Lila: xin lỗi mọi người vì ra chap trễ, hôm qua do mình mê chơi quá quên ra chap luôn.
Lily:.....
-------------------------------------------------------------------------
Jeffrey và slendy vừa làm xong bữa sáng là mấy anh " công" đi xuống.
Jeffrey: chào buổi sáng mọi người.
Ej: chào buổi sáng jeff.
Lj: chào buổi sáng mèo con.
Jeffery: đừng gọi tôi là mèo con, nghe ghê quá.
====
Lila: phũ thế.
Lily: like jeffrey :)))
=============
Các anh công nghe thế liền cười thầm trong lòng, còn Lj thì ngồi tự kỉ, có hai người con trai đi xuống, họ khá giống nhau chỉ khác một chút là khuôn mặt, một người có vài vết khâu nhưng rất thu hút, người còn lại thì chuẩn soái ca.
Jeffrey giật mình khi nhìn người có vết khâu ấy* không thể nào*
Sully nhìn thấy jeff liên hỏi slendy.
Sully: slendy người đứng bên cạnh ông là ai vậy?.
Slendy: đây là jeff the killer, jeff đấy là sully và liu họ là anh em sinh đôi.
Jeffrey: rất vui được gặp hai người.
Liu: chào em jeff, anh là liu homicidal, em có thể gọi anh là liu
Jeffrey: em là jeff the killer anh có thể gọi em là jeff.
Hai người nói chuyện với nhau quên mấy người kia, làm cho mấy anh ''công" ghen, còn sully thì nhìn jeffrey rất là giống người anh thầm thương nhớ suốt bao lâu này. Slendy thấy tức giận trong người nói.
Slendy: HAI NGƯỜI CÓ ĂN SÁNG KHÔNG?.
Slendy la lên làm cậu giật mình, cậu liên" giả khóc" nhìn slendy.
Jeffrey: slendy đáng sợ quá.
======
Lily: có gì đó sai sai thì phải.Lila: về jeffrey sao?.
Lily: ùm.
Lila: thì trong giới sát thủ, luôn dùng mọi cách để giết người và đương nhiên nước mắt cá sấu cũng có.
Lily: ò, đúng ha.
==============
Jeffrey bắt đầu khóc đi, các anh công lại tìm cách làm cậu ngừng khóc, slendy thấy thế liền đi lại xin lỗi.Slendy: xin lỗi jeff vì đã lớn tiếng với cậu.
Jeffrey: nhưng slendy rất đáng sợ.
Jeffrey làm khuôn mặt kawaii của mình làm mấy anh "công" muốn ăn cậu nhưng không thể, nếu làm thế cậu sẽ giận, có khi là bỏ đi luôn.
=====
Lily: mấy anh này có trí tưởng tượng phong phú ghê.
Lila: =)
========
Một buổi sáng kết thúc, slendy nói với mọi người.
Slendy: ta sẽ đi săn, sẽ làm theo nhóm chỉ có hai người một nhóm, nên ta sẽ bốc thăm.
Các anh "công" nghe thấy "nhóm" liền nhìn jeffrey. Cậu đang suy nghĩ không biết có nên đi chung không, cậu cảm nhận được có một thứ gì đó không lành.
Ai cũng bốc thăm và jeffrey đã dùng chiêu cũ và jeffrey hiện đang đi, bỗng cậu dừng lại rồi nở nụ cười với người đứng đó, người đó nói
???: chào anh jeffrey~.
Còn tiếp
=========
Lily: đó là ai vậy lila?.
Lila: rồi chị sẽ biết.
Lily: bật mí tí đi.
Lila: được rồi, đó là bạn gái của jeffrey làm sát thủ, hết.
Lily: sao ích vậy?.
Lila: chap sao có tiếp.
Lila: đúng rồi, mọi người có muốn thêm tính định không vote đi, rồi lát có tiếp
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jeff Harem) Tôi yêu Em, Chàng Trai Sát Thủ
FanficTrong phần truyện này mình sẽ làm Jeff là con người, chưa hẳn là con người mà là sát thủ. Chuyên đi giết những tên nổi tiếng bị truy nã và mình làm thêm là jane sẽ là bạn đồng hành của Jeff. Cho đến một ngày Jeff nhận được một lá thư nhưng không ngờ...