Ngày hôm sau, Suga và Arise nhanh chóng làm 2000 chiếc bánh. Vừa làm vừa tiếp khách. Suga thì đảm nhận hai công việc là bán và làm. Arise thì tập trung làm bánh.
Máy nướng bánh của hai người có 5 ngăn. Mỗi một khay bánh là nướng khoảng 20 phút. Tới 12 giờ thì hai người đã nướng xong 1500 cái bánh. Nhưng mà chưa trang trí hay là bơm kem hay xịt kem gì cả. Vả lại hai người chỉ còn có 4 tiếng nữa. Mà Suga thì hay tiếp khách nên phần lớn làm bánh đều là do Arise làm.
Đúng lúc hai người đang lo sợ trễ hẹn thì hai người con gái bước vào. Suga nhìn hai người, lập tức biết ngay hai người này là vị cứu tinh của cuộc đời anh. Đó chính là Hana và Sumin.
-"Em tới đây phụ anh hả? "- Suga hỏi.
-"Đúng rồi a. Tại vì hôm nay trường em cho ngỉ nên em khá rảnh. Đáng lẽ là em sẽ đi chơi nhưng mà em nghĩ là anh chắc là đang rất bận rộn nên em mới tới đây phụ giúp anh. "- Sumin.
-"Hai đứa đúng là vị cứu tinh của đời anh. Hai đứa đúng là quý nhân trong cuộc sống của anh ."- Suga cảm động chạy tới chỗ Sumin và cầm tay hai người.
-"Hả? "- Sumin ngơ ngác hỏi.
-"Thôi hai đứa ngồi ở quầy, khách có gọi gì thì tiếp nha. Anh đi làm bánh đây. "- Suga nói.
Nói xong anh lập tức chạy vào trong bếp. Arise thì lo nướng bánh. Anh thì lo làm kem.
Sau một hồi lăn lộn trong nhà bếp bỏ ăn bỏ ngủ. Cuối cùng hai người cũng đã làm xong đơn hàng lớn của chủ tịch K. Làm xong trước nửa tiếng. Giờ hai người chỉ cần sắp xếp gọn gàng vào trong hộp nữa là xong.
Suga bước ra khỏi nhà bếp. Thấy anh thấy Sumin và Hana đang ngồi cầm điện thoại. Quán thì không có người.
-"Ủa? Quán nãy giờ không có người hả? "- Suga hỏi.
-"Có nhưng mà người ta vừa mới đi vài phút trước rồi. "- Sumin nói.
-"Dọn dẹp chỗ của người ta xong hết chưa?"- Suga hỏi.
-"Em dọn dẹp xong hết rồi. Thu tiền xong luôn rồi. "- Sumin nói.
-"Tốt. Hai đứa vào trong bếp phụ anh Arise xếp bánh giùm anh đi. Nhiều lắm. "- Suga nói.
Hana và Sumin đi vào bếp. Suga bước tới cửa tiệm, chữ 'quán đóng cửa ' xoay ra ngoài. Sau đó anh bước vào bếp để phụ ba người kia.
Sau khi sắp xếp gọn gàng. Bỗng bốn người nghe thấy tiếng gõ cửa. Suga chạy ra khỏi bếp thì thấy người đi cùng chủ tịch K ngày hôm qua. Vẫn bộ đồ đen ấy, vẫn cái kính đen ấy.
-"Hai cậu đã làm xong bánh chưa?"- Người lên tiếng hỏi.
-"Chúng tôi đã làm xong bánh rồi. Nhờ anh vào bưng hộp ra giúp chúng tôi ."- Suga nói .
Anh mở cửa tiệm ra cho anh chàng vệ sĩ cao to bước vào trong tiệm. Sáu người bê các hộp bánh ra xe container . Xe container đủ chỗ để chứa 3 người và 400 hộp bánh.
-"Hai người mau lên xe đi. "- Người vệ sĩ nói .
-"Đợi chút, tôi khóa cửa tiệm. "- Suga nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Ga ] Quản Gia Dễ Thương
FanfictionTác giả : Đường Đường Thể loại : ôn nhu bá đạo công x ôn nhu lạnh lùng thụ, nhất thụ đa công, vườn trường, nhất kiến chung tình, hiện đại đô thị. ------------------------------------------------------------- Không được phép mang đi khi chưa có sự...