Chương 30

2.3K 192 12
                                    

Sau khi dọn dẹp tiệm bánh xong xuôi. Cả hai người cùng nhau đi lấy xe hơi của Arise đi tới chợ đêm mua bột làm bánh.

Lúc đi tới chợ đêm, xe hơi đi ngang qua một căn biệt thị lớn. Suga nhìn ra ngoài cửa xe và lập tức nhận ra căn biệt thự 3 năm trước mà anh từng ở.

Căn biệt thự đã được sơn lại. Nhìn sáng hơn hồi 3 năm trước. Bên ngoài mọi thứ chẳng có gì thay đổi .

-"Nhìn quen không? "- Arise hỏi.

-"Có. "- Suga trả lời.

-"Vẫn không thay đổi gì nhỉ? "- Arise hỏi.

-"Ừm. "- Suga chung thủy nhìn ra ngoài cửa sổ.

-"Có muốn vào đó làm lại không? "- Arise hỏi.

-"Không. "- Suga trả lời.

Ánh mắt vẫn hướng về căn biệt thự xa hoa ấy. Arise khẽ cười.

-"Nhìn kìa. Ánh mắt của cậu phản cậu rồi đấy. "- Arise cười nói.

-"Không có. "- Suga nghe vậy lập tức rời mắt khỏi căn biệt thự.

Hai người im lặng tới chợ đêm mua nguyên liệu rồi nhanh chóng trở về nhà.

~ Sáng hôm sau ~

Cả hai người đến tiệm bánh sớm hơn thường ngày. Đến từ lúc 5 giờ sáng . Suga và Arise ngáp ngắn ngáp dài. May là hôm qua hai người bán bánh hết nên nghỉ sớm được. Không thì chắc hôm nay không dậy nổi mất .

-"Uống cà phê không? "- Suga hỏi.

-"Có, lấy cà phê sữa nha. "- Arise nói trong bếp vọng ra.

Suga bước tới máy làm cà phê. Bỏ bột cà phê vào. Rồi để ly nước dưới vòi. Suga tranh thủ đi lau bàn, sắp xếp bàn ghế lại.

Lát sau anh quay lại chỗ máy làm cà phê. Lấy cà phê chia làm hai. Một ly bỏ thêm sữa rồi khuấy đều , một ly không bỏ thêm gì hết . Ly cà phê sữa anh đem vào cho Arise.

Vừa bước vào bếp. Đã thấy mặt mũi Arise dính đầy bột . Anh khẽ nhíu mày bước tới chỗ hắn.

-"Làm gì vậy? "- Suga hỏi.

-"Bịch bột bị lủng. "- Arise trả lời.

-"Mặt mũi dính bột không này. "- Suga nói.

-"Vậy hả? "- Arise hỏi.

-"Ờ. "- Suga nói.

Anh lấy một cái khăn trắng, giặt khăn rồi lau mặt cho Arise. Anh lau mặt cho hắn rất dịu dàng. Khiến cho Arise hơi đỏ mặt.

-"Cám ơn."- Arise cười nói.

-"Ừ. "- Suga nói.

Lau xong mặt cho Arise, Suga để khăn trên mặt bàn rồi đi ra ngoài. Arise nhìn cái khăn thì phát hiện ra điều bất thường .

-"Ủa? Hình như đó là khăn lau bàn mà?????!!!!!! "- Arise hét lớn.

Suga lên tầng sắp xếp bàn ghế lại. Nghe tiếng hét của hắn, anh khẽ cười. Haizzzz đúng là tội Arise quá.

• 12 giờ •

Suga ngồi chống cằm ở quầy. Anh thấy Arise đang núp ở một góc lén lén lút lút gọi điện thoại cho ai đó. Nhìn khẩu hình miệng thì Suga đoán được Arise đang nói :' Vâng ' liên tục .

[ All Ga ] Quản Gia Dễ Thương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ