Arise và Suga đi theo Diệp Linh và Tuyết An. Ở sân trước bây giờ đã đông hơn so với lúc hai người vừa mới nói chuyện với ông Kim ra. Ánh đèn bắt đầu chiếu lên trước cửa biệt thự nhà của chủ tịch K. Chủ tịch K bước ra, đứng trước ánh đèn. Mọi người thấy vậy liền dừng các câu chuyện lại, hướng về phía ông K.
"Hôm nay tôi rất vui vì mọi người đã đến đây tham dự buổi tiệc của tôi. Mục đích của buổi tiệc hôm nay là tôi muốn chúng ta gắn liền với nhau. Cùng nhau hợp tác để có thể thuận lợi hơn trong công việc. Tôi muốn mọi người có thể quen biết với nhau để có thể phối hợp với đúng người có thể giúp cho chúng ta cùng nhau thăng tiến trong vấn đề công việc. Tôi muốn hôm nay mọi người phải thật vui vẻ với nhau. Buổi tiệc chính thức bắt đầu, tôi xin hết. "
Ông K cười tươi. Mọi người xung quanh vỗ tay như sấm vang. Sau đó họ bât đầu giao lưu với nhau.
Còn về phần Suga và Arise thì hai người chẳng biết đi đâu cả.
"Hai anh muốn đi tham quan xung quanh đây không? "
Diệp Linh quay sang hỏi hai người. Hai người gật đầu. Dù sao thì bây giờ cũng chẳng có gì làm. Lát nữa quay lại sau cũng được. Cả bốn đang chuẩn bị đi thì Tuyết An vô tình vấp phải thứ gì đó. Cả người đổ nhào về phía trước. Suga nhanh tay ôm lấy eo của cô.
"Có sao không? "
Suga dịu dàng hỏi. Tuyết An đỏ mặt lắc đầu. Bỗng nhiên anh cảm thấy biểu cảm của cô gái này thật là đáng yêu quá đi a ~
Cách đó không xa, toàn bộ tình huống đã 'vô tình ' lọt vào mắt của một người. Đó chính là Jimin. Cậu rất ngạc nhiên khi gặp lại người mà cậu ngày đêm mong nhớ trong suốt 3 năm qua.
Ba năm trước, do tối vẫn còn giận anh về vết hôn trên cổ nên sáu người không thèm đợi anh mà lên trường luôn. Sau đó giờ ra chơi cũng chẳng thèm rủ đi ăn. Tới khi ra về thì sáu người mới nguôi giận đi xuống lớp kiếm anh.
Sáu người xuống thì thấy có một cậu bạn đang quét dọn vệ sinh lớp. Jin tới chỗ chỗ cậu bạn ấy hỏi .
"Cho tôi hỏi là bạn Suga đi về rồi à? "
"Đâu có, hôm nay Suga có đi học đâu. "
Cậu bạn ấy ngạc nhiên về câu hỏi của Jin. Jin nhíu mày, tại sao Suga không đi học? Hay là bệnh rồi? Nghĩ vậy, hắn liền quay ra khỏi lớp, đi xuống cầu thang. Năm người kia khó hiểu đi theo.
"Có chuyện gì vậy anh Jin ?"
JungKook khó hiểu nhìn hành động của vị anh cả của mình.
"Hôm nay Suga không đi học. "
"Cái gì???!!!! Anh ấy không đi học????!!!!! "
Cả năm người ngạc nhiên. Bước chân xuống cầu thang càng nhanh hơn. Đi xuống dưới cổng trường thì vội vàng lên xe. Chiếc xe hơi nhanh chóng về tới biệt thự.
Sáu người nhanh chóng đi lên tầng 2 . Tới phòng của Suga, gõ cửa .....
Cốc……………………
Cốc……………………
Cốc……………………
Bên trong không có động tĩnh. Taehyung mất kiên nhẫn gõ mạnh hơn nữa. Nhưng mà bên trong vẫn không có tiếng động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ All Ga ] Quản Gia Dễ Thương
FanficTác giả : Đường Đường Thể loại : ôn nhu bá đạo công x ôn nhu lạnh lùng thụ, nhất thụ đa công, vườn trường, nhất kiến chung tình, hiện đại đô thị. ------------------------------------------------------------- Không được phép mang đi khi chưa có sự...