NINTH ROLE: The Sweet Guy and the Imperfect Girl

3.9K 51 2
                                    


MUKHANG seryoso talaga si Joven sa sinabi nitong pagtulong kay Katrina. Nang matapos kasi ang road trip nila ay sinamahan siya ng binata sa sementeryo, sa libingan ng kanyang ama. Nakatayo sila sa harap ng puntod ng kanyang ama, niyayakap sila ng malamig na hangin. Naka-akbay sa kanya si Joven.

"Sabihin mo sa kanya lahat ng nararamdaman mo," sabi ni Joven.

"What for?" she said. "He's dead."

"The things that was left unsaid... You don't have to swallow them," makahulugang sabi ni Joven na agad namang humaplos sa puso niya.

Tumango si Katrina, tumingin sa puntod ng kanyang ama. "You're unfair," she said. "You really are. Daddy, alam natin na wala akong kasalanan sa pagkamatay ni mama. Alam natin pareho 'yon. You should have treated me better, you know? Because... Becaue I love you, daddy." Nagsimula nang maiyak si Katrina. "I don't hate you. I love you. Palagi mong sinasabi kay ate ang mga salitang 'yon. At gustong-gusto ko lang talaga na sabihin mo sa 'kin 'yon. And now I know that it's too late. Imposibleng marinig ko pa 'yon mula sa 'yo. So, siguro, ako na lang talaga ang magsasabi. Sana naririnig mo ko, kung saan ka man naroroon ngayon. I love you, daddy, I really do..."

Isinubsob ni Katrina ang kanyang mukha sa mga palad niya. Hinayaan lang siya ni Joven na umiyak, wala itong sinabi. Niyakap na lang din siya ng binata, paminsan-minsan ay hinahalikan ang balikat niya o ang gilid ng kanyang mukha.

Nang kahit paano ay kumalma, gumanti na rin siya ng yakap sa lalaki. Idinikit niya ang kanyang pisngi sa pisngi nito, gustong maramdaman ang init ng katawan nito.

"Lagi niyang niyayakap si ate," sabi ni Katrina. "Bilang lang 'yong mga pagkakataong niyakap niya 'ko."

"Ssssh," sabi ni Joven, hinigpitan ang pagyakap sa kanya. "Nandito 'ko. You can have all the hugs you want."

That made Katrina feel better. She smiled. "Thank you," she said, then kissed his neck, breathed his scent, savored his wamrth. "Thank you," ulit pa niya.

KINAGABIHAN, nang makauwi sina Katrina sa apartment ni Joven kung saan siya pansamantalang tumutuloy ay kinumbinse siya nito na makipagtalik rito ng hindi nagro-roleplay.

Katrina said she couldn't, no, not yet. Sinabi na lang niya na iroleplay na lang nila uli ang paborito nitong scenario at parang napipilitang pumayag ito. So she became his seductive stepsister again.

Ginalingan ni Katrina ang ginagawa. Gusto niyang bigyan ng kasiyahan si Joven para makapagpasalamat sa lahat ng ginawa nito sa kanya. Ngayon ay halos nakaunan na siya sa isang hita nito habang pinaglalaro niya ang kanyang bibig sa ari nito. She also did some intense, mind-blowing dirty talk.

"Feed me your cock, Kuya Joven," she said. "I really love the taste of your cock."

Joven just groaned as a reply.

Mayamaya pa ay pumaibabaw na si Joven sa kanya at agad na itinapat sa bukana ng kanyang pagkababae ang kahandaan nito. He looked at her eyes as he entered her. She was so familiar with his hardness, now. Like it was a part of her already.

"Fuck me..." sabi ni Katrina, ipinulupot ang mga hita sa baywang ni Joven. "Make love to me..."

It was the first time Katrina used that term for sex. Ewan ba niya, pero pakiramdam niya, mas tamang iyon na ang itawag sa ginagawa niya.

"I will, baby," sabi ni Joven, sinimulang halik-halikan ang leeg niya habang itinutuloy nito ang pag-ulos nito sa loob niya. "I will make love to you all night long."

Napahalinghing siya sa sarap na idinudulot ng pagkalalaki ni Joven sa kanya. Hinahagod niya ang buhok nito, panakanaka ay maalab na hinahalikan ang mga labi nito. Nang mararamdaman na niya ang kasukdulan ay kumapit siya ng mahigpit sa binata.

Bare And Beautiful (A Somehow Erotic Novel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon