Suga đang cố gắng lục lọi trí nhớ xem cái tên Jeon JungKook anh đã nghe ở đâu. Nhưng mà cố gắng nhớ một hồi thì anh thấy mệt não quá và anh dẹp qua mộ bên. Cứ trả lời là không nhớ gì cả là được.
"Xin lỗi, tôi không nhớ một chút gì về các cậu cả. "
Suga nói và làm vẻ mặt hối lỗi với sáu người. Sáu người nghe xong thì mặt giống như bánh bao bị ngấm nước, mặt xị xuống.
Suga nhìn mặt của sáu người trước, nhìn thấy cũng tội cho họ, nhưng mà kệ đi. Anh mệt não lắm rồi. Không muốn phải vận động não để mày mò những thứ không quan trọng nữa.
"Vậy tôi đi được chưa?"
Suga hỏi sáu người.
"Em thực sự một chút gì cũng không nhớ sao? "
Jin hỏi anh, giọng của hắn rất buồn, khiến cho anh muốn buồn theo luôn.
"Không nhớ. Vậy tôi đi nha. "
Suga nói, sau đó nhanh chóng trở lại sân trước. Để lại sáu vị chủ tịch đẹp trai soái ca tài giỏi vạn người mê đứng thở dài với tâm trạng cực kì buồn.
Suga quay lại sân trước thì chẳng thấy Arise đâu. Anh thấy Tuyết An và Diệp Linh đang đứng nói chuyện gần đó thì bước tới hỏi.
Và nội dung câu chuyện của hai vị tiểu thư là hủ nữ chính hiệu là :
"Sao bảy người kia lâu ra thế nhỉ? "
Diệp Linh sốt ruột hỏi Tuyết An.
"Sao tao biết được. "
Tuyết An trả lời, cô cũng đang sốt ruột không kém gì Diệp Linh.
"Ê mày, có khi nào có chuyện gì xảy ra rồi không? "
Diệp Linh hỏi.
"Chuyện gì xảy ra cơ? "
Tuyết An thắc mắc.
"Thì lâu ngày không gặp, nhớ nhung dâng trào ,dục vọng nổi lên. Có khi đang xxoo trong đó rồi cũng nên. "
Diệp Linh sờ sờ cằm tạo dáng thám tử ngồi suy luận.
"Nhưng mà dù gì cũng chỉ mới trôi qua có 10 phút. Sao làm nhanh vậy được?"
Tuyết An khó hiểu.
"Tập thể hả? "
Diệp Linh hỏi. Dứt câu hai người thì bật cười.
"Hay, hay! Trí tưởng tượng cao quá! "
Tuyết An giơ ngón cái cười nói.
"Trời tao mà! "
Diệp Linh vỗ ngực mặt tự hào.
"Ê mày, trong tiệc này có một công đang tìm thụ đấy. "
Tuyết An làm vẻ thần thần bí bí nói với Diệp Linh.
"Ai ? Lai lịch ra sao ? Thuộc loại nào? "
Diệp Linh hỏi.
"Người ta là bang chủ của bang Devil hùng mạnh đó nha. Tên là Alex, là kiểu ôn nhu công mà còn có bá đạo công nữa. Cái này phải nói sao ta, nói chung là đối với người ngoài thì lạnh lùng mặt lạnh như tiền, nhưng mà đối với vợ thì tính tình trẻ con thích làm nũng đó. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Ga ] Quản Gia Dễ Thương
FanfictionTác giả : Đường Đường Thể loại : ôn nhu bá đạo công x ôn nhu lạnh lùng thụ, nhất thụ đa công, vườn trường, nhất kiến chung tình, hiện đại đô thị. ------------------------------------------------------------- Không được phép mang đi khi chưa có sự...