2

586 58 0
                                    

Chúng ta là những đường song song (pt.2)

***

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***

Hôm nay em vừa được gặp Jeon JungKook.

Woww

Nay cậu đẹp trai ghê gớm. Gặp được cậu, tim em đập thình thịch như muốn nhảy ra ngoài vậy, nhưng em vẫn cố giữ bình tĩnh và chào hỏi họ.

Thật bất ngờ khi hôm nay em lại được chung phòng phỏng vấn với nhóm nhạc của anh ấy. Em bình tĩnh và nói những gì đã tập sẵn, em hứa hôm nay em sẽ làm aegyo nếu bài hát của nhóm em chiến thắng.

Dĩ nhiên em sẽ rất mong bài hát nhóm anh ấy chiến thắng, nếu bài hát của anh chiến thắng sẽ rất tốt, còn nếu bài hát của mình chiến thắng thì tốt hơn chứ nhỉ? ^_^

Dù sao thì ai chiến thắng em cũng rất vui.

Quả thật bài hát của anh thắng rồi, em rất vui. Chúc anh và nhóm các anh có thành tích tốt như vậy nhé!

Em trở về phòng chờ, nằm nghỉ một xíu rồi thực hiện lịch trình tiếp theo.

Cảm thấy hình như trong người mình có chút không ổn, em rời khỏi phòng chờ và đi vào nhà vệ sinh.

Gần đến nhà vệ sinh, em bắt gặp nhóm của anh ấy bước ra từ nhà vệ sinh.

Khoan đã

1

2

3

4

5

6

Thiếu ai đó rồi?!

Ahhh!

May thật, không có anh ấy ở đây.

- Xin chào ạ - em lễ phép chào họ.

- Dae, xin chào ạ - họ cũng lịch sự đáp lại em.

Em định vào nhà vệ sinh nữ thì JungKook từ nhà vệ sinh nam bước ra. Phải cố gắng lắm em mới không mình phát ra tiếng la vì giật mình.

Em lễ phép chào anh một lần nữa. Rồi vừa định bước đi thì có người gọi tên em.

- Yeri-ssi.

Em quay đầu lại, không có ai cả, rồi nhìn kĩ lại một lần nữa. Không có ai cả ... trừ anh ấy ..

my love . jeonrim .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ