11

404 69 0
                                    

Tỉnh dậy trong một căn phòng lạ lẫm, mùi thuốc khử trùng xộc thẳng vào mũi của em. Em biết mình đang ở bệnh viện. Nhìn xung quanh căn phòng, không có ai ở đây cả, chắc các chị đang tiếp tục lịch trình của nhóm rồi.

Tệ thật.

Đang trong thời gian quảng bá, lại chẳng thể làm việc tốt mà lại đi lăn ra ngất như thế này, lại phải khiến cho mọi người lo lắng rồi. Yerim từng nghĩ bản thân mình sinh ra thật vô ích rất nhiều, và lần này cũng vậy. Em nghĩ mình vẫn chưa làm được gì nhưng luôn khiến những người khác lo lắng, các chị phải khổ cực.

Nằm mãi trên giường bệnh như thế này thì quá nhàm chán, em rời khỏi phòng đi dạo một lát.

Bây giờ đã xế chiều, ánh mặt trời thấp thoáng sau ngọn cây kia, từng cơn gió của ngày cuối hè khẽ thổi mơn man tóc em. Yerim khẽ nhắm mắt, cố gắng gạt bỏ những suy nghĩ của mình trong đầu đi, cố gắng tận hưởng những phút giây hiếm có này.

Một lúc sau, có một đám học sinh đi ngang gần chỗ em, họ nhìn em rồi thì thầm với nhau.

'Này, có phải Yeri Red Velvet không vậy?'

'Hình như đúng rồi đó, trưa nay vừa đọc tin cô ấy ngất xỉu mà.'

'Uầy, khoẻ mạnh thế kia, còn đi dạo nữa mà, chắc viện cớ trốn việc đây.'

'Nhỏ thôi, không sợ người ta nghe thấy à?'

'Có nên xin chữ kí không nhỉ?'

Yerim nghe thấy những lời nói ấy, em cảm thấy khó xử không biết làm sao cả, vội vàng quay về phòng của mình, cố gắng bước thật nhanh để không còn nghe tiếng xì xầm ấy.

Về đến phòng, ngồi trên giường bệnh, em khẽ thở dài rồi lại điện thoại định gọi điện cho các chị hỏi mọi việc có ổn không thì thấy rất nhiều cuộc gọi từ số điện thoại lạ.

Số điện thoại này gọi lại cho em lần nữa, chả hiểu sao em lại vô thức nhấn nghe máy.

'vâng.'

'có phải là Yeri - ssi không?'

Giọng nói bên kia đáp lại làm em giật mình, giọng nói ấy em đã nghe rất nhiều lần, giọng nói trầm ấm ấy chẳng phải là anh sao. Nhưng em vẫn giữ bình tĩnh, vờ như không biết, hỏi lại.

'anh là ai?'

'Yeri - ssi đã khoẻ chưa? Tôi nghe tin em ngất rồi.'

'nhưng anh là ai?'

'nhớ giữ gìn sức khoẻ nhé, chú ý ăn uống và nghỉ ngơi thật nhiều nhé.'

'cho hỏi, người bên là ai?'

'vậy thôi, tôi cúp máy đây Yeri -ssi.'

'Jungkook sunbaenim.'

Đột nhiên bên máy kia im lặng, em nghe thấy tiếng thở dài của anh rồi cả hai bên đều im lặng, im lặng đến lạ thường.

my love . jeonrim .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ