Nếu bạn là người yêu của Yuqi

705 65 3
                                    






Thứ hai

Yuqi gửi nhắn tin cho bạn: "Hôm nay không đón em được, tan học em tự về nhé 🥺 xin lỗi, Yêu em"

Bạn cười nhưng trong lòng có chút buồn, quen người nổi tiếng là thế đấy.

Chuông reo báo hiệu tan học, bạn không vội mau mau cất tập sách vào balo như thường ngày do hôm nay về một mình nên bạn muốn đi dạo một chút. Nào ngờ chỉ vừa bước ra khỏi lớp liền bị một lực ôm vào lòng, bạn bị người đó ôm cứng nên hơi hoảng hồn nhưng bạn nhanh chóng ôm lại người đó do bạn nhận ra... là mùi của Yuqi!

"Sao hôm nay em lại ra trễ như vậy, chị đứng dưới cổng rất lo đấy"

"Chẳng phải hồi sáng ai đó nhắn không đón em"

"Tại chị lo lắng em về một mình sẽ buồn nên đến để về cùng em"




Thứ ba

Yuqi về lúc giữa trưa thì gặp bạn đang nhìn chăm chăm vào máy tính, Yuqi ôm lấy bạn thì thấy bạn đang đợi wed mở cửa rồi săn chiếc túi sale tận 35%. Yuqi vùi đầu vào cổ bạn đầy cưng chiều.

"Sao em không nói với chị một tiếng, chị sẽ mua nó ngay cho em chứ không phải để em ngồi đợi tranh sale thế này"




Thứ tư

Bạn nằm trên giường xem mukbang, bụng không tránh khỏi có chút đói bụng liền gửi nhắn tin cho Yuqi:

"Chị xem người ta ăn cơm chiên kim chi ngon chưa này"

Chưa tới 1p sau đó Yuqi trả lời:

"Em muốn ăn?"

"Không phải, chỉ là nhìn dĩa cơm chiên thật ngon"

"Thế 15 phút nữa gặp"


Nhắn tin không đầu không đuôi gì hết, đúng 15 phút sau Yuqi gọi điện thoại cho bạn.


"Mau ra mở cửa, cơm chiên kim chi chị làm cho em đến rồi đây"




Thứ năm

Hôm nay nhóm (G)I-DLE có buổi biểu diễn nên bạn đến xem, Yuqi nhìn thấy bạn rồi mỉm cười, bạn trong giây phút ngắm chị người yêu mà bị người ta chen lấn. Yuqi chau mày không vui liền gọi nhân viên đến nói vài câu.

5 phút sau bạn được nhân viên khán đài đưa đến khu vực VIP để xem buổi biểu diễn.



Thứ sáu

Bạn gặp rắc rối với một mớ bài tập tiếng Trung, do hôm qua đi "quẩy" vui quá mà quên mất trong khi chiều nay phải nộp rồi huhu. Bỗng, Yuqi đi đến xoa đầu bạn đầy cưng chiều.

"Sao thế bé con?"

Bạn nói cho Yuqi nghe, Yuqi liền ngồi lại cùng bạn làm bài, câu nào không hiểu Yuqi liền dịch lại cho bạn, còn giúp bạn chỉnh lại phát âm sao cho đúng. Đây quả là cảm giác khi có người yêu quá ưu tú đi.



Thứ bảy


Yuqi nhìn bạn chăm chỉ cày view cho MV của cậu ấy, liền phì cười hôn một ngọt ngào vào má bạn.

"Không phải người thật đang ở đây sao, em u mê mấy hình ảnh đó làm gì"



Chủ nhật

Bạn đưa mắt buồn nhìn ra cửa sổ khi nhận ra ngày chủ nhật sắp hết rồi lại đến thứ hai là ngày đầu tuần, Yuqi liền ôm cây đàn ngồi lên giường gọi bạn.

"Em lại đây"

"Chi vậy?"

"Chị hát cho em nghe"


Sao bạn có thể buồn hay chán nản khi người yêu của bạn là một người siêu ngọt ngào và lãng mạn như Yuqi chứ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 20, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thật Ra Cậu Ta Không Phải Thế [Đoản Văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ