thì có mặt tốt mà cũng có mặt xấu nữa :)) mong cái lưng của Miyeon sẽ ổn.
_______________
Mọi người hãy bình chọn cho Đoản và cmt couple tiếp theo mà mọi người muốn nhé. Vd: Yuqi x ...
Thank all 💙💙
BẠN ĐANG ĐỌC
Thật Ra Cậu Ta Không Phải Thế [Đoản Văn]
FanficSự thật kinh hoàng về Yuqi (G)I-DLE và những gì chúng ta hiểu lầm về các thành viên trong nhóm. Thật ra họ đều ngang hàng với nhau với chức danh: Vợ Yuqi!