"WHAT are you wearing?" tanong kay Katrina ni Joven matapos siyang lumabas mula sa banyo ng tinutuluyan nilang kuwarto sa resort.
Ngumiti lang si Katrina, pinakatitigan si Joven na nakaupo sa kama, nakasandal sa headboard at magkahiwalay ang mga balahibuhing hita. He was also completely naked. His cock was already hard and inviting.
Inviting rin for sex ang buong kuwarto. May scented candles sa sidetable at dim ang kulay kahel na ilaw. Perfect.
"This is a French maid uniform," sagot ni Katrina sa tanong ni Joven kanina. "The slutty version."
"But--"
"Gusto kong mag-roleplay tayo," sansala ni Katrina sa sasabihin ni Joven. "I would be your servant and you will be my master. Everything you say, susundin ko. Everything you want... Gagawin ko." Kinindatan niya si Joven. "Would you like that, baby?"
"I would love that," Joven said breathlessly. "Pero naisip ko, would it be more okay if we'd have sex as... Us? Wala nang roleplay?"
Napakurap si Katrina. No, hindi niya gusto iyon. Hindi siya magiging komportable. Katrina was smart, and a talented woman. But she was also scarred. She didn't like that scarred woman. She didn't like herself at all.
"C'mon master, ayaw mo ba nito?" Katrina twirled in front of Joven, making him groan. Halos wala pa kasi sa gitna ng hita ang palda ng French maid uniform at sa pag-ikot na ginawa niya ay nakita nito na wala siyang pang-ilalim. "Sabihin mo nga sa 'kin na hindi mo gusto 'to."
"I'd love it so much," sabi ni Joven, now in gritted teeth. "I want to fuck you so much."
Napangiti si Katrina. At least, na-divert na niya ang atensyon ni Joven at hindi na nito ipipilit na hindi sila mag-roleplay. "Ano'ng gusto mong iutos sa 'kin, master?"
Inilahad ni Joven ang kamay nito. "Come here."
Naglakad si Katrina nang dahan-dahan patungo sa kama, sinisigurong nakikita ni Joven bawat mapang-akit na galaw ng balakang niya. Mukhang napapansin naman nito iyon dahil nakita niyang lalo pang tumitigas ang pagkalalaki nito. Sumampa siya sa kama at pinakatitigan ito sa mga mata.
"Kiss me," sabi ni Joven. "Kiss me hard."
"Yes, master."
Humawak si Katrina sa magkabilang pisngi ni Joven at agad na hinalikan ang lalaki. She explored his sweet mouth using her tongue. Nakipaglabanan naman ito sa kanya, their tongues seemed to be making love. Dinig na dinig sa buong silid ang magkapanabayan nilang ungol.
He broke the kiss. "May request ako sa 'yo," sabi ni Joven.
"What master?"
Pinasadahan muna nito ng tingin ang buong katawan niya bago ibalik ang titig sa mga mata niya. "Undress in front of me."
Katrina smiled. "Your wish is my command, my master."
Dahan dahan ngang hinubad ni Katrina ang suot niya, habang parang nababatu-balani naman si Joven na nanonood lang sa kanya. She did it slowly. So slowly she could hear his breath of anticipation. Mukhang hindi rin nito napigilan ang dikta ng pagkalalaki nito, hinawakan nito iyon at sinimulan nitong itaas-baba ang kamay nito roon habang patuloy sa panonood niya na maghubad. She could hear him breathing hard.
Watching Joven jack off could still make Katrina feel so hot and desired. Hindi na niya natiis tuluyan niyang hinubad ang kanyang suot. Now like him, she was naked too, like the first man and woman in the beginning of time.
"Any other request, master?"
Tumaas ang sulok ng labi ni Joven, sabay abot ng isang bote ng chocolate syrup na nasa side table. May kinuha rin itong pulang scarf na nakapatong din doon. "Meron," he said. "I-blindfold mo 'ko." Iniabot nito sa kanya ang scarf na tinanggap naman niya.
BINABASA MO ANG
Bare And Beautiful (A Somehow Erotic Novel)
RomanceSi ugly duckling, likes roleplaying sex. Kasi insecure sya. Until gawin ng ex ng ate niya ang lahat to make her feel Bare and Beautiful (WALA KO MAISEP!)