Cuộc gọi chẳng kéo dài thêm được bao lâu thì Yerim cúp máy, cậu biết lí do vì sao em ấy phải cúp máy. Khi cả hai đều im lặng, cậu nghe bên kia có tiếng mở cùng với giọng nói của các cô gái thì em ấy vội cúp, các thành viên đã đến thăm em ấy. Cậu đã đỡ lo được phần nào.
Nghĩ lại, bốn cô nàng kia đã cứu cậu thật đúng lúc. Nếu họ không đến thì cuộc gọi vẫn tiếp tục, sự im lặng ấy vẫn kéo dài, điều đó khiến cho cả hai đều khó xử.
Cậu lại nằm lăn ra giường, tự đánh vào mặt mình sao quá ngu ngốc để Yerim biết mình là ai. Sau khi nhận cuộc gọi báo tin em ấy ngất, cậu chẳng nghĩ ngợi bấm ngay số điện thoại của em - số điện thoại mà đêm nào cũng nhìn ngắm đến nỗi thuộc không sót một chữ số.
Nghĩ ngợi mãi, cậu liền tìm đến Namjoon, người luôn cho cậu những lời khuyên đúng đắn. Cậu đã kể hết mọi chuyện cho anh ấy nghe trừ tên của người con gái cậu thầm mến. Nghe xong, Namjoon ngẫm nghĩ một lát rồi nói với cậu.
'Thời điểm hiện tại không hề thích hợp cho việc yêu đương tuy nhiên nếu em đã thích cô bé ấy đến đến vậy thì em hãy chọn một lúc nào đó thích hợp với em rồi nói tất cả mọi việc với em ấy, mọi chứ chuyển sẽ ổn thôi.'
Cậu nghe xong gật gù đầu dù chẳng thể giải nỗi câu nói ấy người anh mình nhưng cậu sẽ ghi nhớ và suy nghĩ từ từ về nó.
Tiếng cửa phòng vang lên, Jin thò đầu rồi kêu hai người ra ngoài ăn, chắc Jimin và Taehyung vừa đi siêu thị về. Cậu tạm gạt bỏ hết mọi thứ rồi ra ngoài tìm kiếm chai sữa chuối mình nhờ các anh mua.