Chương 5

4K 319 17
                                    

Quà chuộc tội cho bạn KurodaIdan , tha lỗi cho mình nhoa :3

Còn nữa, cám ơn bạn vì đã theo dõi truyện của mình nhoaaaaaaa ><

------------------------------------------------------
Anh bước qua căn phòng tiếp theo, chủ phòng tên là Kim SeokJin. Anh mở cửa ra. Đúng lúc SeokJin cũng đang định mở cửa.

-"Em là quản gia mới đúng không? "- SeokJin hỏi.

-"Đúng vậy! "- Suga nói.

-"A anh đã nghe ba anh nói về em rồi. Anh cảm thấy em rất giỏi đấy. "- SeokJin nói.

-"Cám ơn cậu chủ. "- Suga nói.

-"Em tới đâu đưa đồ sao? Để anh lấy đồ của anh sau đó em qua phòng tiếp theo đi nhé! "- SeokJin cười nói.

Suga chưa kịp nói gì SeokJin đã lấy đồ của mình trong giỏ rồi tự gấp lại tự bỏ vào trong tủ.

-"Của anh xong rồi, em mau qua phòng kế bên đi. Em còn phải đi tắm rồi mặc đồ thật đẹp để tối ăn tiệc nữa. "- SeokJin nói.

-"Tôi cũng phải thay đồ nữa sao ?"- Suga hỏi.

-"Đúng vậy! Nhân vật chính thì phải lộng lẫy nhất chứ. Anh sẽ tự tay nấu ăn đấy. "- SeokJin nói.

-"Được tự tay cậu chủ nấu ăn cho tôi quả là một vinh dự lớn đối với tôi. "- Suga nói.

-"Em dễ thương thật đấy !"- SeokJin cười nói.

SeokJin xoa đầu anh.

-"Anh xuống trước đây, em làm nhanh công việc đi nhé. "- SeokJin nói.

Sau đó SeokJin chạy xuống tângg trệt. Suga cảm thấy hình như các cậu chủ không ai được bình thường thì phải. Suga bước qua phòng cuối cùng. Phòng cuối cùng là phòng của cậu Jung Hoseok.

Anh mở cửa bước vào, Hoseok đang dùng máy sấy tóc lau khô tóc mình.

-"Xin chào cậu chủ, tôi tên Suga, quản gia mới ạ. "- Suga nói.

-"À anh cứ bỏ đồ lên giường đi. Khỏi gấp, giúp em sấy tóc cái. "- Hoseok cười nói.

Suga bỏ đồ để lên giường để giỏ xuống đất. Cầm máy sấy sấy tóc cho Hoseok. Hoseok ngồi im, vẻ mặt rất hưởng thụ. Sau khi thấy tóc đã khô. Suga tắt máy sấy tóc bỏ lên bàn.

-"Tôi xong việc rồi, giờ tôi đi đây. "- Suga nói.

-"Anh dễ thương quá đi anh Suga. "- Hoseok cười nói.

-"Thật sao? "- Suga hỏi.

-"Đúng vậy! "- Hoseok nói giọng chắc nịnh.

Suga's pov

Ôi trời nếu như mình cứ sống trong nhà này chắc mình không sống nổi quá!!!

Suga bước ra khỏi phòng. Lần này anh đã biết được một điều rằng : không cậu chủ nào bình thường cả!!!!

Anh để giỏ đồ ở phòng mình. Đúng lúc có điện thoại rung chuông. Suga vuốt cái hình màu xanh. Đưa điện thoại lên tai.

-"Alo ai đấy ạ? "- Suga hỏi.

-"Suga hả? Là ta đây, ông Kim đây! Ngày làm việc hôm nay thế nào, có mệt lắm không? "- Ông Kim hỏi.

[ All Ga ] Quản Gia Dễ Thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ