Sau tin nhắn ngày sinh nhật của Yerim, Jungkook bắt đầu trở lại bận bịu với lịch trình ngay cả thời gian nghỉ cũng không có. Năm nay là một cột mốc quan trọng, cả nhóm đều dốc sức nỗ lực hết mình.Thế rồi, ...
Trong chuyến đi worldtour, đột nhiên Jungkook cảm thấy chóng mặt, cơ thể nặng nề, mắt không nhìn rõ nữa, Jungkook có nói với các anh tình trạng của mình. Các anh cũng khuyên cậu ngồi nghỉ một chút để ổn hơn rồi chuẩn bị cho tiết mục tiếp theo.
Khi mọi người thông báo còn bảy phút nữa biểu diễn bắt đầu, cậu đứng dậy thì đột nhiên cậu cảm thấy bản thân mình nhẹ bâng, Jungkook cảm giác như mình đang ngã xuống. Đúng vậy, cậu ngã rồi, ngất rồi.
Lúc ngất đi, cậu vẫn còn nghe thấy tiếng mọi người lo lắng, các anh đều hỏi cậu không sao chứ, cậu cô gắng lắc đầu để thay cho nói không sao. Đây là lần đầu tiên cậu lâm vào tình trạng như thế này.
Hôm sau, Jungkook được nghỉ một ngày để tịnh dưỡng. Hơn ba tháng rồi hình như cậu mới có một ngày nghỉ như thế này, vậy mà chẳng thể nào ngủ được, nằm lên giường cứ lăn qua lăn lại chẳng thể chợp mắt nổi.
Jungkook lấy điện thoại kiểm tra mục tin nhắn trên instagram.
Chậc.
Cậu thở dài, Yerim chẳng nhắn cho cậu một tin nào suốt mấy tháng nay. Lại còn chẳng còn xem tin nhắn của cậu nữa. Có lẽ hôm ấy đã bị quản lí cấm sử dụng nữa rồi.
Cậu thở dài.
Nằm trên giường, cậu bắt đầu mơ màng ngủ, điện thoại bỗng reo chuông. Cậu lờ mờ chộp lấy điện thoại rồi bắt máy.
'Jungkook ah, cậu biết chưa? Yeri - ssi của Red Velvet ngất xỉu rồi.'
____ đôi lời của mình _____
gửi đến các bạn đang theo dõi tác phẩm 'my love' của mình, mình thật sự xin lỗi vì không thể cập nhật chap một cách nhanh chóng, là do mình quá bí ý tưởng /-\ thật sự phải ba bốn tháng mới nghĩ được nội dung truyện nhưng mà viết thì chẳng đâu vào đâu cả. mình đã có ý định drop truyện nhưng vì thấy khá tiếc cho tác phẩm đầu tiên được mọi người đón nhận nên cuối cùng vẫn tiếp tục. nên vì thế đừng bỏ đứa con của mình giữa chừng mà hãy theo dõi đến cuối cùng nha. cảm ơn các bạn đã theo dõi truyện, thành thật cảm ơn.