" June 19 , this day reminds us esp. my fellow grade 10 classmates that this is our last acquaintance party na kasama ang isat isa dahil sa nalalapit na moving up next year. Enjoy Students!" SBO president.
Katabi ko ngayon si Aaron, naka dark blue polo siya at diko matatanggi na ang pogi niya ngayon KYAAAAH parang bumabalik na naman ang pagka crush ko sakanya hays.
Katabi ni Carmela si Shawn dahil absent ang partner ni Carmela at si Eliza ay absent din.
Nasa kabilang side sila ng Quadrangle.
Kami na ang mag peperform. Inalok ni Aaron ang kamay niya kinuha ko iyon *shocks gentleman!* magka hawak kami ng kamay patungo sa center ng tumugtog na ang song ay hinarap na namin ang isat isa.We're looking in each other's eyes. Shems parang may dumaloy na kuryente sa buong katawan ko. Slow Dance we're dancing passionately. Kinda' sweet and memorable.
Napalingon ako sa right side ko ng makita ko ang malungkot na hazel eyes ni Shawn. Bakit? Parang walang emosyong makikita rito kundi ang kalungkutan lang. Kinurot naman ang puso ko at hindi nako naka ngiti pang muli. What's his problem?
Nang matapos ang presentasyon ay sinundan iyon ng iba pang presentasyong ng nakaba babang level.And then Dance for all na.
Naalala ko tuloy si Shawn nung sinayaw niya ko nung Ball namin grade 9 days ayun yung unang beses na pinansin niya ko after ng nangyari sa past namin.
Napatigil ako sa pagmumuni ng mapansin ang kamay na nag aayang makipag sayaw sa akin.
"Shawn "
Napangiti ako ng makita ko siya at naka ngiti rin."may I ?"
kinuha ko ang kamay niya at tumungo kami sa center kung saan may ibang nagsasayawan.
The Moment is Perfect.We smile We Talk We Hold each other til' the song reached it's end.
After several weeks, Unti unti akong naka move on kay Jay. Sa tulong ng mga tao sa paligid ko lalo na ni Shawn.
Pinaramdam niya sakin na isa akong babae na dapat ingatan mahalin at pahalagahan.Lagi kaming lumalabas ni Shawn siguro ay dalawang beses sa isang linggo nag mamall kami.
lagi din kaming magkasama pinag uusapan na nga kami ng mga kaklase namin dahil para daw kaming mag on.
Well hindi ko rin alam kung anong tawag sa amin. Gusto ko siya, tila bumalik ang nararamdaman ko sakanya noong grade 8 palang kami. Lagi kaming magka chat. Nabalitaan ko rin kay Carmela na may bago ng Gf yung manloloko kong Boyfriend este EX.
JAY's POV
"Baby see you later wear something red "
*sent*"okay baby loveya"
Jade Replied.Inaayos kona yung kwarto ko. I put rose petals sa bed at ni ready kona ang mga kandila for tonight's.
Habang inaantay ko ang pag dating ni Jade. I stalked the profile of my ex.
Sa tingin ko ay okay na siya wala na siyang shinishare na hugot or whatever damn quotes. inunfriend ko siya naka public kasi ang posts niya kaya nakikita ko pa rin.Minahal ko naman talaga si Jasmine sa totoo nga eh lahat ng binigay niya saking effort like scrapbook etc. ay nakatago parin.
I used to be a gago man. Kasi hindi ko makuha sakanya yung gusto ko unlike Jade palagi niya kong pinapaligaya.
I respect Jasmine's decision na ayaw pa niyang makipag sex sakin but Damn. Lalaki ako i need someone who can fulfill my needs.Simula nung nalaman niya na niloloko ko ulit siya hindi kona siya ginulo pa. Its a way narin siguro para matigil na yung relasyon namin. Sawa narin ako.
*knock knock*
I opened the door at sinunggaban ako ng halik ni Jade. Wild and ready to give everything.
Binuhat ko siya while we're kissing naka balot ang hita niya sa bewang ko at hawak ko ang butt niya soft and big huh ,
Inihiga ko siya sa kama and we did "it".Shawn's POV
*kriiiiing*
Napabalikwas ako sa gulat shizz Sabado ngayon at August 1 na pala.
Nag ayos ako naligo at nag almusal nag paalam nako sa parents ko at pumuntang school kuhaan kasi ng report card ngayon pero yung sa akin sisilipin ko lang.Pagkarating ko ng room Nakita ko si Nanay Tasing.
"Goodmorning Nay"
"oh hijo kumusta ? bakit ikaw ang andito?"
"papasok narin po kasi ang parents ko Nay kaya walang kukuha ng card ko"
"ah , hijo tignan mo yung nakapaskil sa board ang galing talaga ni Jasmine rank 3 parin at congrats pala sayo hijo sa susunod rank 1 kana dapat ah"
"hahaha thankyou nay okay napo ako sa pangalawa."
Natapos na ang bigayan ng report card at nag siuwian na ang mga magulang.
"Nay Tasing sasabay na po ako sainyo bibisitahin ko po si Jas"
"sige hijo sakay kana"
Sumakay si Shawn sa Toyota wigo na pinag dridrive ni Kuya Lito.
"Hijo anong pangalan mo ? parang pansin ko lagi kayong magkasama ni Maam Jasmine girlfriend mo ba siya?" pang uusisa ni Kuya lito.
"Hindi po kuya magkaibigan lang ho kami. Shawn po ang pangalan ko."
"ah sige pagpasiyensyahan mo na ako sa pagtatanong"
"wala po yun"
Tahimik lang ang byahe nila patungo sa bahay nila Jasmine.
Nang makarating sila dito."Shawn Hijo, ikaw na lang ang tumawag kay Jasmine sa kwarto niya. magluluto na kasi ako ng tanghalian"
"okay po Nay"
Umakyat si Shawn sa ikalawang palapag ng bahay nila Jasmine. Nakita niya ang pangatlong pinto na kulay Dilaw. Ito na siguro ang kwarto ni Jasmine.
Napansin niyang bukas ang pinto kaya't Pumasok na siya."Jasmine?"
Nakita niya na kalat kalat ang gamit nito sa sahig may gatas na natapon at dinidilaan pa iyon ng persian cat ni Jas.
"AHHH!!"
BINABASA MO ANG
Kung tayo, Tayo talaga
RomanceThis story is all about the life of a simple man, named Shawn Salazar at ng isang babaeng yayanig sa buong pagkatao niya. Ang simpleng buhay ng binata ay mababago dahil sa pagkabaliw nito sa babaeng minahal niya ng lubos. Tama ba na manatili siya n...