Chương 2

1.2K 41 1
                                    

Lộc Hàm tắm xong tùy ý mặc chiếc áo choàng trắng tinh, đai lưng thắt lỏng buông thõng xuống để lộ ra một phần lồng ngực màu tiểu mạch cường tráng,màu da khỏe mạnh đến mê người.

Nhìn đồng hồ đeo tay,đã quá 15 phút mà Trương Nghệ Hưng vẫn chưa tới.

Lấy hòm thuốc trong phòng ra đặt ở góc phòng khách.Lúc trước nhìn trên TV thấy sắc mặt cậu tái nhợt như vậy,nghe điện thoại giọng nói cũng yếu ớt. Dạ Lộc Hàm hoài nghi không biết có phải cậu bị thương hay không?

Tiếp đó hắn đem cửa phòng khách mở ra,để khi Trương Nghệ Hưng đến không cần phải nhấn chuông cửa mà trực tiếp đi vào.

Làm xong những việc được coi là dịu dàng đó nhưng gương mặt lãnh khốc đó vẫn không biến sắc, thật là hành động cùng biểu cảm bất đồng mà. Lộc Hàm lại quay trở lại ngồi trên ghế salon,đem laptop ra giải quyết công việc.

Hiện tại trên sàn nhảy quán bar Mị Ảnh vẫn có một người con trai không ngừng đung đưa cơ thể theo điệu nhạc đinh tai, thân thể trắng nõn lồ lộ ra không khỏi khiến người ta chú ý!

Mục tiêu tối nay của  Biện Bạch Hiền là…………….Lộc Hàm!

Bọn đàn ông lỗ mãng kia sớm bị Biện bạch Hiền trêu chọc cho cảm thấy khó chịu, thấy cậu đi lập tức đuổi theo, lại thấy bốn phía khong biết từ lúc nào lại có rất nhiều vệ sĩ, vừa nhìn đã biết là tới bảo vệ Biện Bạch Hiền. Chậc chậc,chỉ sợ thân phận của người con trai không đơn giản.

Chỉ thấy trong thang máy Biện Bạch Hiền nhấn tầng 44,trong thang máy cậu  không biết làm gì liền gọi một cuộc điện thoại,đơn giản nói”Tối nay các người cho dù là ai cũng không được tới quấy rầy tôi, nếu không……….đừng nghĩ tới chuyện tìm thêm công việc!”

Điện thoại bên kia cung kính trả lời “Dạ, Bạch thiếu gia, chúc công tử đi chơi vui vẻ!”

Đứng ở cửa phòng Lộc Hàm, Biện Bạch Hiền nở một nụ cười phức tạp, không gõ cửa mà trực tiếp đẩy cửa vào.

Chậc chậc, phải nói là Lộc Hàm đúng là bức tượng điêu khắc  hoàn mĩ như một thiên thần, trong khoảnh khắc khiến cậu không thể rời tầm mắt, tim đập rộn lên.

Người đàn ông này so với mấy năm trước còn đẹp trai hơn! Trầm ổn bên trong lại nhiều hơn một phần khí phách ma mị.

Cậu cố ý đưa bàn tay đã được sơn lại đẩy,cửa phòng nhẹ nhàng khép lại,cũng không có hoàn toàn đóng, chỉ để lại một khe hở nhỏ không bị phát hiện.

Lộc Hàm đang phê duyệt tài liệu, tư thế thong dong ưu nhã không hề thay đổi,vẫn như cũ chăm chú nhìn vào máy tính trên bàn gõ như bay, nhưng khóe miệng hắn lại hơi nhếch lên, tạo thành một độ cong mê người mà cũng không đường hoàng. Hắn cho rằng………Trương Nghệ Hưng đã đến.

[LONGFIC][HunLay/HanLay] - Đại TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ