Lila: xin giới thiệu đây là lily the killer
Lily: sao nghe cái tên lily quen vậy không lẽ...
Lila: mới chị lên sàn, chị kính yêu~.
Lily: sao chị, đổi tên người khác đi, chị không muốn fan jeff harem giết đâu T-T.
Lila: sorry chị nhé, nhưng đây là truyện em không đổi được đâu.
Lily: tôi hận cuộc đời T_T.
Lila: không dài dòng, vào truyện nào.
-----------------------
Sau khi buổi đi săn kết thúc mọi người điều về nhưng riêng jeffrey là về trễ và là người cuối cùng.
Jeffrey: tôi về rồi.
Jeffrey nói lên làm các anh "công" đi xuống .
Liu: mừng em về jeff.
Slendy: cậu về rồi, thì đi lên phòng tắm rửa đi.
Jeffrey: ùm. tôi biết rồi, à mà slendy tôi có chuyện muốn nói.
Slendy: chuyện gì?.
Jeffrey: có một cô gái từng là bạn gái của tôi, bây giờ cô ấy thành sát nhân cô ấy không có nhà có thể cho cô ấy ở đây không.
...
Một bầu không khí im lặng, khi jeffrey nói lên hai từ "bạn gái" làm trái tim tan nát của mấy anh thành tro
===
Lily: hahahaha đau bụng quá hahahaha.
Lila: chị chuẩn bị đi, ở đó cười :)).
Lily: .....
===================
Slendy: được thôi, cho cô ấy vào đi.
Slendy nói lên làm mấy anh " công" nhìn ông với ánh mắt giết người. slendy biết việc mình vừa làm nhưng vì muốn cậu vui nên hy sinh.
Jeffrey: em vào đi lily.
Lily bước vào làm mấy anh ngạc nhiên và không quên nhìn cô với ánh mắt giết người, lily khi đi vô đã cảm nhận sát khí cô thầm nghĩ * bộ mình làm gì sai sao, mà nhìn mình ghê thế? *jeffrey nhìn thấy lạ hỏi.
Jeffrey: em sao thế lily?.
Lily: em không sao.
Lily nhìn đám kia thì cô cười thầm, cô đã biết lý do tại sao mấy người kia ghét cô, cô nhìn thấy sully đang nhìn mình, cô thầm nghĩ* đó không phải tên phản bội sao, không ngờ mình lại gặp hắn, vậy là có trò vui rồi''.
Masky: jeff người này là...
Lily: tôi là lily the killer mọi người có thể gọi tôi là lily.
Jeffrey: slendy có thể cho lily chung phòng với tôi không.
Các anh công (-sully): KHÔNG ĐƯỢC.
=========
Lily: em cố tình đúng không lila ?.
Lila: ahihi.
=================
Jeffrey: lý do, không được?.
....
Các anh im lặng trong khi jeffrey không biết lý do.
Liu: à...ừ...thì lily là con gái trong khi em là con trai người ta hay nói nam nữ thọ thọ bất thân, đúng không mọi người.
Các anh công(-sully): ĐÚNG RỒI, LIU NÓI ĐÚNG.
Jeffrey: có sao đâu tôi và lily ngủ chung với nhau nhiều năm rồi, nên tôi quen ngủ phải có lily, đúng không lily.
Lily: a..um.
Lily đỏ mặt trong khi các anh thì sao nhỉ, đương nhiên chỉ một từ thôi đó là SỐC, vâng mấy anh rất sốc khi nghe jeffrey của mình nói thế.
Còn tiếp
=============
Lily: nè lila chị đỏ mặt là ý gì hả?.
Lila: em không biết gì hết.
Lily: * nạp đạn ở súng* em chuẩn bị đi.
Lila: ấy chị khoản đã để em hỏi mấy bạn độc giả có thích hay không nếu không thích thì em đổi lại.
Lily: mấy bạn ơi nói không thích đi T_T .
Lila: đẹp chưa :)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jeff Harem) Tôi yêu Em, Chàng Trai Sát Thủ
FanfictionTrong phần truyện này mình sẽ làm Jeff là con người, chưa hẳn là con người mà là sát thủ. Chuyên đi giết những tên nổi tiếng bị truy nã và mình làm thêm là jane sẽ là bạn đồng hành của Jeff. Cho đến một ngày Jeff nhận được một lá thư nhưng không ngờ...