"BAKIT, hindi ka ba makapaniwala?" tanong ni Katrina sa natitigilan pa ring si Joven.
Hindi pa rin nakasagot si Joven. Naghalo pa rin ang pagkabigla at guilt sa mukha nito.
"You think I'm a slut, cause I think and talk like one?" dagdag niya.
Sa narinig na iyon mula kay Katrina ay tila natauhan na si Joven. "No," he said. "No." At pagkatapos ay wala na naman itong nasabi.
"I might have kinky fantasies about roleplaying, I might have a filthy mouth, pero hindi naman ako pakawalang babae. Hindi ko naman basta basta na lang ginagawa 'to," sabi niya. "I don't bed hop. Takot din akong magkasakit. At ayokong mahawa ko kung sino man ang lalaking pagbibigyan ko ng sarili 'ko."
Napakurap si Joven. "Ako," he said. "Ako ang pinagbigyan mo ng sarili mo."
"Dahil sa 'yo ko lang naramdaman ang pagnanasang 'to. Sa 'yo lang ako umarte ng ganito," she said. "Magiging cheesy na lang ba tayo o itutuloy natin 'to?"
Joven looked at her. Hard. Mas tumindi ang nakita niyang pagnanasa sa mga mata nito ngayon. Like she was more fuckable now on his eyes. "Do you want me to continue?" he said.
And of course she wanted him to. She ached to feel his rock-hard manhood. Nang-aakit na ngumiti siya bago pabulong na sinabi, "Be gentle with you girlfriend's little sister, Joven."
Ang mga mapanukso at bawal na salitang iyon ang dahilan para mapaungol si Joven. Muli nga itong pumuwesto sa ibabaw niya, ngayon ay helpless na ang expression, nagpadala na sa dikta ng katawan.
"I'll be gentle," sabi nito.
At naramdaman na nga ni Katrina ang muling pagpasok ng matigas at mainit na sandata nito sa lagusan ng kanyang pagkababae. Nakaramdaman na naman siya ng sarap at sakit nang sabay, napakapit sa malapad na balikat nito. Habang ibinabaon pa nitong lalo ang pagkalalaki nito ay lalong napapadiin ang pagkapit niya rito, at nakita siguro nito iyon bilang indikasyon na nasasaktan siya.
"Just look at my eyes, Katrina," pabulong na sabi ni Joven. "Just look at my eyes."
Tumango si Katrina, nagpakatos ay tumitig nga sa mga mata ni Joven. Hinugot nito ang pagkalalaki nito sa kanya at muling umulos. Naiibsan na ang sakit na nararamdaman niya dahil may assurance na ibinibigay sa kanya ang pagtitig sa mga mata nito.
"You feel so good, baby," paungol na sabi ni Joven.
Bumilis nang kaunti ang pag-ulos nito sa kanya, pero may pag-alalay pa rin iyon. Hindi nito ihiniwalay ang tingin nito sa kanya na tila ba ipinararating nito na gustong-gusto nito na inaangkin siya nito. Iyon siguro ang dahilan kaya nawala na nANg tuluyan ang sakit na nararamdaman niya.
Naramdaman yata ni Joven na komportable na siya kaya bumilis pang lalo ang pag-ulos nito. Napaungol na si Katrina. He was so hard he was inside her and he was hitting all the right spots, making her feel womanly and powerful.
And the look of pleasure on his handsome face escalated her lust for him. Escalated so much that a few seconds later on the brink of coming.
"Joven..." hindi mapigilang pagtawag niya sa pangalan nito. "I'm almost there, Joven. I'm so close..."
Upon hearing that, Joven pumped his hips faster. Suddenly, a hot explosion happened inside her--making her tremble, making her cry out his name. She then buried her face on Joven's neck, take in his manly scent and let pleasure take her away on places she didn't knew existed.
She stayed like that for a while until the sensations subsided, and she became aware that he was still thrusting inside her.
"Don't bother pulling away," she said. "I'm safe today."
BINABASA MO ANG
Bare And Beautiful (A Somehow Erotic Novel)
RomantiekSi ugly duckling, likes roleplaying sex. Kasi insecure sya. Until gawin ng ex ng ate niya ang lahat to make her feel Bare and Beautiful (WALA KO MAISEP!)