Ổn [YuJin]

503 41 3
                                    



_Ổn_ Yuqi x Soojin


Đã chia tay Yuqi được 5 năm rồi nhưng Soojin vẫn hay lui tới siêu thị nhỏ ở góc phố nhà em. Đây là nơi hẹn hò đầu tiên của cả hai, Yuqi thật sự rất đặc biệt khi dẫn bạn gái vào siêu thị gần nhà hẹn hò nhỉ? (Bông: Hahahahahahhahah). Đưa tay với lấy hộp khăn giấy trên kệ khá cao, may mắn thay có một bàn tay lấy xuống giúp Soojin, cô quay sang cảm ơn.

"Cảm ơn vì đã... Yuqi?"

"Ừm chào chị"

"..lâu quá không gặp"

"5 năm không ngắn đâu"

Em đã nhuộm tóc vàng rồi, nhìn rất Tây, rất xinh đẹp nhưng Soojin thích em với mái tóc đen hơn, lúc đó trông em vừa ấm ấp vừa thuần khiết, một cô bé đàn em theo đuổi Soojin suốt mấy năm Đại học, em thường mặc chiếc áo phao trắng dài để khi Soojin lạnh liền ôm chị vào lòng hay chiếc khăn choàng cổ do Soojin đan tặng em, dù nhìn không được đẹp như hàng bán nhưng em thích lắm, đi đâu cũng choàng theo vì em nói "Là do chị đan cho em nên em rất thích nó". Em rất dễ bệnh do thân nhiệt không tốt nên Soojin mới bắt em mặc áo phao với đan khăn cho em chứ không phải vì Soojin lạnh. Giờ đây em lại mặc chiếc áo hoodie và quần jean, dù vậy nhưng ngoài trời đang có tuyết, em ấy rất ghét lạnh do trời nổi gió tí là sốt, mặc như vậy có ổn không?

"Uh, chị và.. anh ta thời gian qua sống tốt chứ"

"Ưm chị vẫn ổn, còn em có bạn gái rồi nhỉ? Em và cô ấy hôm nay thế nào?"

"Hì.. cô ta vừa nói cô ta vẫn ổn"

Nói xong Yuqi đội mũ áo hoodie lên rồi chạy ra khỏi siêu thị, để lại Soojin đứng ngây người trên tay vẫn đang cầm hộp khăn giấy. Thì ra sau 5 năm trời bị gia đình ngăn cấm và chia cắt, Soojin bị ép lấy chồng còn Yuqi vẫn chờ đợi vẫn yêu cô dù biết bản thân không còn cơ hội nào nữa.


_-_-_-_-_-_

Nay tự nhiên mình nhớ người yêu cũ sau khi coi phim "Em của thời niên thiếu" đó Dịch Dương Thiên Tỉ đóng áhhhhh :))

Đừng quên bình chọn nhe meowmeow 💙

Thật Ra Cậu Ta Không Phải Thế [Đoản Văn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ