P3 Bữa sáng thú vị

817 48 24
                                    

jeffrey nói lên, slendy liền đi lấy đồ bốc thăm nói.

Slendy: trong này có tên của mọi người, jeff cậu sẽ bốc trước nếu cậu trùng tên ai thì cậu chung phòng với người đó.

Jeffrey: tôi biết rồi.

Trong khi cậu đang phân vân không biết nên chọn cái nào, thì các anh công đang cầu nguyện cho cậu chung phòng với mình, và cậu đã lấy được một tờ và mở ra và cậu đọc. 

Jeffrey: một mình.

M.N: CÁI GÌ.

Mọi người la lên, làm cậu ngạc nhiên nhìn slendy hỏi         

Jeffrey: như vậy là sao slendy?.

Slendy: bên trong lá thư nói cậu ngủ một mình nên sẽ không chung với bất kì ai.   

Jeffrey: ra thế, vậy tôi phòng nào?.

Slendy: cậu kế bên phòng của liu và sully bên phải.

Slendy nói tên sully làm jeffrey giật mình và cậu nghĩ thầm* sully cái tên này....không lẽ là anh ta không thể nào đâu, haha chắc chắc không thể* cậu nhìn slendy.

Jeffrey: vậy tôi về phòng trước nhé.

Slendy: ùm, cậu nhớ ghi tên mình trước cửa phòng kẻo quên.

Jeffrey: tôi biết rồi cảm ơn.

Thế là cậu đi lên, và cậu đi giữ chừng cậu đứng lại nghe ở dưới nói chuyện.

Ej: tại sao lại có là bỏ phiếu một mình vậy slendy ?.

Slendy: làm sao ta biết được.  

Bọn họ nói chuyện trong khi cậu đang cười thầm, thật ra cậu chung phòng với slendy nhưng khi cậu nghĩ lại nếu để slendy biết cậu không phải là sát nhân thì kế hoạch thất bại, nên cậu đã lấy tờ giấy ghi trước để phòng cậu nghĩ nó sẽ không cần, nhưng ai lại ngờ được là nó lại dùng được trong hoàn cảnh này.

Cậu về phòng và ghi tên trước cửa phòng mình và cậu vô phòng trèo lên giường và cậu đánh một giật ngủ( lila: lưu ý hiện giờ là buổi tối).

Sáng hôm sau.

Cậu thức dậy nhìn đồng hồ hiện là 6:30, cậu thức dậy làm vệ sinh xong rồi, cậu đi xuống làm bữa sáng, cậu đang làm thì nghe thấy tiếng bước chân và cậu nhìn không ai đó là slendy. Slendy thường ngày dậy sớm để làm bữa sáng cho mấy người kia nhưng không ngờ khi xuống lại gặp cậu đang làm bữa sáng khiến, slendy vô cùng ngạc nhiên.

Jeffrey: chào buổi sáng slendy.

Slendy: chào buổi sáng jeff, cậu dậy sớm thế?.

Jeffrey: thói quen thường ngày của tôi, khi còn làm người.

Slendy: vậy à.

Sau khi làm bữa sáng xong thì slendy nhìn cậu nói.

Slendy: jeff cậu bịt tay lại đi.

Jeffrey khó hiểu nhưng cậu vẫn bịt tay, cậu nhìn slendy bỗng cậu ngạc nhiên khi trên tay slendy đang cầm cái loa, cậu thầm nghĩ *không biết slendy lấy đâu ra cái loa vậy trời?* cậu đang trong suy nghĩ bỗng slendy nói vào cái loa.

Slendy: MẤY NGƯỜI KIA DẬY, NẾU KHÔNG TA CHO NHỊN     

Slendy la lên, rồi nhìn cậu hiện cậu đang xoa cái tay của mình.

Slendy: xin lỗi cậu nhé jeff, vì mỗi sáng nào cũng phải làm như thế này mới có thể gọi mấy tên kia được.

Jeffrey: không sao, trước đây khi tôi làm người tôi cũng giống ngài.

Câu nói lên làm slendy khá ngạc nhiên, thực ra là cậu làm sát thủ sáng nào cũng phải gọi các" quý cô" như vậy nên cậu cũng quen rồi.

Còn tiếp 

======

Lily: thật bất ngờ.

Lila: chị tưởng jane hay con gái nấu ăn sao?.

Lily: ùm, nhưng đang hay màT_T

Lila: cuối tuần mới có tiếp.

Lily: cuối tuần thứ 7 và chủ nhật em làm hai chap nhé.

Lila: rồi rồi em biết rồi.      

Lily: sao mà liu giống thụ thế?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lily: sao mà liu giống thụ thế?.

Lila: đối với chị là vậy nhưng em thì không :)  

(Jeff Harem) Tôi yêu Em, Chàng Trai Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ