P8 bại lộ

528 46 38
                                    

Lila: chào mọi người mình lila đây, mình hiện muốn hỏi các bạn là, 20 vote khó lắm tại sao mọi người không cho mình trọn bộ 20 vote để mình có động lực làm truyện chứ T-T.

Lily:* coi máy tính* chap trước chỉ có...18 vậy được rồi.

Lila: được gì chứ, 20 vote 1 tuần không có huhu bất công, truyện của chị chỉ trong 2,3 ngày trên 20 vote còn truyện em, 1 tuần còn chưa có 20 vote T-T.

Lily: ... giờ làm truyện không hay chị lấy lại điện thoại.

Lila: em làm ngay T-T.
--------------------------------

Người con trai ấy không ai khác là sully anh vô tình đi ngang qua phòng cậu và nghe mọi thứ, không ngờ cậu là người anh yêu cũng là người muốn giết anh, không nói đúng hơn là gia đình  này.

Sully về phòng với khuôn mặt buồn, liu thấy thế liền hỏi....

Liu: sao vậy sully?.

Sully: liu anh có nhớ năm trước khi em nói em có người mình yêu không?.

Liu: nhớ.

Sully: nếu người đó muốn giết em, thì sẽ làm sao?.

Liu: anh chưa yêu ai bao giờ, và chưa gặp người yêu em nên anh không biết nữa...

Sully: em đi dạo chút đây.

Liu chưa kịp gật đầu thì sully đã đi mất, còn jeffrey đang ở trong rừng, dựa một cái cây...

Jeffrey: hửm * nhìn * sully.

Sully: chào jeff nói đúng hơn là jeffrey.

Jeffrey: xem ra tôi đã bị phát hiện * cười, bỏ mặt nạ ra*.

Sully ngạc nhiên khi nhìn lại khuôn mặt mà anh hằng mong ước giờ đây anh muốn chạm vào nó. Nhưng rất khó vì khuôn mặt đó đang đã không còn thuộc về anh nữa.

Jeffrey: anh thỏa mãn chưa sully ~.

Sully: không ngờ em lại giám lừa mọi người.

Jeffrey: có gì đâu, dù sao đây là nhiệm vụ tôi mà * búng tay *.

Lily bỗng đâu ra xuất hiện, để con dao kế cổ sully, nhìn sully với ánh mắt tức giận.

Sully: cô....

Lily: sully chuyện năm trước tôi chưa tính sổ với anh nên, HÔM NAY TÔI SẼ TRẢ ANH GẤP ĐÔI ANH LÀM VỚI JEFFREY * tức giận *.

Jeffrey: lily em khoan hãy giết anh ta, nếu để slenderman biết là phiền lắm.

Lily nghe thế liền bớt giận đi nhưng không bỏ con dao ở cổ anh ra.

Jeffrey: sully chuyện hôm nay coi như anh chưa biết gì đi, nếu anh nói chuyện này với ai anh chuẩn bị chết đi.

Jeffrey nói xong liền đeo mặt nạ đi. Lily thấy thế liền bỏ dao ra đi theo jeffrey, còn sully?, đương nhiên anh không thể tin jeffrey ngày xưa của anh luôn nói chuyện ngọt ngào và ngoan hiền với anh vậy mà, giờ đây lạnh lùng, ác độc. Có lẽ đây là quả báo của anh khi đã bỏ jeffrey vào năm đó

-----------
Lila: xong, giờ tới thử thách

Lily: thử thách là....
--------------------------
Thử thách trò chơi

Lila: thử thách 1 là thách cả đám làm jeffrey giận trong vòng 3 tháng...

M. N: NEVERE

Lila: làm không hay ta cho SE

M. N: ta hận đứa đưa ra thử thách

Thế là từng người trọc phá jeffrey làm jeffrey giận suốt 3 tháng thêm vào đó là phạt các *công* là không được ăn cậu

M. N: T-T

Lily: tội các công

Lila: thử thách thứ 2 thách chơi cầu cơ nếu jeffrey sợ thì ngồi trong lòng ai

Các công nghe liền sáng mắt nhìn cậu, trong khi cậu đang ngơ ngác không biết việc gì.

Và mọi người chơi và người được jeffrey ôm vào lòng là....

Jeffrey: * ôm lila* T-T

M. N: LILA CHẾT BẦM

Lila:* mặt đỏ * jeffrey...

Lily:* tội nhỏ, trước giờ chưa yêu ai và chưa được ai chủ động ôm.... *

Lila: tiếp thử thách là thách jeffrey ôm sully

Jeffrey: đơn giản vậy * ôm sully *

Sully:* mặt hạnh phúc *

M. N:* sát khí ác quỷ *

Lila: kết thúc thôi bye mọi người, nhớ để lại thử thách nhé

(Jeff Harem) Tôi yêu Em, Chàng Trai Sát Thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ