8

570 72 6
                                    

Happy birthday !

Happy birthday !

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***

Hôm nay, là sinh nhật của Yeri. Jungkook cầm trên tay chiếc điện thoại, mở instagram lên xong lại tắt, hành động này lặp đi lặp lại suốt mấy lần. Cậu không biết nên chúc mừng sinh nhật cho Yeri ra sao, nếu chỉ ghi 'Chúc mừng sinh nhật' thì quá bình thường nhưng ngoài viết như thế ra cậu thật sự không biết chúc như thế nào?

Ra khỏi phòng ngủ của mình, Jungkook thấy ngay sự trợ giúp của mình, liền chạy tới ngồi xuống ghế sofa.

- Hyung à, chúc sinh nhật sao cho thật đặc biệt đây?

Namjoon vừa ôm Ryan vừa xem phim, đang đến khúc hấp dẫn không thấy sự có mặt nên cũng chẳng nghe gì.

- Hả? Em vừa nói gì

- Chúc sinh nhật sao cho đặc biệt đi hyung?

- Đặc biệt? Sinh nhật á hả? ... Nay sinh nhật ai à?

Jungkook giật mình, hình như Namjoon vẫn chưa biêt việc cậu với Yeri.

- À ... đâu có, rảnh rang hỏi thôi

- Anh không biết

Jungkook thở dài, rời khỏi sofa, đi đến phòng rồi gõ cửa, không có đáp lại. Jungkook cất tiếng hỏi Namjoon.

- Hyung à, TaeTae hyung không có ở nhà ạ?

- Đi ra ngoài với Jimin và Hobi rồii

Jungkook đành đến phòng của hai anh già vậy, vừa đến trước cửa phòng, Yoongi bước ra như định đâu đó.

- Yoongi hyung, nên chúc sinh nhật sao cho đặc biệt nhỉ?

Yoongi không ngần ngại trả lời:

- Mừng già thêm một tuổi.

Vừa nói xong, Yoongi đi thẳng đến cửa, mang giày rồi đi ra ngoài. Jungkook đứng đó ngơ ngác nghĩ rằng chẳng phải câu chúc đó có chút không phù hợp sao? Dù sao thì Jungkook và Yeri không thân đến mức đó ...

Bước vào phòng đã thấy Seokjin nằm dài trên giường nghịch điện thoại, Jungkook cũng lại giường Seokjin nằm lên đó.

- Yahhhh, sao chú mày lên giường tui?

- Chúc mừng sao cho đặc biệt đây hyung?

- Nay sinh nhật Yeri - ssi à?

- Đúng rồii

Seokjin chính là người đã gửi tin nhắn cho Yeri ở lần đầu tiên, Jungkook thề lúc đó ngượng chín mặt với cách nói chuyện của ông anh nhưng cũng cảm ơn anh vì đã giúp Jungkook.

- Biệt danh của Yeri - ssi là gì nhỉ?

- Rùa...

- Rùa?... Này, chẳng phải chú mày là thỏ hay sao? Hợp đấy hợp đấy.

- À ừm ...

- Rùa nhỏ, sinh nhật thật vui vẻ nhé? Được không ?

Jungkook thở dài, gật gật. Bây giờ chỉ có câu của Seokjin là ổn nhất. Cậu gửi tin nhắn đến cho Yeri, rời khỏi phòng cũng không quên cảm ơn ông chú màu hường.

Ngồi trên máy tính nhưng không chơi game như những ngày rảnh rỗi, bật máy tính rồi để yên, mắt nhìn nhằm chằm vào điện thoại. Cậu đợi câu trả lời từ Yeri.

Lúc Yeri trả lời tin nhắn là đã hai tiếng sau đó.

(1) INSTAGRAM: tin nhắn được gửi từ kyr5399

kyr5399: cảm ơn tiền bối, thỏ.

my love . jeonrim .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ