Chương 6

3.3K 275 9
                                    

Bữa tối sẽ rất hoàn hoản nếu như điện thoại của ông Kim không rung chuông. Ông Kim đi ra chỗ khác nghe điện thoại. Sau khi nghe sau, khuôn mặt của ông có chút tức giận.

  -"Kim Taehyung, ăn xong lên thư phòng gặp ba! "- Ông Kim nói.

Bảy người nhau khó hiểu, trong đầu đang thắc mắc tại sao ông Kim lại nói như vậy.

~ 30 phút sau ~

Sau khi tám người ăn xong xuôi. Ông Kim thì lên tầng trước. Taehyung thì bê phụ cho Suga rồi lên lầu. Năm người còn lại cũng phụ Suga cất dọn. Dọn dẹp xong, SeokJin kéo Suga lên thư phòng. Bốn người kia cũng đi theo. Thế là Suga anh phải đứng nghe lén chung với năm cậu chủ của mình.

~ Ở trong phòng ~

Không khí bây giờ thực sự rất căng thẳng. Ông Kim nhìn Taehyung. Taehyung thì cuối đầu xuống.

  -"Taehyung à, con có biết tại sao ba lại kêu con lên gặp riêng không? "- Ông Kim hỏi.

Taehyung lắc đầu.

  -"Là vì ba nhận được cuộc gọi của giáo viên chủ nhiệm của con. Nghe nói hôm nay con đánh nhau với người ta đến nỗi bầm cả một bên mắt! "- Ông Kim nói.

  -"Là vì cậu ta gây sự với con trước, sau đó con mới đánh cậu ta! "- Taehyung giải thích.

  -"Cậu ta làm gì con? "- Ông Kim hỏi.

  -"Lúc giờ ra chơi, con đang ngồi ăn ở trong căng tin. Đột nhiên cậu ta tới rồi nói con đi theo cậu ta. Sau đó con đi theo cậu ta ra sân sau. Rồi cậu ta đấm vào bụng con một cái. Lúc đó con tức giận do cậu ta vô cớ đánh con nên con mới đánh cậu ta ."- Taehyung kể lại.

  -"Con thử nhớ xem cậu ta có nói gì trước khi đánh con không ?"- Ông Kim hỏi.

  -"Dạ theo con nhớ thì cậu ta nói là sao mày dám cướp bạn gái tai thằng chó. "- Taehuyng nói.

  -"Con cướp bạn gái người ta à? "- Ông Kim hỏi.

  -"Đâu có đâu. Con chưa từng có bạn gái. "- Taehyng trả lời.

  -"Haizzz, ba nghe giáo viên chủ nhiệm của con nói là nếu như con mà đánh nhau thêm một lần nữa thì con sẽ bị ghi tội vào sổ học bạ đấy. Có khi còn đuổi học nữa ."- Ông Kim nói.

  -"Nghiêm trọng vậy sao? "- Taehyung hỏi.

  -"Đúng vậy, rất nghiêm trọng là đằng khác. Chắc ba sẽ chuyển trường cho con. "- Ông Kim nói.

Năm người kia vừa nghe tới hai chữ 'chuyển trường ' thì lập tức xông vào trong thư phòng. Ông Kim và Taehyung nhìn ra ngoài thì thấy năm người và Suga đang bước vào.

  -"Sao năm đứa con lại ở đây? Cả Suga nữa. "- Ông Kim hỏi.

  -"Ba à ba tính chuyển trường cho Taehyung thật sao ?"- Jimin hỏi.

  -"Ba ơi đừng chuyển mà ba. "- Hoseok nói.

  -"Ba chuyển nó thì chuyển tụi con luôn đi ."- SeokJin nói.

Taehyung nhìn năm người với ánh mắt cảm động. Bây giờ Taehyung mới biết tình cảm anh em là cái gì. Ánh mắt cậu tràn ngập sự biết ơn.

[ All Ga ] Quản Gia Dễ Thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ