Cuối cùng thì cả hai nhóm đã có lịch trình chung sau nhiều tháng không gặp nhau, cả Yerim và cả Jungkook đều rất vui vì cuối cùng cả đã có thể gặp được đối phương. Các chị trong nhóm đã chọc ghẹo Yerim rất nhiều, điều đó khiến cho em đỏ hết cả mặt nhưng lúc sau em liền phản bác lại rằng chẳng phải chị Seulgi cũng rất vui sao hay cả chị Sooyoung cũng vậy.Cả cái giới idol này đều biết Seulgi và Jimin đều có gì đó mờ ám với nhau, và còn cả Sooyoung thì Yerim đã biết tỏng rằng người nhắn tin cho chị ấy là Taehyung. Nhưng em đã quên mất, Joohyun thân yêu của em lại là người buồn bởi chị ấy và tiền bối Jin đã có một mối tình sâu đậm từ trước khi debut, để có thể debut thì cả hai đều lựa chọn chia tay để theo đuổi ước mơ, lấy ấy em chỉ là một cô nhóc mười bốn tuổi, chuyện ấy dường đã chìm vào quên lãng với em.
Còn về phần Jungkook, nhìn thấy em từ phía xa mà tim cậu có chút đau xót, em đã ốm đi rất nhiều so với lần trước cậu gặp em, cậu ước rằng mình có thể lại gần em, hỏi thăm, chăm sóc em. Nhưng chẳng thể được, ...
Đến phần chào khán giả, cậu đến phần sân khấu bên cánh chào các fan của mình, quay lại thì thấy Yerim đi theo mình có chút giật mình khi ánh mắt của em và cậu chạm nhau nhưng cậu nhanh chóng lấy lại bình tĩnh tiếp tục chào fan. May thay các anh đã lại chỗ mình, vậy mà khi em rời đi Jungkook lại chẳng nghĩ suy đi theo em mặc kệ các anh đến. Đến lúc nhận ra mọi chuyện, cậu chỉ biết mắng rằng mình thật ngốc.